ความหวังที่ดีที่สุดของคุณที่จะเลิกบุหรี่ – เลิกสูบบุหรี่ด้วยเทคนิคบุหรี่ไฟฟ้าอันทรงพลังนี้

ความจริงที่น่าเศร้าก็คือ สำหรับผู้สูบบุหรี่หลายๆ คน ความคิดที่จะเลิกสูบบุหรี่จริงๆ

ดูเหมือนเป็นแค่ความฝัน พยายามอย่างที่พวกเขาอาจดูเหมือนว่าจะไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้จริงๆ หยุดคิดบุหรี่ไฟฟ้าแบบนั้นคน! การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องยาก เคล็ดลับสู่ชีวิตที่ปลอดบุหรี่คือการเลือกเทคนิคการเลิกบุหรี่ที่เหมาะสม

ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากเกินไปติดยาเสพติดนิโคติน พวกเขาบอกตัวเองว่าพวกเขาติดนิโคตินเกินกว่าจะเลิกสูบบุหรี่ ให้ฉันถามคุณคำถามง่ายๆ. คุณเชื่อหรือไม่ว่าคนที่เริ่มสูบบุหรี่อีกครั้งหลังจากเลิกสูบบุหรี่เป็นเวลาหนึ่งปีได้ทำเช่นนั้นเพราะพวกเขาติดนิโคตินทางร่างกาย?

คำตอบคือไม่ การเสพติดนิโคตินทางร่างกายของพวกเขานั้นผ่านมานานก่อนที่พวกเขาจะจุดบุหรี่ การเสพติดนิโคตินทางกายภาพจะหายไปภายในหนึ่งหรือสองสัปดาห์หลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่ แต่แทบทุกเครื่องช่วยเลิกบุหรี่ที่คุณได้ยินเกี่ยวกับมุ่งเน้นไปที่การเสพติดนิโคตินและวิธีที่คุณต้องเอาชนะมันหากคุณต้องการเลิกสูบบุหรี่

แม้แต่คนที่เลิกสูบบุหรี่โดยใช้แผ่นแปะหรือยาเลิกบุหรี่ก็อาจไม่เคย “รู้สึกสบายใจ”บุหรี่ไฟฟ้า podเลยในฐานะผู้ไม่สูบบุหรี่ พวกเขาเดินไต่เชือก กลัวเสมอว่าเหตุการณ์เครียดครั้งต่อไปในชีวิตจะผ่านพวกเขาไปสู่ขุมนรก หรือบางทีพวกเขาอาจหลีกเลี่ยงเพื่อนบางคนหรือสถานการณ์ทางสังคมที่พวกเขากลัวอาจเป็นหนึ่งใน “สิ่งกระตุ้น” ของพวกเขา พวกเขาไม่เคยรู้สึกว่า “ถูกต้อง” ในฐานะผู้ไม่สูบบุหรี่เพราะพวกเขาล้มเหลวในการจัดการกับการเสพติดบุหรี่อย่างแท้จริง

  • การเสพติดที่ฉันพูดถึงคือการเสพติดทางจิตวิทยาต่อการสูบบุหรี่ มันเป็นความจริง นิสัยการสูบบุหรี่ส่งผลให้เกิดการเสพติดสองครั้ง ประกอบด้วยการเสพติดนิโคตินทางร่างกายไม่เพียง แต่การเสพติดทางจิตวิทยาที่ทรงพลังกว่าในการสูบบุหรี่ การเสพติดทางจิตวิทยานี้แสดงออกถึงความอยากบุหรี่ และสำหรับคนจำนวนมากที่เลิกสูบบุหรี่โดยใช้วิธีการที่จัดการกับการเสพติดนิโคตินทางร่างกายยังคงประสบกับความอยากเหล่านี้เป็นเวลาหลายปีหลังจากที่พวกเขาเลิกบุหรี่ไฟฟ้า relxสูบบุหรี่ในตอนแรก
  • แต่มีวิธีเลิกบุหรี่ที่เน้นถึงความอยากบุหรี่ทางจิตใจโดยเฉพาะ ผู้ที่ใช้เทคนิคการเลิกบุหรี่นี้ดำเนินชีวิตที่ปราศจากบุหรี่อย่างสะดวกสบาย ปราศจากความอยากบุหรี่ เทคนิคที่ฉันพูดถึงคือ NLP หรือ Neuro Linguistic Programming

NLP เป็นพลังของการสะกดจิตที่เน้นย้ำถึงจิตใต้สำนึกที่กระตุ้นให้สูบบุหรี่โดยเฉพาะ มันขจัดความอยากทางจิตใจเหล่านี้ทำให้กระบวนการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องง่าย ผลลัพธ์ก็มักจะถาวรเช่นกันเพราะมันทำงานโดยการขจัดความอยากบุหรี่ทางจิตใจ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลิกบุหรี่ใช้เทคนิค NLP มาอย่างยาวนานและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ตอนนี้เทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ผู้สูบบุหรี่เลิกนิสัยได้ง่ายขึ้นโดยใช้ NLP มีบันทึกการเลิกบุหรี่ตาม NLP ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้ผู้สูบบุหรี่สามารถขจัดความอยากบุหรี่ทางจิตใจที่จะสูบบุหรี่ในบ้านของตนเองได้ ดังนั้นการเลิกบุหรี่จึงเป็นเรื่องง่ายเหมือนฟังการบันทึกเสียงง่ายๆ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.