มาตรฐานสำหรับการเลือกเตียงผู้ป่วยที่ดีที่สุด

คุณหรือคนที่คุณรักมีอาการเจ็บป่วยหรือสภาพที่ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียหรือไม่ การเลือกเตียงผู้ป่วยดูแลบ้านอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวลาสั้นและเงินหายาก นี่คือการดูรายละเอียดเกี่ยวกับปัจจัยต่างๆที่คุณควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเตียงที่บ้าน

เตียงผู้ป่วยพิจารณาเงื่อนไขทางการแพทย์ของคุณ

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกเตียงผู้ป่วยดูแลบ้านคือการประเมินสภาพทางการแพทย์ของคุณ เตียงที่เหมาะสมสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพและความสุขของคุณได้อย่างมากดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณจับคู่เตียงกับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพเฉพาะของคุณ อันดับแรกคุณชั่งน้ำหนักเท่าไร เตียงดูแลบ้านมาตรฐานส่วนใหญ่รองรับได้ถึง หากคุณหนักกว่านั้นคุณจะต้อง จำกัด การค้นหาลงในเตียง ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับผู้ป่วยโรคอ้วน คนที่ชอบรถเข็นคนพิการและผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการตกน้ำควรพิจารณาเตียงผู้ป่วยและออกจากเตียงทำได้ง่ายที่สุด  ที่มีความคล่องตัว จำกัด มากอาจต้องการลงทุนในเตียงในโรงพยาบาลซึ่งได้รับการตกแต่งใหม่อย่างมืออาชีพแทนที่จะใช้เตียงในบ้าน

หลังจากประเมินสภาวะทางการแพทย์ของคุณแล้วคุณอาจพบว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีเตียงดูแลบ้านเลย เตียงผู้ป่วยที่อยู่บนเตียงปกติอาจเหมาะสมกับความต้องการของคุณ ที่นอนระดับแพทย์จำนวนมากมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวขนาดควีนและคิงไซส์ แต่เตียงปัจจุบันของคุณอยู่ในสภาพดีหรือไม่ ถ้าไม่คุณก็สามารถทำลายที่นอนใหม่ของคุณได้ คนส่วนใหญ่ซื้อเตียงดูแลบ้านและที่นอนในเวลาเดียวกัน หากคุณกำลังนอนหลับคุณจะต้องการระบบความดันแบบสลับหรือ ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการปวดหัว ขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณเลือกคุณสามารถใช้จ่ายเตียงผู้ป่วยตามที่คุณทำบนเตียงเอง

พิจารณาความต้องการของผู้ดูแล

หากคุณมีผู้ดูแลคุณควรพิจารณาความต้องการของตนเองรวมทั้งของคุณด้วย เตียงที่เพิ่มขึ้นเพื่อความสูงในการทำงานที่สะดวกสบายจะช่วยลดความเครียดของผู้ดูแลและช่วยป้องกันการบาดเจ็บ แผงควบคุมช่วยให้การควบคุมเตียงทั้งหมดอยู่ในจุดที่สะดวกสำหรับผู้ดูแลของคุณ การเลือกใช้เตียงผู้ป่วยดูแลบ้านด้วยการควบคุมด้วยตนเองจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่จะเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ดูแลของคุณในการยกและลดเตียง

หากคุณสามารถจ่ายได้ให้เลือกแบบไฟฟ้ากึ่งไฟฟ้าหรือแบบไฟฟ้าแทน เมื่อเลือกเตียงผู้ป่วยดูแลบ้านอย่าลืมตรวจสอบขนาด เตียงดูแลบ้านส่วนใหญ่ไม่มีการติดตั้งไว้จึงติดตั้งได้ง่ายในห้องที่คุณเลือก แต่ถ้าคุณเลือกใช้เตียงโรงพยาบาลที่ได้รับการตกแต่งใหม่คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทางเดินและประตูมีขนาดใหญ่พอที่จะย้ายเตียงเข้ามาในห้อง สำหรับเตียงใดเตียงหนึ่งคุณก็จะต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอที่จะเดินไปรอบ ๆ ห้องได้อย่างอิสระเมื่อวางเตียงแล้ว

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.