ตู้น้ำหยอดเหรียญเครื่องดื่มอัตโนมัติชิ้นส่วนต่าง ๆ

ตู้น้ำหยอดเหรียญที่คุณโปรดปรานในสถานีรถไฟใต้ดินหรือไม่ หรืออัลบั้มคอมแพคดิสก์ของศิลปินเพลงที่คุณชื่นชอบตรงหัวมุมทาวน์พลาซ่า นี่เป็นเพียงอาการเล็กน้อยที่เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเป็นที่นิยมในอเมริกา คุณสามารถเห็นพวกเขาได้เกือบทุกที่ที่คุณไป ตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติไม่เพียงแค่ได้รับความนิยม พวกมันค่อนข้างน่าทึ่ง เพราะมีอยู่แล้วตั้งแต่ 215 ปีก่อนคริสตกาล ในช่วงเวลานี้ ชาวอียิปต์โบราณใช้อุปกรณ์ที่ได้รับการระบุว่าจะจ่ายน้ำมนต์ในสถานที่สักการะหลังจากฝากเหรียญ ตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติเปิดตัวในปี

ตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติได้เริ่มเติบโตอย่างรวดเร็ว

รายงานธุรกิจจากปี 2548 ระบุว่าอุตสาหกรรมจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติได้เพิ่มยอดขายสุทธิเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ เริ่มจากหมากฝรั่ง ปัจจุบันตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติจำหน่ายทุกอย่างตั้งแต่น้ำอัดลม ซีดี ไปจนถึงถุงยางอนามัย ความสำเร็จของอุตสาหกรรมจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเกิดจากการใช้เทคโนโลยีและกลไกในอุปกรณ์จำหน่ายต่างๆ อย่างไรก็ตาม บทความนี้จะเน้นที่การอภิปรายในส่วนต่างๆ ของตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติและหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากเป็นอุปกรณ์จ่ายเครื่องดื่มที่มีคนพบเห็นบ่อยที่สุด อ่านต่อและสำรวจเบื้องหลังความนิยม

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติคือการขายเครื่องดื่ม โดยปกติ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติจะทำงานโดยเลือกประเภทเครื่องดื่มที่คุณต้องการ คุณจะต้องใส่เหรียญหรือเงินกระดาษหลาย ๆ อันจำนวนเงินจะถูกโพสต์บนเครื่องในช่องเหรียญ เมื่อตู้น้ำหยอดเหรียญเงินที่คุณฝากเพียงพอสำหรับการซื้อเครื่องดื่มที่ต้องการ เครื่องจะจ่ายเครื่องดื่มที่คุณเลือก ตู้น้ำหยอดเหรียญเครื่องดื่มแบบหยอดเหรียญสมัยใหม่กำลังรับธนบัตรและเหรียญ

ตู้น้ำหยอดเหรียญสินค้าอัตโนมัติมักใช้วัสดุชนิดเดียวกับตู้เย็น

ผิวเคลือบแพลตตินัมและแผงโพลีสไตรีนใช้เพื่อรักษาอุณหภูมิเย็นภายในตัวเครื่อง ในการใส่เครื่องดื่ม มีสไลด์ขนาดใหญ่สำหรับวางเครื่องดื่มเพื่อบรรจุลงในเครื่อง อีกทั้งยังมีปุ่มเลือกวางที่หน้าเครื่องเพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้า ที่ส่วนท้ายของแต่ละถัง เครื่องมีโรเตอร์ที่จะหย่อนกระป๋องเครื่องดื่มที่เลือกลงในรางน้ำ รางน้ำจะทำหน้าที่เป็นทางผ่านของกระป๋องไปยังทางลาดที่สินค้าจะเลื่อนไปยังพื้นที่จ่าย  ให้คุณได้เลือกตู้น้ำหยอดเหรียญทั้งแบบสดและเย็น

ถังขยะแต่ละถังติดตั้งเซ็นเซอร์ไว้ที่ผนังด้านหลัง มันจะตรวจจับว่าเนื้อหานั้นน้อยกว่าความจุเต็มหรือไม่ และจำเป็นต้องโหลดซ้ำทันที หากจำเป็นต้องเติม ไฟที่ปุ่มเลือกของเครื่องดื่มนั้นจะกะพริบเป็นสีแดง ชิ้นส่วนเหล่านี้บางส่วนยังมีอยู่ในเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติอื่นๆ ที่ขายสินค้าอื่นๆ หากไม่มีชิ้นส่วนเหล่านี้ ตู้น้ำหยอดเหรียญ ราคาขายของอัตโนมัติและอุตสาหกรรมเครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติจะไม่มีอยู่จริง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.