รายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกติดตั้งลิฟท์โดยสารของคุณ

ลิฟต์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการขนส่งสินค้าและวัสดุระหว่างชั้น สัญกรณ์แรกของลิฟท์ขึ้นเมื่อ ปีก่อนคริสตกาลและได้รับการรับรองให้เป็นสถาปนิกชาวโรมันชื่อ ลิฟท์โดยสารจะยังคงถูกใช้เป็นเวลาหลายพันปีโดยคนที่จะย้ายสินค้าระหว่างชั้น ในขณะที่ลิฟท์ใช้เป็นเวลาหลายพันปีลิฟต์โดยสารแห่งแรกไม่ได้ถูกคิดค้นมาจนกระทั่งกลางศตวรรษที่สิบเก้า ก่อนหน้านี้ลิฟท์เป็นของจริง มักประกอบด้วยระบบยกเชือกที่เรียบง่าย นักล่าเหล่านี้ถูกขับเคลื่อนโดยผู้คนสัตว์หรือน้ำ

การพัฒนาที่สำคัญประการแรกในด้านเทคโนโลยีลิฟต์เกิดขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่สิบแปด นักประดิษฐ์ชาวรัสเซียชื่อ ได้พัฒนาลิฟท์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบสกรูแทนที่จะใช้รอก ลิฟท์โดยสารจะถูกติดตั้งในพระราชวังฤดูหนาวและอีกหลายปีต่อมาลิฟต์ของจะถูกติดตั้งใน ซึ่งเป็นย่านชานเมืองของกรุงมอสโก ในขณะที่มีการใช้ลิฟท์โดยสารเป็นจำนวนมากลิฟต์โดยสารคนแรกจะไม่สามารถมองเห็นได้จนถึง เมื่อนักประดิษฐ์ที่มีพรสวรรค์ชื่อเอลิชาโอทิสได้เปิดตัวลิฟต์ด้านความปลอดภัยแห่งแรกของโลก โอทิสนำชีวิตที่น่าสนใจมากและเป็นช่างฝีมือที่มีพรสวรรค์ ในขณะที่การกำกับดูแลการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่เขาได้คิดค้นวิธีที่จะหยุดการยกรอกจากเชือกถ้าเชือกขาด

หลังจากเสร็จสิ้นการก่อสร้างโรงงานแล้วเขา

ก็เริ่มปลดปล่อยทองคำในแคลิฟอร์เนียเมื่อเขาเริ่มได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับลิฟท์โดยสารของเขา เมื่อได้เห็นตลาดอุปกรณ์นี้เขาเริ่มต้น บริษัท ของตัวเองซึ่งมุ่งเป้าไปที่การจัดหานักธุรกิจเชิงพาณิชย์ให้กับธุรกิจ ได้เปิดตัวลิฟต์โดยสารแห่งแรกซึ่งรวมถึงการออกแบบความปลอดภัยใหม่เพื่อป้องกันสายเคเบิลล้มเหลว การออกแบบของเขาเป็นพื้นฐานสำหรับระบบความปลอดภัยที่ใช้ในลิฟท์โดยสารในปัจจุบัน

ลิฟต์ความปลอดภัยแรกของโอทิสได้รับการจัดแสดงที่ซึ่งเป็นอาคารที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก  ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่สำหรับผู้คนจากทั่วโลกเพื่อพบปะและแสดงการออกแบบของพวกเขา เขาได้รับคำสั่งซื้อลิฟท์ของเขาอย่างรวดเร็วและมีการติดตั้งลิฟท์โดยสารแบบถาวรเป็นครั้งแรกเมื่อหลายปีต่อมาในปีพ. ศ. 2400 ลิฟต์ด้านความปลอดภัยไม่ใช่แค่การมีส่วนร่วมในเทคโนโลยีลิฟท์โดยสารของโอทิสเท่านั้น นอกจากนี้เขายังได้พัฒนาลิฟต์แบบใช้พลังไอน้ำในปี 1861 ลิฟต์นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะเนื่องจากมีเครื่องกำเนิดไอน้ำของตัวเองดังนั้นแม้แต่ธุรกิจที่ไม่มีแหล่งจ่ายไฟก็สามารถใช้ลิฟต์ได้

โอทิสเสียชีวิตในไม่ช้าหลังจากได้รับสิทธิบัตรสำหรับลิฟต์ไอน้ำ แต่ลูกชายทั้งสองของเขาเข้ามาทำธุรกิจของเขา พวกเขาเหมือนพ่อของพวกเขาในขณะที่พวกเขามีแนวโน้มทางกลมากและยังคงช่วยผลักดันอุตสาหกรรมลิฟท์ ปัจจุบันโอทิสลิฟต์เป็นที่รู้จักทั่วโลกและมีตลาดลิฟต์กว่าร้อยละยี่สิบ ลิฟท์โดยสารของพวกเขาสามารถเห็นได้ในเกือบ 1.25 ล้านอาคารทั่วโลกและมีพนักงานเกือบเจ็ดหมื่นคน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://maxtechelevator.co.th/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.