ตัวแทนจำหน่ายประตูหน้าต่าง UPVC

เมื่อใดก็ตามที่ฉันเขียนประตูหน้าต่าง UPVCบทความมักจะปรับให้เหมาะกับเจ้าของบ้านที่ต้องทำด้วยตัวเองเพื่อช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินจากค่าจ้างแรงงานที่สูงในทุกวันนี้ บทความนี้มีไว้สำหรับเจ้าของบ้านไม่ค่อยสะดวกที่ต้องการติดตั้งหน้าต่างไวนิลใหม่ในบ้าน แล้วคุณจะเริ่มจากตรงไหน ขั้นตอนแรกคือการหาค่าประมาณ คุณควรจะได้รับ 3 ค่าประมาณเสมอ โปรดทราบว่าราคาที่คุณเสนอมาไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่นฉันเคย

สวมหมวกเจ้าของประตูหน้าต่าง UPVCพนักงานขายและผู้ติดตั้ง

ดังนั้นเมื่อฉันจะประมาณการมาร์กอัปเดียวของฉันคือการจ่ายเงินเดือนของฉัน ในทางกลับกันบาง บริษัท มีพนักงานขายภายในที่ทำการตลาดทางโทรศัพท์และการชักชวนทางไปรษณีย์ คนเหล่านี้ตั้งค่าประมาณในบ้าน จากนั้น มีพนักงานขายภายนอกที่ไปเยี่ยมลูกค้าเพื่อประเมินภายในบ้านประตูหน้าต่าง UPVC ราคาถูกหากลูกค้าเซ็นสัญญาแสดงว่ามีพนักงานคนอื่นคอยตรวจวัดหน้าต่างของคุณ จากนั้นทีมงานการติดตั้งจะออกมาและติดตั้งของคุณจริงๆในหลาย ๆ กรณีคุณไม่เคยเห็นหรือพูดคุยกับเจ้าของเลยด้วยซ้ำ ลองนึกดูว่าถ้าบริษัทนี้เราเรียกพวกเขาว่ากรรไกรขายหน้าต่างเดียวกับที่ฉันขาย หลังจากคุณได้ค่าประมาณทั้งสองแล้วคุณอาจคิดว่าผลิตภัณฑ์ของฉันต้องด้อยกว่า

ถ้าฉันสามารถขายได้ถูกกว่านี้มากความจริงมันถูกกว่าเพราะฉันจ่ายเงินเดือนสองเท่าเงินเดือนของฉันและเงินเดือนผู้ติดตั้งคนอื่น ๆ ของฉัน เจ้าของคนอื่นต้องจ่ายเงินเดือนของตัวเองบวกกับการขายภายในการขายภายนอกการวัดภาคสนามและทีมงานติดตั้งประตูหน้าต่าง UPVCมีพนักงานอีกคนที่วัดหน้าต่างของคุณ จากนั้นทีมงานการติดตั้งจะออกมาและติดตั้งประตูหน้าต่าง UPVCของคุณจริงๆ ในหลาย ๆ กรณีคุณไม่เคยเห็นหรือพูดคุยกับเจ้าของเลยด้วยซ้ำ ลองนึกดูว่าถ้า บริษัท นี้เราเรียกพวกเขาว่ากรรไกรขายหน้าต่างเดียวกับที่ฉันขาย หลังจากคุณได้ค่าประมาณทั้งสองแล้วคุณอาจคิดว่าผลิตภัณฑ์ของฉันต้องด้อยกว่าถ้าฉันสามารถขายได้ถูกกว่านี้มาก

ความจริงมันถูกกว่าประตูหน้าต่าง UPVCเพราะฉันจ่าย

เงินเดือนสองเท่าประตูหน้าต่าง UPVCเงินเดือนของฉันและเงินเดือนของผู้ติดตั้งคนอื่น ๆ ของฉันเจ้าของคนอื่นต้องจ่ายเงินเดือนของตัวเองบวกกับการขายภายในการขายภายนอกการวัดภาคสนามและทีมงานติดตั้ง มีพนักงานอีกคนที่วัดหน้าต่างของคุณจากนั้นทีมงานการติดตั้งจะออกมาและติดตั้งของคุณจริงๆในหลาย ๆ กรณีคุณไม่เคยเห็นหรือพูดคุยกับเจ้าของเลยด้วยซ้ำ ลองนึกดูว่าถ้าบริษัทนี้เราเรียกพวกเขาว่ากรรไกรขายหน้าต่างเดียวกับที่ฉันขายฉัน

เจ้าของคนอื่นต้องจ่ายเงินเดือนของตัวเองบวกกับการขายภายในการขายภายนอกการวัดภาคสนามและทีมงานติดตั้ง ขายหน้าต่างเดียวกับที่ฉันขายประตูหน้าต่าง UPVCหลังจากคุณได้ค่าประมาณทั้งสองแล้วคุณอาจคิดว่าผลิตภัณฑ์ของฉันต้องด้อยกว่าถ้าฉันสามารถขายได้ถูกกว่านี้มาก ความจริงมันถูกกว่าเพราะฉันจ่ายเงินเดือนสองเท่าเงินเดือนของฉันและเงินเดือนผู้ติดตั้งคนอื่น ๆ ของฉันเจ้าของคนอื่นต้องจ่ายเงินเดือนของตัวเองบวกกับการขายภายในการขายภายนอกการวัดภาคสนามและทีมงานติดตั้งประตูหน้าต่าง UPVC

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.