ระบบกันซึมที่จำเป็นสำหรับบ้านของคุณหากคุณกำลังจ้างผู้รับเหมา

เมื่อพูดถึงการสร้างบ้านใหม่เจ้าของบ้านจะให้ความสำคัญกับสิ่งต่างๆเช่นขนาดของห้องครัวสีของห้องนั่งเล่นและส่วนควบในห้องน้ำ แต่เขามักลืมสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาบ้าน ระบบกันซึมที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้บ้านแห้งทำไมระบบกันซึมจึงจำเป็นสำหรับบ้านของคุณหากคุณกำลังจ้างผู้รับเหมาทั่วไปในการสร้างบ้านในฝันของคุณอย่าลืมติดตั้งระบบกันซึมที่ดี รวมถึงการติดตั้งแผ่นกันซึมกระเบื้องร้องไห้ปั๊มบ่อ หากคิดว่าเสียเงินให้คิดใหม่ ระบบกันซึมการไม่มีไว้ในบ้านอาจ

ทำให้เกิดปัญหาต่อไปนี้อาจทำให้เกิดน้ำท่วมชั้นใต้ดินน้ำรั่วอาจทำให้ทรัพย์สินมีค่าของคุณเสียหายได้การมีน้ำสามารถนำไปสู่การเจริญเติบโตของเชื้อราและโรคราน้ำค้างอาจนำไปสู่การซ่อมแซมฐานรากระบบกันซึมที่มีราคาแพงในอนาคตสามารถลดมูลค่าบ้านของคุณระบบกันซึมเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกบ้าน ระบบกันซึมและหากคุณไม่ได้ติดตั้งขณะสร้างบ้านคุณจะต้องถอดพื้นคอนกรีตออกเพื่อติดตั้งในอนาคต อาจกลายเป็นกระบวนการที่มีราคาแพงใช้แรงงานมากและใช้เวลานาน

หากติดตั้งระบบกันซึมภายในอย่างถูกต้องจะช่วยขจัดน้ำและความชื้น

ดังนั้นหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมราคาแพงในอนาคตให้พูดคุยกับผู้รับเหมาทั่วไปวิธีต่างๆในการทำให้บ้านของคุณแห้งระบบกันซึมภายในก่อนเทพื้นชั้นใต้ดินผู้รับเหมาทั่วไปจะติดกระเบื้องร้องไห้ติดกับผนัง นอกจากนี้เขาจะสร้างคูน้ำใกล้กับผนังของห้องใต้ดินเพื่อส่งน้ำไปยังพื้นที่เก็บรวบรวมที่เรียกว่าหลุมบ่อ เขาจะตั้งเครื่องสูบน้ำทิ้งไว้ในหลุมเพื่อสูบน้ำออกจากชั้นใต้ดินหากติดตั้งระบบกันซึมภายในอย่างถูกต้องจะช่วยขจัดน้ำและความชื้นออกจากบ้านของคุณได้ ดังนั้นจึงเป็นการดี

ที่จะพูดคุยกันก่อนที่จะเทพื้นชั้นใต้ดินระบบกันซึมภายนอกด้วยความช่วยเหลือของมันคุณจะสามารถป้องกันการแทรกซึมของน้ำในบ้านของคุณ จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีภาระขั้นต่ำในระบบกันซึมภายใน สำหรับการหยุดน้ำไหลเข้าบ้านผู้รับเหมาทั่วไปจะขุดดินรอบ ๆ โครงสร้างฐานราก นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการติดตั้งเมมเบรนระบายน้ำรอบผนังฐานราก

หากคุณล้มเหลวในการดำเนินการในขณะที่สร้างบ้านของคุณก็จะมีราคาแพง

อย่าหลีกเลี่ยงเพราะมีค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนี้อย่าคิดว่าการใช้สีกันซึมและการฉีดโพลียูรีเทนในรอยแตกจะป้องกันการแทรกซึมของน้ำในอนาคต ระบบกันซึมเป็นวิธีแก้ปัญหาน้ำและไม่ให้ผลที่ยาวนานโปรดจำไว้ว่าการติดตั้งระบบกันซึมดาดฟ้าภายนอกเป็นกระบวนการที่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่หากคุณล้มเหลวในการดำเนินการในขณะที่สร้างบ้านของคุณก็จะมีราคาแพงขึ้น

ในอนาคตมาตรการเชิงรุกเจ้าของบ้านเชื่อว่าการติดตั้งระบบกันซึมเป็นการเสียเวลาและค่าใช้จ่าย พวกเขาเชื่อว่าเหมาะอย่างยิ่งที่จะติดตั้งก็ต่อเมื่อเกิดปัญหาน้ำ แต่คุณไม่ควรเชื่อในมาตรการตอบโต้ระบบกันซึม อย่ารอให้น้ำทำให้บ้านของคุณเสียหาย แทนที่จะใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อทำให้บ้านของคุณแห้งและปลอดภัย ระบบกันซึมโปรดจำไว้ว่าการมีระบบกันซึมจะทำให้คุณอุ่นใจได้ และการหลีกเลี่ยงจะนำไปสู่การซ่อมแซมที่มีราคาแพงในอนาคต ใช้แนวทางเชิงรุกในการบำรุงรักษาบ้าน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.