เลนส์ essilor สำหรับแว่นตาน้ำหนักเบา

 

ไปเป็นวันที่ผู้คนใส่แว่นสายตาถูกล้อสำหรับแว่นตาหนาของพวกเขา ขณะนี้แว่นตาที่มีน้ำหนักเบาและทันสมัยมีให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการการแก้ไขในสายตาของพวกเขา แว่นตาหนาที่ใช้ในทศวรรษที่ผ่านมาสวมใส่สบายและลดความมั่นใจของผู้สวมใส่ คนที่สวมแว่นสายตาถูกพิจารณาว่าอยู่ห่างจากอาณาจักรแฟชั่น ด้วยความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยมในเลนส์ essilor เทคโนโลยีการผลิตกระจกตอนนี้ทำโดยใช้วัสดุที่แตกต่างกัน

ตอนนี้เลนส์ essilor บางถูกผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุพลาสติกดัชนีสูง

พวกเขามีคุณภาพแสงที่ดีและมีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับเลนส์แก้วและพลาสติกธรรมดา เลนส์ essilor สั่งต้องมีคุณสมบัติสองประการคือดัชนีการหักเหของเลนส์และความโค้ง เมื่อเลนส์มีดัชนีการหักเหแสงสูงกว่าก็สามารถโค้งงอได้มากขึ้นและทำให้ความโค้งน้อยที่สุดที่นำไปสู่เลนส์ essilor บางตอนนี้เลนส์ดัชนีสูงทำขึ้นโดยใช้แก้วหรือพลาสติกขึ้นอยู่กับความต้องการ เมื่อวัสดุมีดัชนีการหักเหของแสงสูงจะมีความหนาแน่นสูงและดังนั้นจึงมีการใช้วัสดุที่น้อยลงในการทำเลนส์ที่นำไปสู่เลนส์ที่บางกว่า ยิ่งดัชนีการหักเหของวัสดุสูงเท่าไหร่เลนส์ที่บางกว่าก็จะบางลง

คนที่ทุกข์ทรมานจากสายตาสั้นส่วนใหญ่ใช้เลนส์ essilor สำหรับแว่นตาของพวกเขา เลนส์ดัชนีสูงมีข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่สวมใส่พลังลบ การทำให้ผอมบางของเลนส์ประเภทนี้เหมือนกันจึงทำให้คุณดูอินเทรนด์ สำหรับคนที่มีพลังในภูมิภาคบวกเลนส์ที่ผอมบางอยู่ตรงกลางและจะมองไม่เห็น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้จึงใช้เลนส์แก้ความคลาดทรงกลมเลนส์ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุที่มีดัชนีสูง พวกเขายังให้การมองเห็นที่ชัดเจนซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักของการสวมใส่แว่นตา

เลนส์ essilor มีข้อดีและข้อเสียบางประการกับเลนส์ทั่วไป

ในทางบวกเลนส์เหล่านี้แบนและบางมากทำให้ผู้สวมใส่ดูเก๋ไก๋หรูหรา พวกเขายังพิสูจน์ป่นปี้และแข็งแกร่ง พวกเขาสามารถโค้งและติดตั้งกับเฟรมเพื่อให้ดูทันสมัย ด้านลบแว่นตาที่ใช้เลนส์ดัชนีสูงมีราคาแพง จะมีการเคลือบสารกันรอยขีดข่วนแยกต่างหากบนเลนส์เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ความหนาของเลนส์แว่นตาเป็นปัจจัยที่สำคัญมากขึ้นที่ผู้สวมใส่แว่นตาพิจารณา ขอบของเลนส์ essilor จะหนาแค่ไหนจะส่งผลกระทบต่อลักษณะของดวงตาโดยตรง ในอดีตมีเพียงเลนส์ essilor ที่มีขอบค่อนข้างหนาเท่านั้นสำหรับผู้ที่มีใบสั่งยาสูง ทุกวันนี้ความก้าวหน้าของเลนส์

ทำให้ผู้สวมใส่แว่นตาที่ถูกต้องสามารถใช้เลนส์ที่บางลงได้ ในกรณีส่วนใหญ่เลนส์ essilor ราคาทินเนอร์ต้องใช้เงินมากขึ้นแม้ว่าจะมีบางพิเศษและเลนส์บางเฉียบความหนาของขอบขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ คนแรกคือการกําหนดเลนส์ โดยทั่วไปแล้วการกําหนดให้สูงต้องใช้เลนส์ที่หนากว่า แต่ก็ยังมีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างเลนส์พลังทรงกลมลบกับเลนส์พลังบวก ในขณะที่เลนส์ที่มีกำลังบวกสูงมีความหนาตรงกลางมากกว่าที่ขอบการกําหนดค่าลบสูงทำ สอบถามที่ https://bridders.com/blog.php?type=Review&tag=13

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.