Inspection ความคิดที่ดีสำหรับคุณในระหว่างการตรวจสอบบ้าน

การตรวจสอบบ้านอย่างละเอียดเป็นส่วนสำคัญในการซื้อบ้านคอนโดหรือที่อยู่อาศัยประเภทอื่น ๆ การตรวจสอบนี้สามารถปกป้องคุณจากค่าใช้จ่ายทางการเงินที่มีราคาแพงในภายหลังเนื่องจากข้อบกพร่องที่ไม่มีใครสังเกตเห็นและคุณไม่ทราบ ผู้ตรวจการบ้านมีการฝึกอบรม inspection และการศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่แสดงข้อบกพร่องที่ซ่อนอยู่เช่นสัญญาณของความเสียหายจากน้ำที่ซ่อนอยู่หรือปัญหาทางไฟฟ้า การตรวจสอบบ้านคือการตรวจสอบ inspection พื้นที่

และส่วนประกอบทั้งหมดของบ้านทั้งภายในและภายนอกด้วยสายตาที่ผู้ตรวจสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งรวมถึงหลังคาห้องใต้หลังคาผนังภายในและภายนอกหน้าต่างและประตูทุกบานระบบทั้งหมดรวมถึงระบบ inspection ทำความร้อนระบบประปาไฟฟ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ตรวจสอบบ้านที่มีความรู้และมีประสบการณ์ inspection สามารถให้ข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับบ้าน

การทดสอบเหล่านี้อาจไม่ถือเป็นกิจวัตรการตรวจสอบบ้านไม่ใช่การทดสอบ

สามารถป้องกันไม่ให้คุณทำผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงหากเงื่อนไขไม่ดีเกินไป ปัญหาและข้อบกพร่องของบ้านไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาที่ไม่มีประสบการณ์ inspection และนี่คือจุดที่การตรวจสอบบ้านที่มีคุณภาพและละเอียดถี่ถ้วนสามารถช่วยได้มีบางสิ่งที่อาจไม่ครอบคลุมภายใต้การตรวจสอบ inspection ภายในบ้านและแต่ละรัฐและ บริษัท ตรวจสอบอาจมีกฎที่แตกต่างกันไป การตรวจสอบ inspection บางอย่างไม่ครอบคลุมถึงการทดสอบแม่พิมพ์การทดสอบคุณภาพอากาศการทดสอบเรดอนการทดสอบแมลงกินไม้การทดสอบน้ำและการทดสอบประเภทอื่น ๆ ธุรกิจตรวจสอบบ้าน

บางแห่งจะให้บริการทดสอบบางส่วนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือมีค่าใช้จ่ายในขณะที่ธุรกิจอื่นไม่ การตรวจสอบภายในบ้านส่วนใหญ่ครอบคลุมองค์ประกอบภาพพื้นฐานของบ้านและการทำงานสภาพและหน้าที่ของระบบ inspection ตรวจสอบบ้านที่ได้รับอนุญาตเกือบทั้งหมดสามารถให้บริการทดสอบเหล่านี้แก่คุณผ่านบุคคลที่สามได้ แต่การทดสอบเหล่านี้อาจไม่ถือเป็นกิจวัตรการตรวจสอบบ้านไม่ใช่การทดสอบที่ผ่านหรือไม่ผ่าน แต่เป็นการตรวจสอบ inspection ภาพรวมที่สมบูรณ์และละเอียดเกี่ยวกับสภาพของบ้านทุกด้านที่เป็นไปได้ซึ่งสามารถตรวจสอบด้วยสายตาได้

ตรวจสอบสำหรับการตรวจสอบซึ่งจะครอบคลุมทุกแง่มุมที่เป็นไปได้

ผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบสภาพประตูและหน้าต่างและการทำงานดูที่ฐานรากและแผ่นพื้นใด ๆ ตรวจสอบระบบทั้งหมดในบ้านและโดยทั่วไปจะตรวจสอบบ้านจากล่างขึ้นบนทั้งภายในและภายนอก แม้แต่รางน้ำเชิงชายกระพริบลานก็ควรดู ค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บสำหรับการตรวจบ้าน inspection จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ขนาดของบ้านที่ตั้งและสถานะที่บ้านการทดสอบเพิ่มเติมใด ๆ ที่ต้องการหรือจำเป็นอายุของบ้านและบริการตรวจสอบ inspection  บ้านที่ใช้ ช่วงปกติสำหรับการตรวจสอบนี้มักจะอยู่ระหว่างห้าร้อยดอลลาร์ขึ้นไปขึ้นอยู่กับขนาด

อายุและที่ตั้งของทรัพย์สินโดยปกติการตรวจสอบบ้านอาจใช้เวลาระหว่างสองถึงสี่ชั่วโมงขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของบ้าน แต่อาจแตกต่างกันไป ผู้ตรวจสอบอาจนำรายการตรวจสอบสำหรับการตรวจสอบ Inspection and Certification จะครอบคลุมทุกแง่มุมที่เป็นไปได้ของบ้านใด ๆ รวมทั้งมักจะมีที่ว่างสำหรับการสังเกตด้วยลายมือด้วย รายการตรวจสอบการตรวจสอบภายในบ้านอาจประกอบด้วยหลายหน้าและแต่ละหน้าอาจเกี่ยวข้องกับลักษณะเฉพาะหรือห้องเช่นห้องน้ำหลักหรือผนังด้านนอก แต่ละระบบที่ inspection เกี่ยวข้องจะมีส่วนของตัวเองด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.