แหล่งท่องเที่ยวเกาะใต้ของทัวร์นิวซีแลนด์ที่ไม่เหมือนใคร

การเล่นบอลลูนอากาศร้อนเป็นการผจญภัยทางอากาศที่ให้เที่ยวบินที่เงียบสงบและสง่างามซึ่งไม่มีเครื่องบินลำอื่นให้บริการ มันคือการผจญภัยที่ดีที่สุดสัมผัสกับความเงียบสงบและโรแมนติก ทัวร์นิวซีแลนด์เริ่มต้นด้วยอัตราเงินเฟ้อบอลลูนที่น่ากลัวเที่ยวบินสงบและลึกลับของคุณแผ่ออกไป โดยทั่วไปเที่ยวบินจะทำการบินในช่วงพักกลางวันเมื่อสภาพอากาศมีความชัดเจนสงบเงียบและเย็นสบาย เมื่อพบกันในตอนเช้าคุณจะถูกขับเคลื่อนด้วยรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อไปยังพื้นที่เปิดตัวที่เหมาะสมซึ่งได้รับการคัดเลือกจากนักบินชาวนิวซีแลนด์ผู้มีประสบการณ์มากคนหนึ่งของเรา

ทัวร์นิวซีแลนด์หลังจากการบรรยายสรุปเที่ยวบินโดยละเอียด

คุณจะได้รับเชิญให้ช่วยเหลือนักบินและลูกเรือเพื่อเตรียมบอลลูนสำหรับการบิน เมื่ออยู่บนตะกร้าหวายการบินเวทย์มนตร์ของคุณจะเริ่มต้นขึ้น การเปิดตัวนั้นอ่อนโยนมากจนคุณแทบจะไม่รู้ตัวว่าคุณทิ้งพื้น ความสงบสุขและความอ่อนโยนของบอลลูนจะทำให้คุณประหลาดใจและวิวของเที่ยวบินเมเทนไม่สามารถเอาชนะได้ ในขณะที่คุณล่องลอยไปกับสายลมทิวทัศน์จะค่อยๆเปลี่ยนไปอย่างช้า ๆ จนกระทั่งหลังจากเวลาผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมงก็ถึงเวลาที่ต้องลงจอด

ความสำเร็จของเที่ยวบินเสร็จสิ้นนั้นได้รับการเฉลิมฉลองด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแชมเปญในรูปแบบของปิกนิกในสนามซึ่งเสิร์ฟโดยบริกรที่ได้รับการปรุงแต่งอย่างเหมาะสมพร้อมถาดเงิน คุณจะได้รับใบรับรองการบิน เมื่อความร้อนของฤดูร้อนและยามเย็นจัดทำให้อุณหภูมิเย็นลงและเช้าที่เย็นจัดสายตาก็หันไปหากิจกรรมฤดูหนาวและแกะภูเขาขึ้นมา โรงเรียนทั่วโลกพานักเรียนไปทัวร์ฤดูหนาวและทริปสกีโรงเรียนที่ให้ประสบการณ์การเรียนรู้และทัวร์นิวซีแลนด์ฝึกฝนทักษะการเล่นกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในตนเองผ่านการได้รับทักษะใหม่ ๆ

รวมถึงการเห็นสภาพแวดล้อมที่มากเกินไป ต่างประเทศเพียง

เมื่อเทียบกับดอลลาร์ทัวร์นิวซีแลนด์ความแข็งแกร่งของสกุลเงินต่างประเทศทำให้นิวซีแลนด์เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับโรงเรียนทั่วแปซิฟิกใต้และมาเลเซีย ด้วยการเกิดขึ้นของสายการบินต้นทุนต่ำเช่นเจ็ทสตาร์, แอร์เอเชียและแปซิฟิกบลู, ค่าใช้จ่ายในการบินไปนิวซีแลนด์จากออสเตรเลีย, มาเลเซียและสิงคโปร์ได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการบินไปนิวซีแลนด์เพื่อวัตถุประสงค์ในการเดินทางเป็นหมู่คณะของโรงเรียน

การท่องเที่ยวเพื่อการศึกษาได้กลายเป็นสิ่งที่สามารถเทียบเคียงได้ และในบางกรณีอาจมีราคาถูกกว่าการขนส่งแบบดั้งเดิมภายในประเทศที่พำนักของตนเอง ทัวร์นิวซีแลนด์มีความสุขกับช่วงของภูเขาและภูมิประเทศที่เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับทริปสกีโรงเรียนและทัวร์หิมะ เกาะเซาท์นิวซีแลนด์แบ่งออกเป็นสองเกาะซึ่งมีเนินเขาและภูมิประเทศจำนวนมากที่สุด ด้วยหิมะที่ตกลงมาและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่น่าเชื่อถือและสอดคล้องกันอย่างที่เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาความเสี่ยงของการเดินทางสกีโรงเรียนหรือทัวร์หิมะกลายเป็นอันตรายจากการขาดสภาพฤดูหนาวที่เหมาะสมจึงไม่น่าเป็นไปได้ ติดต่อเรา จำหน่ายทัวร์นิวซีแลนด์ ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.