เคล็ดลับในการใช้บริการสร้างเว็บให้กับเว็บไซต์ใหม่

ดังนั้นหากคุณมีเว็บไซต์ใหม่และต้องการทำการตลาดอย่างจริงจังในอันดับต้น ๆ ของเครื่องมือค้นหาคุณจะต้องระมัดระวังและใช้บริการของคุณด้วยทักษะพิเศษ เคล็ดลับด้านล่างพร้อมความช่วยเหลือในการสร้างเว็บของคุณในวิธีที่ดีที่สุด ขั้นตอนแรกในบริการสร้างลิงค์ของคุณคือทำให้มั่นใจได้ว่าเว็บไซต์นั้นทำงานได้อย่างสมบูรณ์และสมบูรณ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณมีเนื้อหาที่เพียงพอและเกี่ยวข้องเพื่อสร้างความประทับใจและเพิ่มมูลค่าให้กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีลิงก์ที่เสียหาย

เนื่องจากทำให้เว็บไซต์ของคุณดูไม่เป็นมืออาชีพ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณมีเลย์เอาต์ที่ดีซึ่งทำให้ผู้เข้าชมของคุณได้รับข้อมูลที่ถูกต้องอย่างรวดเร็ว คุณควรวางตำแหน่งโฆษณาเมนูเว็บไซต์และบริการสร้างเว็บอื่น ๆ ของคุณอย่างถูกต้อง หากเว็บไซต์ของคุณจัดหาบริการภายนอกเช่นตะกร้าสินค้าหรือบริการชำระเงินจากเว็บไซต์บุคคลที่สามคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อนั้นได้ดำเนินการอย่างถูกต้องและทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์นั้นสมบูรณ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปภาพทั้งหมดโหลดอย่างถูกต้องและลิงก์ทั้งหมดชี้ไปยังเว็บไซต์และหน้าเว็บที่ถูกต้อง

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่คุณต้องการสำหรับเว็บไซต์ของคุณก่อนค้นหาบริการสร้างเว็บคือแผนที่เว็บไซต์ แผนผังเว็บไซต์ช่วยให้เครื่องมือค้นหาสามารถจัดทำดัชนีเว็บไซต์ของคุณได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องมือค้นหาเชื่อมโยงลิงก์ขาเข้ากับเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากการมีแผนผังไซต์สิ่งสำคัญคือการวางลิงก์ภายใน มีลิงก์ภายในเว็บไซต์ของคุณที่กำหนดเป้าหมายเป็นหน้าแรกและหน้าอื่น ๆ ในเว็บไซต์ของคุณ ง่ายและตรงไปตรงมา เมื่อเชื่อมโยงไปยังหน้าภายในตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ลิงก์ที่ยึดคำหลัก

สร้างเว็บเป็นการเริ่มต้นที่ปลอดภัย

สำหรับการสร้างลิงค์เว็บไซต์ใหม่ เครื่องมือค้นหาจะไม่ลงโทษเว็บไซต์ของคุณหากคุณลงทะเบียนสำหรับไดเรกทอรีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเนื่องจากไดเรกทอรีเป็นเชิงรุกและไม่ผิดปกติที่จะมีการส่งไดเรกทอรีจำนวนมากในระหว่างการเดินทาง รับไดเรกทอรีเว็บไซต์คุณภาพที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่เฉพาะของคุณ ในพื้นที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เมื่อคุณลงทะเบียนในไดเรกทอรีคุณภาพมากที่สุดแล้วคุณจะต้องดำเนินการบริการสร้างเว็บของคุณ

เพิ่มลิงก์ภายนอกไปยังเว็บไซต์ของคุณด้วยการกลั่นกรอง เริ่มด้วยลิงก์จำนวนน้อยพูดอย่างวันละหนึ่งครั้งและเพิ่มความถี่ตามเวลา การใส่ลิงค์มากเกินไปในครั้งเดียวเมื่อเว็บไซต์ของคุณใหม่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกลงโทษเท่านั้น ใน 90 วันแรกของการมีอยู่ของเว็บไซต์ให้แน่ใจว่าคุณมีการเชื่อมโยงระดับปานกลางและน้อยเพื่อรับการจัดทำดัชนีและเป็นที่รู้จัก มุ่งเน้นไปที่สร้างเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณ เกิน 90 วันคุณสามารถเพิ่มจำนวนลิงก์ของคุณได้ อย่างไรก็ตามการเชื่อมโยงจะต้องสอดคล้องและในลักษณะที่ดูเป็นธรรมชาติสำหรับเครื่องมือค้นหา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.