วิธีการเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมสำหรับลูกน้อยของคุณ

เมื่อคุณมีลูกคุณต้องแน่ใจว่าลูกของคุณปลอดภัยทุกที่และรถก็ไม่มีข้อยกเว้น คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีที่นั่งในรถที่เหมาะสมสำหรับเด็กและติดตั้งไว้อย่างถูกต้อง สิ่งนี้สำคัญมากที่จะทำให้เด็กของคุณปลอดภัยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เมื่อคุณออกจากโรงพยาบาลพวกเขาจะทำให้แน่ใจว่าคุณมีที่นั่งในรถสำหรับลูกของคุณและอาจตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าติดตั้งในรถอย่างถูกต้อง โรงพยาบาลบางแห่งถึงกับมอบคาร์ซีทให้กับผู้ปกครองเพื่อความปลอดภัยของเด็ก หากคุณตัดสินใจที่จะรับเบาะรถยนต์ของคุณเองแทนที่จะเป็นคาร์ซีทที่จัดไว้ให้คุณมีหลากหลายให้เลือก

คาร์ซีทรุ่นใหม่ล่าสุดมีฐานที่งออยู่ในรถและอยู่ที่นั่น

ผู้ให้บริการตัวเองยึดเข้าและออกจากฐานในรถ สิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการพาเด็กเข้าและออกจากรถโดยไม่ต้องยุ่งกับเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง ด้วยเบาะรถยนต์ประเภทนี้คุณสามารถฝากเด็กไว้กับผู้ให้บริการและนำผู้ให้บริการคาร์ซีททั้งหมดไปที่ร้านค้าหรือบ้านกับคุณได้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับทารกแรกเกิด เมื่อเด็กโตขึ้นคุณอาจเลือกที่จะพาเด็กออกจากบริษัทขนส่งและออกจากบริษัทขนส่งในรถ ถัดไปคุณจะต้องมีคาร์ซีทแบบเปิดประทุน

คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีนี้ถูกใช้เมื่อทารกมีอายุหนึ่งปีและมีคุณสมบัติตรงตามความสูงและน้ำหนักที่กำหนด คาร์ซีทในรถยนต์แบบเปิดประทุนอาจวางในตำแหน่งหันไปทางด้านหน้าหรือด้านหลัง คาร์ซีทจะต้องหันหน้าไปทางด้านหลังหากลูกของคุณโตเร็วกว่าที่นั่งสำหรับทารก แต่ยังไม่โตพอที่จะนั่งหันหน้าไปทางด้านหน้า เมื่อเลือกที่นั่งรถเปิดประทุนคุณมีตัวเลือกมากมาย ก่อนอื่นคุณสามารถเลือกได้ว่ามันมีสายรัดแบบห้าจุดหรือมีและเหนือหัวสลัก

คุณยังสามารถเลือกสีและอาจมาพร้อมกับที่วางแก้ว

ไม่ว่าคุณจะเลือกคาร์ซีทแบบปรับเปลี่ยนได้ประเภทใดมันสามารถใช้งานได้จนกว่าลูกของคุณจะหนัก 40 ปอนด์ หลังจากที่นั่งในรถยนต์ แบบเปลี่ยนได้คุณจะต้องมีที่นั่งเพิ่ม คาร์ซีทสามารถใช้งานได้จนกว่าลูกของคุณจะหนัก 80 ปอนด์ มีที่นั่งเสริมหลายประเภท ประเภทแรกคือฐานขนาดเล็กที่เด็กนั่งซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถใช้เข็มขัดนิรภัยแบบปกติ อีกประเภทหนึ่งอาจเป็นที่นั่งแบบเปิดประทุนซึ่งเป็นคาร์ซีท เมื่อเด็กโตเกินที่นั่งที่เปลี่ยนได้คุณถอดสายรัดออกและใช้เข็มขัดนิรภัยปกติแทน เด็กยังนั่งอยู่ในเบาะรถจริงโดยใช้สายรัดที่แตกต่างกัน

อุตสาหกรรมคาร์ซีทมีการเติบโตอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้ว่าราคาจะสูงขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายมากขึ้นพวกเขาไม่สนใจที่จะจ่ายมากขึ้น หากคุณเป็นหนึ่งในผู้บริโภคที่เลือกปฏิบัติเช่นนั้นคุณควรทราบอย่างแน่ชัดว่าคาร์ซีทในรถยนต์ที่ผลิตออกมานั้นสะดวกสบายที่สุดและทำจากอะไร อ่านบทความสั้น ๆ นี้และรับคำแนะนำเมื่อคุณซื้อที่นั่งในรถคันต่อไปของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.