การจูนกล่องหลักเป็นการปรับแต่งที่ถูกต้องหรือไม่

สมมติว่าคุณต้องการขับรถที่มีกำลังมากขึ้นหรือรถตู้ที่เดินทางไกลกว่าถังน้ำมันเชื้อเพลิง คุณสามารถไปที่ตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้ที่สุดและดูรถออดี้, บีเอ็มดับเบิลยูหรือเมอร์เซเดสล่าสุดได้ หรือคุณอาจใช้ขั้นตอนง่ายๆในการปรับปรุงรถที่คุณมีอยู่ จูนกล่องหลักหน่วยควบคุมเครื่องยนต์ จูนกล่องหลักเป็นตัวเลือกที่นิยมมากขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการอัพเกรดยานพาหนะด้วยต้นทุนที่เหมาะสม

จูนกล่องหลักหรือชุดควบคุมเครื่องยนต์ประกอบด้วยแผนที่

ที่หลากหลายซึ่งควบคุมทุกด้านของการเผาไหม้เชื้อเพลิงและการทำงานของเครื่องยนต์ การหมุนเวียน ECU เป็นการปรับเปลี่ยนแผนที่อย่างรอบคอบด้วยความแม่นยำสูงเพื่อให้ได้พลังงานจากเครื่องยนต์มากขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ แต่พลังงานเพิ่มเติมมาจากไหน? สิ่งที่ตลกคือมันอยู่ในเครื่องยนต์ตลอด ผู้ผลิตรถยนต์ปรับแต่งเครื่องยนต์เป็นประจำเพื่อ จำกัด กำลังการผลิต เหตุผลประการหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่ายานพาหนะของพวกเขาจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือในสภาพอากาศที่รุนแรงและในสถานที่ที่มีคุณภาพเชื้อเพลิงต่ำ

การ จำกัด กำลังเครื่องยนต์ยังมีข้อได้เปรียบทางการค้าสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ ตัวอย่างเช่นพวกเขาสามารถเสนอผู้ซื้อรุ่นระดับรายการกับเครื่องยนต์ขับเคลื่อนปานกลาง จากนั้นพวกเขาก็สามารถปรับแต่งเครื่องยนต์ให้มีแรงบิดและแรงบิดสูงขึ้นและขายรถคันเดียวกับรุ่นที่มีราคาแพงกว่า นิด ๆ หน่อย ๆ ส่อเสียด แต่คุณสามารถทำสิ่งเดียวกัน คุณสามารถปรับแต่งเครื่องยนต์ในรถของคุณเองเพื่อให้มีกำลังมากขึ้นเพียงแค่หมุนเวียนจูนกล่องหลักใหม่

จูนกล่องหลักที่ดีจะปรับแต่งให้สมบูรณ์กับรถ

ประเภทของตัวขับที่คุณมีและประโยชน์ที่คุณต้องการได้ ใช้พลังงานมากขึ้นแรงบิดมากขึ้นและการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นคาดว่าจะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงใด ๆ แต่คุณสามารถเลือกผลประโยชน์ที่สำคัญสำหรับคุณได้มากขึ้นและช่างเทคนิคจะปรับแต่งแผนที่ใหม่ตามลำดับ ตัวอย่างเช่นไดรเวอร์บางตัวต้องการประสิทธิภาพสูงสุดเหนือทุกสิ่งทุกจูนกล่องหลักสามารถ จูนกล่องหลักเพื่อเพิ่มพลังและแรงบิดในช่วงกลางบนที่ต้องการมากที่สุด การตอบสนองของคันเร่งจะคมชัดขึ้นและการเร่งความเร็วจะนุ่มนวลซึ่งช่วยให้สามารถจัดการรถได้อย่างมั่นใจและแซงรถบนทางหลวงที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น การปรับปรุงใหม่นี้สามารถเพิ่มพลังเครื่องยนต์ได้ถึง 35% ขึ้นอยู่กับรุ่นของรถยนต์

คนขับรถคนอื่น ๆ สนใจในเรื่องการขับขี่ลดค่าเชื้อเพลิงและลดการปล่อย จูนกล่องหลัก การหมุนรอบสำหรับการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเกี่ยวข้องกับการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้มีแรงบิดต่ำลง ซึ่งจะช่วยลดการเปลี่ยนแปลงเกียร์ที่จำเป็นในการขับขี่ในเมืองทุกวันซึ่งจะสามารถลดการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษ ด้วยการปรับปรุงใหม่นี้ผู้ขับขี่สามารถเห็นการประหยัดน้ำมันได้ถึง 20%

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/9THRACINGSHOP/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.