ป้ายทะเบียนส่วนตัว – ป้ายทะเบียนส่วนตัวเลขทะเบียนสวยมีค่าแค่ไหน?

ทุกวันนี้ ผู้ขับขี่รถยนต์จำนวนมากชอบที่จะเพิ่มอุปกรณ์เสริมให้กับรถของพวกเขา

และการจดทะเบียนส่วนตัวถือเป็นไอซิ่งบนเค้กสำหรับเจ้าของรถหลายราย โดยในเลขทะเบียนสวยช่วงสิบปีที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมนี้ เพลทส่วนตัวส่วนบุคคลจะขยายยานพาหนะของพวกเขา ทำให้พวกเขามีคุณภาพที่โดดเด่น ความงามของการจดทะเบียนที่ไม่เหมือนใครคือการทำให้ผู้คนมีความแตกต่างกันบนท้องถนน

ปัจจุบันมีป้ายทะเบียนส่วนบุคคลมากกว่า 30 ล้านแผ่น โดยมีราคาตั้งแต่ประมาณ 100 ถึงหมื่น และในบางกรณีอาจมากกว่า 100,000 ปอนด์ ดังนั้นจึงมีการลงทะเบียนส่วนตัวราคาไม่แพงสำหรับเกือบทุกคน

การประเมินค่าป้ายทะเบียนส่วนตัวอย่างถูกต้องต้องใช้ความรู้และประสบการณ์ของตัวแทนจำหน่ายป้ายทะเบียน และมีปัจจัยทั้งหมดที่กำหนดมูลค่าตลาดของป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

โดยทั่วไป อายุและความแปลกใหม่ของป้ายทะเบียนเป็นปัจจัยหลักที่ควบคุมมูลค่าของป้ายทะเบียน

เพลตที่เก่ากว่ามักจะมีราคาสูงกว่าและมีแนวโน้มว่าจะหายากกว่าเนื่องจากมีเลขทะเบียนสวย กทมน้อยกว่า ตัวเลขที่น้อยลงในแผ่นป้ายทะเบียนยังช่วยเพิ่มมูลค่า โดย ‘1’ เป็นตัวเลขที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดและมีราคาแพงที่สุด

ความนิยมของชื่อย่อยังส่งผลต่อมูลค่าป้ายทะเบียนส่วนตัวอีกด้วย ยิ่งชื่อย่อที่ได้รับความนิยมมากเท่าใด ค่าลงทะเบียนก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น สิ่งที่มีค่าที่สุดคือการลงทะเบียนที่สั้นที่สุดและไม่มีวันที่ด้วยตัวเลขหนึ่งตัวและหนึ่งตัวอักษร – ตัวอย่างเช่น ‘A1’

การลงทะเบียนที่แสดงถึงคำมีค่ายิ่ง เช่นเลขทะเบียนสวย มงคลเนื่องจากแผ่นจารึกเหล่านี้มีความน่าดึงดูดใจอย่างมาก และเนื่องจากข้อเท็จจริงที่คำศัพท์มีไม่มากนัก อายุจึงมีความแตกต่างกันน้อยลง

ยังไม่มีวี่แววของตลาดป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่ลดลงโดยมียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี ดูเหมือนว่าประชาชนชาวอังกฤษจะชื่นชอบผลงานแปลกใหม่เหล่านี้เพิ่มมากขึ้น ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นทุกปี นักลงทุนจำนวนมากจึงพยายามใช้ประโยชน์จากตลาดที่น่าตื่นเต้นนี้ เพื่อเป็นโอกาสทางเลือกสำหรับที่อยู่อาศัย หุ้นและหุ้น

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.