คุณพร้อมที่จะซื้อบ้านน็อคดาวน์หรือไม่

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูหนาวไม่ใช่แค่เพียงการซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าบู๊ตที่อบอุ่น คุณต้องเตรียมบ้านน็อคดาวน์ให้พร้อมอยู่ทุกปี บ้านของคุณเป็นการลงทุนขนาดใหญ่และคุณต้องทำให้ดี หิมะและน้ำแข็งสามารถสร้างความเสียหายให้กับบ้านของคุณ แต่คุณสามารถป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นได้ เมื่อน้ำค้างมันจะขยายตัวและสามารถสร้างแรงกดดันต่อสิ่งต่างๆ ดังนั้นให้แน่ใจว่ามีจุดที่แอ่งน้ำจะสร้างขึ้นบนท่อบ้านหรือหลังคาของคุณ ความดันอาจทำให้เกิดความเสียหาย

หากคุณกำลังออกจากบ้านน็อคดาวน์เป็นเวลานานหรือกำลังเตรียมบ้านพักฤดูร้อนสำหรับฤดูหนาวให้แน่ใจว่าคุณปิดน้ำอ่อนเพื่อให้ท่อไม่หยุดและระเบิดนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่ดีในการทำความสะอาดรางของคุณ หากรางน้ำของคุณเต็มไปด้วยใบไม้แล้วเติมด้วยหิมะและน้ำแข็ง พวกเขาสามารถแตกทุบหรือหลุดออกจากบ้านของคุณหากไม่ได้ติดอย่างถูกต้อง คุณต้องการให้รางน้ำของคุณสะอาดเพื่อให้น้ำสามารถระบายได้เมื่อหิมะละลาย ยิ่งไปกว่านั้นมันจะยากกว่ามากในการทำความสะอาดใบไม้ในฤดูใบไม้ผลิเมื่อเปียกและเน่า

นอกจากนี้เมื่ออากาศเย็นลงให้เดินไปรอบ ๆ บ้านน็อคดาวน์

รู้สึกว่ามีลมเข้ามาในประตูหน้าต่างและในช่องว่างที่คุณสามารถหาได้ แทนที่อากาศลอกหรือเติมช่องว่างด้วยยาเพื่อให้อากาศเย็นออกและอากาศอบอุ่นเข้าหากคุณมีหน้าต่างเก่าจริงๆคุณอาจต้องเปลี่ยนพวกเขา บ้านน็อคดาวน์แม้ว่าจะไม่มีรอยแตกร้าวใด ๆ ก็ตาม แต่กระจกก็ยังคงช่วยให้อากาศเย็นได้คุณจำเป็นต้องมีหน้าต่างประหยัดพลังงานพร้อมกระจกฉนวน สิ่งนี้จะทำให้บ้านน็อคดาวน์ของคุณอบอุ่นและประหยัดเงินในค่าทำความร้อนทุกเดือน หากคุณเปลี่ยนทุกหน้าต่างในบ้านคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างแน่นอน

มองหารายการเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขซึ่งจะทำให้ห้องดูสมบูรณ์แบบ มีรูเล็บจำนวนมากที่ควรจะมีรอยเปื้อนหรือไม่ พรมมีคราบเยอะและต้องเปลี่ยนใหม่ไหม ประตูตู้เสื้อผ้าคดเคี้ยวหรือไม่ หากงบประมาณของคุณอนุญาตให้ซ่อมแซมทุกอย่างกลับสู่สถานะเดิม หากงบประมาณสามารถยืดออกไปได้อีกให้ปล่อยพรมใหม่และสีที่เป็นกลาง ถูกสร้างขึ้นด้วยเหตุผล ผู้คนชอบเห็นกลางในบ้านที่มีศักยภาพ พวกเขาอาจมีแผนที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงสีน้ำเงินหรือสีเขียว แต่จนกว่าพวกเขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้สีที่เป็นกลางก็น่าพึงพอใจ

เวลาส่วนใหญ่ที่บุคคลหรือครอบครัวใช้ในห้องเดียวคือห้องครัว การเตรียมอาหารการกินการบรรจุอาหารกลางวันและการทำความสะอาดนั้นเกิดขึ้นทุกวัน บ้านน็อคดาวน์นี้ต้องมีพื้นที่กว้างขวางและมีประสิทธิภาพไม่ว่าครอบครัวของผู้ซื้อจะมีขนาดเท่าใด ทำให้ตู้เย็นสะอาดสะอ้าน ไม่ว่าเครื่องจะยังคงอยู่หรือไม่ก็ต้องมีประกายไฟจากภายในและภายนอก ทำความสะอาดชั้นวางทั้งหมดในทั้งสองส่วนและทิ้งอาหารเก่า กำจัดความยุ่งเหยิงด้านบนทั้งหมดด้วย ทำให้เคาน์เตอร์ว่างเปล่า

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.