การติดตั้งแอร์ สุขุมวิทแบบพกพา

หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการติดตั้งแอร์ สุขุมวิทแบบพกพาให้ดึงเก้าอี้ขึ้นและหักหัวลงเพราะนี่คือบทความที่คุณกำลังค้นหา เครื่องปรับอากาศแบบพกพาเป็นวิธีแก้ร้อนในช่วงฤดูร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ติดตั้งแอร์ สุขุมวิทอาจพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่การติดตั้งชุด ติดตั้งแอร์ สุขุมวิทหน้าต่างหรือเครื่องปรับอากาศส่วนกลางไม่สามารถใช้งานได้จริงไม่สามารถทำได้หรือมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไป ในสถานการณ์ประเภทนี้

ติดตั้งแอร์ สุขุมวิทแบบพกพามีประโยชน์ ไม่จำเป็น

 

ต้องติดตั้งถาวรทะลุกำแพงหรือทำลายธนาคาร ในบทความนี้เราจะอธิบายวิธีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบพกพาใน 8 ขั้นตอนง่ายๆ หลังจากอ่านบทความนี้คุณจะเห็นว่าการติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบพกพานั้นง่ายเพียงใด เมื่อคุณได้รับ AC แบบพกพาไปยังปลายทางให้แกะเนื้อหาทั้งหมดออกจากกล่องและปล่อยให้ AC แบบพกพาตั้งตรงอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมง เมื่อจัดส่ง AC ของคุณสารทำความเย็นภายในจะถูกกวนปล่อยให้เครื่องนั่งจะช่วยให้สารทำความเย็นตกตะกอน

อ่านคู่มือการติดตั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีชิ้นส่วนทั้งหมดของคุณ ติดตั้งแอร์ สุขุมวิทในกรณีที่หาได้ยากที่คุณพบว่าชิ้นส่วนหายไปโปรดติดต่อบริษัทผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์และพวกเขาจะจัดส่งชิ้นส่วนที่หายไปให้คุณ ค้นหาท่อระบายอากาศและขั้วต่อ เชื่อมต่อขั้วต่อท่อระบายอากาศเข้ากับท่อระบายอากาศ ในรุ่นส่วนใหญ่จะบิดเข้าที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อแน่น ค้นหาแถบเลื่อนหน้าต่าง เชื่อมต่อตัวเลื่อนหน้าต่างเข้ากับตัวยึดหน้าต่าง

โมเดลส่วนใหญ่มาพร้อมกับสกรูขนาดเล็กเพื่อใช้ในการยึด

ยกหน้าต่างของคุณและวางชุดหน้าต่างไว้ด้านในอาจเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งขึ้นอยู่กับว่าหน้าต่างของคุณเปิดอย่างไร ปรับความยาวของชุดหน้าต่างให้พอดีกับหน้าต่างของคุณ ปิดหน้าต่างจนกว่าชุดหน้าต่างจะพอดีอย่างแนบเนียน บางรุ่นมาพร้อมกับสกรูเพื่อให้แน่ใจว่าชุดหน้าต่างของคุณเข้าที่ นำท่อระบายอากาศจากขั้นตอนที่ 3 และต่อเข้ากับปลายด้านหนึ่งของเครื่องปรับอากาศแบบพกพาของคุณ ขึ้นอยู่กับรุ่นอาจบิดหรืองอเข้าที่ นำติดตั้งแอร์ สุขุมวิทมาให้คุณห่างจากหน้าต่างประมาณ 2-3 ฟุต ดึงท่อระบายอากาศออกจากขั้นตอนที่ 6 ด้วยการดึงเล็กน้อย

นำด้านที่ไม่ได้เชื่อมต่อและติดเข้ากับจุดที่กำหนดบนชุดหน้าต่างของคุณ อาจงับบิดหรือล็อคเข้าที่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่น จับสายไฟแล้วเสียบหากรุ่นของคุณมีปุ่มรีเซ็ตที่ปลั๊กให้กดเลย ติดตั้งแอร์ สุขุมวิทบนแผงควบคุมและเปิดเครื่อง ดูการตั้งค่าบนแผงควบคุมของคุณเพื่อดูว่าคุณมีตัวเลือกอะไรบ้าง ตั้งอุณหภูมิที่ต้องการและคุณควรรู้สึกว่ามีอากาศถ่ายเท หากไม่ได้อ้างถึงส่วนการแก้ไขปัญหาในคู่มือการติดตั้งของคุณ จะใช้เวลาสักครู่เพื่อให้อากาศเย็นลงคุณมีแล้วการติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบพกพาใน 8 ขั้นตอนง่ายๆ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่า

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.