ซ่อมพื้นโรงงานรอยแตกที่เกิดจากการขยายตัวและการหดตัวของพื้น

มีหลายสาเหตุที่ต้องซ่อมแซมพื้นคอนกรีตเช่นรอยแตกที่เกิดจากการขยายตัวและการหดตัวของพื้นความเสียหายที่เกิดจากความไม่สมบูรณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่คอนกรีตจะแข็งตัวหรือวัตถุลอยน้ำเช่นไม้ที่อาจตกลงไปในคอนกรีตในขณะที่ซ่อมพื้นโรงงานยังเปียกอยู่จะต้องทำการซ่อมแซมพื้นคอนกรีตในการเริ่มการซ่อมพื้นโรงงานให้ใช้ไม้บรรทัดเพื่อกำหนดพื้นที่ที่จะซ่อมแซม หากพื้นที่มีขนาดเล็กและตื้นการซ่อมแซมพื้นที่ขนาดเล็กอาจเป็นเพียงสิ่งเดียวที่จำเป็น

ในทางกลับกันหากพื้นที่ที่จะซ่อมแซมมีขนาดที่มากเกินกว่าที่พื้นคอนกรีตทั้งหมดจะต้องบิ่นออกไป สร้างพื้นผิวที่หยาบเพื่อให้ปูนซีเมนต์ยึดติดกับมัน พื้นที่เล็ก ๆ คุณอาจต้องใช้ค้อนซ่อมพื้นโรงงาน แต่ถ้าพื้นที่นั้นใหญ่กว่าอาจต้องใช้ค้อนทุบ ทำความสะอาดบริเวณที่คุณบิ่นเศษบิ่นทั้งหมดเพื่อให้คอนกรีตมีพื้นผิวที่ดีสำหรับซ่อมพื้นโรงงานการยึดเกาะด้วย ส่วนผสมทรายและปูนซีเมนต์ที่คุณจะใช้เติมพื้นที่ควรประกอบด้วยปูนซีเมนต์หนึ่งส่วนและทรายก่ออิฐสองส่วนครึ่ง ควรผสมวัสดุแห้งเหล่านี้ก่อน

หากพื้นที่แห้งเกินไปแพทช์จะแตก ใช้เกรียงปาดให้สูงขึ้นเล็กน้อย

นำส่วนผสมแห้งนี้ไปผสมกับพลาสติกแข็งโดยใช้สารเชื่อมโพลีเมอร์หรือลาเท็กซ์ เปียกบริเวณที่จะซ่อมแซมด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ให้ท่วม บริเวณนั้นควรชื้นเพื่อให้ส่วนผสมเข้ากันซ่อมพื้นโรงงาน หากพื้นที่แห้งเกินไปแพทช์จะแตก ใช้เกรียงปาดให้สูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อรองรับการหดตัวและปล่อยให้แห้งซ่อมพื้นโรงงาน หลังจากนั้นประมาณหนึ่งชั่วโมงให้ใช้เกรียงที่หยาบกว่าเพื่อเกลี่ยแป้งที่จะขึ้นไปด้านบน การวางนี้เป็นสิ่งที่จะทำให้พื้นผิวสำเร็จรูป เมื่อทั้งหมดแห้งสนิทดีกว่าใช้เกรียงปาดสิ่งที่อาจยังคงอยู่บนพื้นผิวหรืออาจกระจายไปยังพื้นผิวใกล้เคียง

ซ่อมพื้นโรงงานทำความสะอาดเครื่องมือของคุณให้สะอาดการซ่อมแซมแซะพื้นคอนกรีตของคุณเป็นเรื่องง่ายมาก อย่างไรก็ตามคุณต้องการให้แน่ใจว่าคอนกรีตเก่ายึดติดกับคอนกรีตใหม่หรือการซ่อมแซมของคุณอาจใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งปี ซ่อมพื้นโรงงานมีขั้นตอนที่จำเป็นบางประการที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อซ่อมแซมพื้นคอนกรีตแบบแซะตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำความสะอาดแซะที่เห็นได้ชัดเจน ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องกำจัดฝุ่นหินและสิ่งสกปรกทั้งหมด

ทาสีส่วนด้านในของแซะและบริเวณที่อยู่รอบ ๆ ด้วยน้ำ แค่พอหมาด ๆ

คุณจะต้องทำส่วนนี้ด้วยมือให้ดี เมื่อคุณมีของที่ใหญ่กว่าคุณสามารถใช้แปรงขนแปรงเพื่อล้างส่วนที่เหลือออกผสมสีคอนกรีต นี่ถือเป็นการรดน้ำลงคอนกรีตจริงๆ ผสมคอนกรีตเล็กน้อยในถังขนาด 5 แกลลอน โดยปกติคุณจะเติมน้ำเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีเนื้อบางมากตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวมีความชื้นเล็กน้อย ซ่อมพื้นโรงงานทาสีส่วนด้านในของแซะและบริเวณที่อยู่รอบ ๆ ด้วยน้ำ แค่พอหมาด ๆ ซ่อมพื้นโรงงานอย่าพยายามแช่ทาสีด้านในของแซะและรอบขอบด้านนอก

ด้วยสีคอนกรีต สิ่งนี้จะสร้างบางสิ่งให้มันแนบไปด้วยเติมคอนกรีตด้วยแซะ ส่วนผสมคอนกรีตจะเกาะติดบนสีคอนกรีตซึ่งสร้างรอยประทับระหว่างใหม่และเก่า ซ่อมพื้นโรงงานเกลี่ยให้สม่ำเสมอกับคอนกรีตซ่อมพื้นโรงงานทรุดเดิมคุณจะเห็นได้ว่าขั้นตอนทั้งหมดในการซ่อมแซมแซะภายในคอนกรีตขัดมันนั้นค่อนข้างง่ายและทำได้โดยใช้ส่วนผสมและเครื่องมือเพียงไม่กี่อย่าง พื้นคอนกรีตขัดเงามีประโยชน์รอบด้านและต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.