คำแนะนำเกี่ยวกับตู้ดูดควันไอสารเคมีที่อยู่อาศัย

บ้านใหม่ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีฉนวนกันความร้อนสูงและแน่นหนา แม้ว่าสิ่งนี้จะยอดเยี่ยมเท่าที่ค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่มีประสิทธิภาพลดลง ตู้ดูดควันไอสารเคมีอย่างแน่นหนาก็คือคุณภาพอากาศภายในอาคารที่ไม่ดี เนื่องจากหน้าต่างและประตูมักจะปิดตลอดทั้งวันความชื้นและอากาศเก่าที่สามารถปนเปื้อนและเชื้อโรคที่ไหลเวียนอยู่ภายในบ้านและก่อให้เกิดปัญหาต่าง ๆ รวมถึงเชื้อราและโรคราน้ำค้างปัญหาสุขภาพเฟอร์นิเจอร์ชำรุดลอกสี ฯลฯ

ตู้ดูดควันไอสารเคมีเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำทุกขั้นตอนเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารของคุณซึ่งสามารถทำได้โดยการใช้เครื่องช่วยหายใจวิธีที่ยอดเยี่ยมในการระบายอากาศที่บ้านของคุณอย่างทั่วถึงมีประสิทธิภาพและราคาถูกคือการติดตั้งพัดลมดูดอากาศในบ้านของคุณ บทความนี้จะอธิบายว่าพัดลมดูดอากาศประเภทต่าง ๆ วิธีเลือกตู้ดูดควันไอสารเคมีที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณและประโยชน์ของพัดลมระบายอากาศ

ตู้ดูดควันไอสารเคมีคืออะไร

ตู้ดูดควันไอสารเคมีราคาเป็นอุปกรณ์ระบายอากาศทางกลที่ช่วยดึงอากาศที่อับและไม่บริสุทธิ์ออกจากบ้านของคุณและนำอากาศบริสุทธิ์เข้ามาซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพของอากาศภายในอาคาร โดยทั่วไปแล้วพัดลมดูดอากาศจะถูกส่งไปยังภายนอกของบ้านซึ่งอากาศภายในอาคารที่ไม่ดีสามารถลบออกจากพื้นที่อยู่อาศัยของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพประเภทของพัดลมดูดอากาศตู้ดูดควันไอสารเคมีแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ

ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับชนิดของภูเขาและตำแหน่งที่คุณต้องการติดตั้งพัดลม ประเภทต่าง ๆ  ตามชื่อที่แนะนำตู้ดูดควันไอสารเคมีที่ติดตั้งอยู่บนเพดาน แฟน ๆ ดังกล่าวขับไล่กลิ่นอับจากบ้านของคุณขึ้นไปบนหลังคา พัดลมเชื่อมต่อกับท่อซึ่งถูกระบายออกนอกบ้านผ่านช่องระบายอากาศภายนอกเช่นฝาครอบหลังคาหรือช่องระบายอากาศ  ตู้ดูดควันไอสารเคมีแบบอินไลน์: พัดลมแบบอินไลน์ต่างจากพัดลมเพดานที่ติดตั้งโดยตรงกับเพดานพัดลมแบบอินไลน์

มักจะติดตั้งอยู่ระหว่างท่อดังนั้นพัดลมแบบอินไลน์ ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการระบายอากาศในพื้นที่ที่ไม่มีช่องว่างหรือช่องว่างสำหรับพัดลมเพดานคุณจะใช้พัดลมดูดอากาศแบบอินไลน์เพื่อระบายอากาศในพื้นที่ดังกล่าว ตู้ดูดควันไอสารเคมีจะถูกวางไว้ระหว่างท่อและอากาศที่ค้างจะเดินทางผ่านท่อและในที่สุดก็ถูกไล่ออกจากบ้านของคุณ เนื่องจากพัดลมแบบอินไลน์ไม่ได้ติดตั้งกับเพดานโดยตรงจึงเงียบมาก เมื่อติดตั้งตู้ดูดควันไอสารเคมีแบบอินไลน์เพื่อลดเสียงรบกวนเราแนะนำให้ใช้ท่ออ่อนแบบฉนวนที่มีความยาวอย่างน้อยแปดฟุตจากพอร์ตไอดีบนเพดานถึงพัดลมแบบอินไลน์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.