สีเทอร์โมพลาสติกรับประกันการยึดเกาะที่สมบูรณ์แบบ

แต่ถึงแม้ว่าการทาสีพื้นคอนกรีตจะฟังดูน่าสนใจเนื่องจากสีเทอร์โมพลาสติกพื้นที่ทำจากคอนกรีตดูไม่มีชีวิตชีวา แต่ก็มีคนจำนวนหนึ่งไม่เต็มใจที่จะลงทุนในการปรับปรุงครั้งนี้สีเทอร์โมพลาสติก โดยสุจริตก่อนที่จะทำสิ่งนี้เราควรรู้ว่านี่เป็นกระบวนการที่น่าเบื่อและจะทำให้คุณต้องอดทนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขากำลังจะทำการเคลือบด้วยตัวเองขั้นตอนพื้นฐานและสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการเริ่มต้นการปรับปรุงใหม่นี้คือการเตรียมพื้นผิว คุณไม่จำเป็นต้องรีบไปที่ร้านฮาร์ดแวร์

หรือร้านค้าเพื่อเลือกและซื้อสีเทอร์โมพลาสติกที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณควรทำก่อนอื่นคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นปราศจากสิ่งใด ๆ ที่อาจเกาะติดกับสารเคลือบซึ่งสีเทอร์โมพลาสติกคุณจะต้องทาในภายหลังและทำให้ไม่ได้ผลควรทำให้สำเร็จอย่างทั่วถึงและพื้นควรปราศจากสิ่งสกปรกไขมันและคราบเก่าอื่น ๆ ที่สามารถขจัดออกได้ มีสารเคมีที่ช่วยคุณจัดการเรื่องนี้ได้

ปิดผนึกก่อนที่จะใช้สีเช่นเดียวกันจะรบกวนการยึดเกาะของวัสดุ

สารประกอบในการบ่มจะต้องปราศจากหรือใส่ความเข้มข้นต่ำสุดลงบนพื้นของคุณเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะรบกวนการเกาะของขนกับพื้นผิว ตราบใดที่ความเข้มข้นของสารประกอบสีเทอร์โมพลาสติกในการบ่มยังค่อนข้างสูงก็ไม่เป็นการดีที่จะดำเนินการเคลือบพื้นเพราะอาจจะแตกออกหลังจากนั้นสักครู่สีเทอร์โมพลาสติกเมื่อเทียบกับสารประกอบในการบ่มพื้นควรปราศจากความชื้นเช่นกัน หากพบความชื้นที่มองเห็นได้ในพื้นผิวควรลอกออกหรือเคลือบด้วยสารเคลือบอื่น ๆ

เพื่อปิดผนึกก่อนที่จะใช้สีเช่นเดียวกันจะรบกวนการยึดเกาะของวัสดุกับพื้นผิว สีเทอร์โมพลาสติกก่อนทำการเคลือบจำเป็นต้องประเมินโปรไฟล์หรือความรู้สึกทั่วไปของพื้นผิวด้วย เพื่อจุดประสงค์สีเทอร์โมพลาสติกนี้จะเป็นการดีที่สุดหากพื้นผิวมีกระดาษทรายขนาดกลางเนื่องจากจะรับประกันการยึดเกาะที่สมบูรณ์แบบของเสื้อโค้ท หากยังไม่บรรลุผลให้ใช้กรดกัดที่พื้น หลังการใช้ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรดถูกกำจัดออกจากพื้นผิวอย่างทั่วถึงโดยใช้น้ำที่ไหลดี

สีพื้นคอนกรีตโพลียูรีเทนยังช่วยให้พื้นมีความสวยงามการมีพื้นคอนกรีต

นอกจากจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพื้นของคุณพร้อมสำหรับการเคลือบเนื่องจากมีรูปทรงที่ดีแล้วยังช่วยเพิ่มการยึดเกาะอีกด้วยการทาสีพื้นคอนกรีตเป็นวิธีที่ดีในการยืดอายุพื้นโรงรถของคุณเมื่อคุณต้องการสีเทอร์โมพลาสติกให้พื้นคอนกรีตของคุณที่สัมผัสกับการจราจรหนาแน่นและสารเคมีดูดีจริงๆ แต่ก็ควรมีความเหนียวและความทนทานด้วยคุณไม่ควรมองไปไกลกว่าสีเทอร์โมพลาสติกเคลือบเพียงครั้งเดียว สีนี้จะช่วยให้พื้นของคุณมีความเหนียวและคุณสมบัติในการขัด

นอกจากนี้การทำสีพื้นอีพ็อกซี่ให้ทนทานและสีพื้นคอนกรีตโพลียูรีเทนยังช่วยให้พื้นมีความสวยงามการมีพื้นคอนกรีตในบ้านไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้าย จริงๆแล้วเครื่องต้มสีเทอร์โมพลาสติกกำลังกลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในการปูพื้นด้วยไม้และพรม! ด้วยความหลากหลายพื้นผิวและสีเทอร์โมพลาสติกที่มีอยู่ในปัจจุบันจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปมีสไตล์พร้อมประโยชน์เพิ่มเติมในการเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปิดผนึกพื้นคอนกรีต

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.