ผลกระทบสิ่งแวดล้อมจากการเผาไหม้ถ่านหิน

กระบวนการเผาไหม้เพียงอย่างเดียวส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมโดยไม่ได้พิจารณาผลกระทบสิ่งแวดล้อมจากการขุดและขนส่งถ่านหิน มลพิษทางอากาศเป็นสาเหตุสำคัญของความเสื่อมโทรมของสิ่งแวดล้อมปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนมหาศาลซึ่งนำไปสู่ภาวะโลกร้อนที่เพิ่มขึ้น ซัลเฟอร์ไดออกไซด์และไนตรัสออกไซด์จะถูกปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศทำให้เกิดฝนกรดและปัญหาปอดในมนุษย์และสัตว์ นอกจากนี้ยังมีการสร้างปรอทสารหนูและตะกั่วในปริมาณที่น้อยกว่าและโลหะหนักเหล่านี้มีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างร้ายแรงต่อสิ่งมีชีวิตทุกชนิด

ของเสียที่เกิดจากกระบวนการเผาไหม้ก็เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

กากตะกอนจากสแต็คควันเป็นพิษซึ่งมีโลหะหนักจำนวนหนึ่งที่อาจปนเปื้อนสิ่งแวดล้อม เนื่องจากขยะเหล่านี้ส่วนใหญ่ถูกเก็บไว้ที่ไซต์ของโรงไฟฟ้าจึงสามารถเข้าสู่แหล่งน้ำในบริเวณโดยรอบได้อย่างง่ายดาย น้ำที่ใช้ในการทำให้เย็นลงอุปกรณ์การเผาไหม้ถ่านหินมักจะมีแหล่งที่มาจากแหล่งน้ำในท้องถิ่นและจากนั้นก็สูบกลับมาหลังจากใช้งานไปแล้ว น้ำร้อนนี้มักจะมีคลอรีนหรือสารเคมีอื่น ๆ สามารถทำให้เกิดบุปผาสาหร่ายและปัญหาสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ

ในที่สุดการสกัดและขนส่งถ่านหินไปยังโรงไฟฟ้าก็มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน เมื่อถ่านหินถูกขุดขึ้นมาจากผิวหน้าใกล้เคียงระบบนิเวศน์ส่วนใหญ่จะถูกย่อยสลายหรือถูกกำจัดออกไปอย่างสมบูรณ์ โดยปกติรถไฟจะถูกขนส่งโดยรถไฟดีเซลในระยะทางไกลและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และสารประกอบอันตรายอื่น ๆ ฝุ่นถ่านหินยังผลิตและก่อให้เกิดฝุ่นละอองในอากาศ

พิจารณาซื้อไม้กลางแจ้งและเตาเผาถ่านหิน

หลายครั้งที่บุคคลเหล่านี้กำลังมองหาวิธีการประหยัดเงินเมื่อทำความร้อนที่บ้านของพวกเขา ซื้อไม้กลางแจ้งและเตาถ่านหินเป็นวิธีที่ดีในการทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามมีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อหนึ่ง มีชาวอเมริกันหลายล้านคนที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้ซื้อด้วยแรงกระตุ้น ผู้ซื้อแรงกระตุ้นเป็นบุคคลที่มีแนวโน้มที่จะซื้อของทันที เป็นไปได้ที่จะได้รับการจัดการที่ดีเมื่อซื้อแรงกระตุ้น; แม้กระนั้นก็มักจะถือว่าเป็นวิธีที่ดีในการช้อปปิ้ง

เมื่อสินค้าชิ้นใหญ่เช่นไม้กลางแจ้งและเตาถ่านกำลังซื้อการซื้อด้วยแรงกระตุ้นอาจมีค่าใช้จ่ายสูง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ที่สนใจซื้อไม้กลางแจ้งและเตาเผาถ่านหินได้รับการสนับสนุนให้ทำการวิจัยผลิตภัณฑ์และคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการตัดสินใจของพวกเขาก่อนตัดสินใจซื้อ ไม้กลางแจ้งและเตาเผาถ่านหินเป็นหนึ่งในวิธีการทำความร้อนในบ้านกลางแจ้งที่ดีที่สุดเพราะช่วยให้ไม้หรือถ่านหินที่จะใช้ เมื่อต้องการซื้อเตาเผากลางแจ้งมีหลายคนที่คิดว่าพวกเขาต้องการใช้ไม้และไม้เพียงอย่างเดียวเพื่อให้ความร้อนในบ้าน ค่าใช้จ่ายของไม้กลางแจ้ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.