คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้งานแสลนบังแดด

น้ำหนักเบาและง่ายต่อการใช้ผ้าใบกันน้ำแม้พับขนาดเล็กมากทำให้คุณสามารถนำหนึ่งหรือสองไปกับคุณในรถของคุณในกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณในขณะที่เดินป่าและคุณสามารถค้นหาโลกแห่งการใช้งานเมื่อตั้งแคมป์ในกลางแจ้ง ที่บ้าน. นี่เป็นเพียงบางวิธีที่คุณสามารถทำให้แห้งด้วยแสลนกันน้ำโพลี

แสลนทำให้พื้นดินที่ดีครอบคลุมภายใต้เต็นท์ของคุณ

การวางผืนผ้าผืนหนึ่งที่มีประโยชน์เหล่านี้ไว้บนพื้นดินก่อนการตั้งค่าเต็นท์ของคุณจะทำให้ก้นเต็นท์ของคุณแห้งเพื่อการนอนหลับที่สะดวกสบายมากขึ้นเพราะก้นเต็นท์ของคุณจะไม่เปียกชื้นและป้องกันไม่ให้ก้นของเต็นท์ของคุณ แสลนของคุณสามารถทำให้คุณแห้งได้เช่นกัน ขณะที่เต็นท์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับแมลงวันฝนบ่อยเกินไปแมลงวันฝนเหล่านี้จะไม่ขยายออกไปไกลจากข้างเต็นท์ของคุณเพื่อให้การป้องกันที่แท้จริงจากฝนที่ตก

แสลนของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าฝนที่ตกลงมาจะอยู่ห่างจากด้านเต็นท์ของคุณและทำให้แสลนของคุณแห้งคุณยังสามารถใช้โพลีเพื่อปกปิดไม้แคมป์ไฟของคุณทำให้มันแห้งซึ่งหมายความว่าไฟของคุณจะเริ่มต้นและเผาไหม้ได้ง่ายขึ้นทุกครั้ง พวกเขายังสามารถใช้เพื่อปกปิดโต๊ะปิกนิกและเก้าอี้ตั้งแคมป์ในเวลากลางคืนช่วยให้คุณนั่งแห้งมากขึ้น

แสลนยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของนักเดินทางไกล

ไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งไปกว่าการอยู่กลางการไต่เขาและถูกฝนตกหนักอย่างไม่คาดคิด การออกไปอยู่ในที่ห่างไกลจากที่กำบังนั้นไม่ใช่เรื่องสนุก การถือผ้าใบโพลีในชุดหลังของคุณจะช่วยให้คุณหยุดและทำให้แห้งจนกว่าฝนจะสิ้นสุด คุณสามารถโยนผ้าใบของคุณลงบนกิ่งไม้ที่มีความทนทานและสร้างที่พักพิงแบบง่าย ๆ เพื่อหลบพายุฝนหรือเพียงแค่โยนมันลงบนตัวคุณเองเพื่อให้แห้ง ผ้าใบกันน้ำยังสามารถใช้ในการรักษาสิ่งที่แห้งรอบ ๆ บ้านของคุณเช่นกัน

ครอบคลุมเฟอร์นิเจอร์ลานที่มีแสลนโพลีก่อนนอนสามารถมั่นใจได้ว่าคุณไม่ต้องรอจนกว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะแห้งหรือถูกเช็ดออกก่อนที่จะนั่งบนระหว่างวัน พวกเขายังครอบคลุมสำหรับย่างประตูออกของคุณและอุปกรณ์เสริมทำให้พวกเขาแห้งและพร้อมใช้งานแม้หลังจากวันที่ฝนตกหนัก แสลนบังแดดมีหลายขนาดและหลายน้ำหนักทำให้มันเป็นปกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกสิ่งและทุกสิ่งที่คุณต้องการทำให้แห้ง ปล่อยให้ฝนน้อยทำลายฤดูร้อนของคุณเมื่อโพลี สามารถทำให้การตั้งแคมป์เดินป่าหรือทำกิจกรรมที่บ้านแห้งเล็กน้อยและน่าพอใจมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ถุงพลาสติกราคาโรงงาน.com/product/ตาข่ายกรองแสง/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.