การติดตั้งโซล่าร์เซลล์ด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันการรั่วไหล

สถานที่อยู่อาศัยหรือพาณิชยกรรมบางแห่งใช้แผงโซลาร์เซลล์เพื่อให้พลังงานไฟฟ้าบางส่วนที่เกิดจากดวงอาทิตย์ จำเป็นต้องติดตั้งบนหลังคาโดยใช้ขายึดแผงโซลาร์เซลล์ ทำขึ้นเป็นพิเศษและออกแบบมาเพื่อติดตั้งโซล่าร์เซลล์สะสมบนหลังคาของคุณอย่างแม่นยำ การติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ต้องทำด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันการรั่วไหลหรือปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการตั้งค่าเหล่านี้ ผู้ที่ต้องการติดตั้งสิ่งนี้ควรมีทักษะในการมุงหลังคาเฉพาะหรือป้องกันอุบัติเหตุ

หรืออันตรายอื่น ๆ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ต่อสถานที่เชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยของคุณเมื่อติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์มีบางสิ่งที่คุณจะต้องมีเช่นสว่านสลักเกลียวยาหลังคาหรือน้ำมันดินและแจ็คติดตั้งโซล่าร์เซลล์การมองหาจุดที่สมบูรณ์แบบที่มีแสงแดดเพียงพอที่จะสร้างแผงเหล่านี้จะเป็นความคิดที่ดีในการติดตั้งแผงเหล่านี้ ขั้นแรกคุณต้องตรวจจับหมุดหลังคาของคุณ

ตอนนี้คุณสามารถเชื่อมต่อสายแผงโซลาร์เซลล์กับอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้า

ในบ้านส่วนใหญ่จะติดตั้งจันทันสตั๊ด 16 นิ้วจากปลายหลังคา ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ดังนั้นคุณต้องทำเครื่องหมายช่วงเพื่อหาตำแหน่งที่จะใส่วงเล็บ คุณต้องจัดแนววงเล็บเหล่านี้บนจันทันข้ามหลังคาด้วยเครื่องหมายหรือชอล์กเพื่อให้เป็นเส้นตรง เมื่อเข้าที่แล้วคุณต้องเจาะรูบนจันทันโดยใช้แบร็กเก็ตเป็นตะกั่ว ติดตั้งโซล่าร์เซลล์คุณต้องติดโครงยึดแต่ละตัวกับเหล็กและสว่านไฟฟ้าเข้ากับจันทัน ด้วยการใช้น้ำมันดินมุงหลังคาหรือวัสดุอุดรูรั่วสิ่งนี้จะหลีกเลี่ยงการรั่วไหลบนแผงเมื่อคุณซื้อ

แผงโซลาร์เซลล์เหล่านี้มาพร้อมกับโวลต์สังกะสีหรือสเตนเลสสตีลเพื่อให้สามารถติดตั้งโซล่าร์เซลล์กับขายึด เชื่อมต่อแผงโซลาร์เซลล์แต่ละแผงด้วยสกรูหรือสลักเกลียวโลหะ ตอนนี้คุณสามารถเชื่อมต่อสายแผงโซลาร์เซลล์กับอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าได้แล้ว อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าที่แปลงกระแสไฟฟ้ากระแสตรงเป็นกระแสไฟฟ้ากระแสสลับติดตั้งโซล่าร์เซลล์จะต้องเชื่อมต่อกับสายไฟจากตัวควบคุมการชาร์จ เมื่อใช้ระบบยึดรางคุณสามารถยึดแผงโซลาร์เซลล์เข้ากับหลังคาเพื่อป้องกันการรั่วไหล

หากคุณต้องการป้องกันอุบัติเหตุในการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์เหล่านี้

ใช้ท่อร้อยสายไฟจากอินเวอร์เตอร์ไปยังกล่องเบรกเกอร์ในบ้านของคุณซึ่งจะผลิตกระแสไฟฟ้าให้กับโหลดไฟฟ้าที่เลือกภายในบ้านของคุณ มีคำแนะนำที่แน่นอนในการติดตั้งแผงเหล่านี้เมื่อคุณซื้อติดตั้งโซล่าร์เซลล์เหล่านี้เคล็ดลับอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยคุณในการใช้ติดตั้งระบบโซล่าเซลล์เหล่านี้คือคุณสามารถเอียงขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ได้รับแสงแดดที่เหมาะสม การตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีร่มเงาใด ๆ มาติดตั้งโซล่าร์เซลล์บางส่วนของคุณจะช่วยได้มาก

หากคุณต้องการป้องกันอุบัติเหตุในการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์เหล่านี้ให้ลองติดต่อช่างไฟฟ้าที่สามารถทำงานนี้ให้คุณได้เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้สามารถช่วยได้มากหากคุณต้องการลดค่าไฟฟ้าทุกเดือน ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ด้วยแผงควบคุมเหล่านี้คุณสามารถลดค่าไฟฟ้าได้ถึง 25% จากปริมาณการใช้เดิมที่คุณใช้ทุกเดือน การซื้อระบบแผงโซลาร์เซลล์ที่ให้กำลังไฟอย่างน้อย 250 วัตต์แต่ละตัวจะช่วยได้มากไม่เพียง แต่สำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ecotech.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.