ประเภทของการจัดดอกไม้งานศพและงานศพ

เมื่อบุคคลอันเป็นที่รักสูญเสียไป อาจรู้สึกเหมือนไม่มีใครสามารถปลอบโยนครอบครัวที่โศกเศร้าได้มากนัก บางทีคุณเองก็กำลังประสบกับอารมณ์ที่รุนแรงและอาจรู้สึกหนักใจเล็กน้อย ตลอดประวัติศาสตร์ ดอกไม้ถูกใช้เพื่อแสดงความรักและความเห็นอกเห็นใจ และดอกไม้งานศพจนถึงทุกวันนี้ การแสดงความเห็นอกเห็นใจสำหรับพิธีไว้อาลัยยังคงเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการแสดงความห่วงใยต่อครอบครัวและเพื่อนของผู้ตาย

เมื่อตัดสินใจว่าจะจัดดอกไม้ที่ระลึกประเภทใด สิ่งสำคัญอันดับแรกคือต้องรู้ว่าการจัดดอกไม้ประเภทใดที่นิยมใช้กันมากที่สุด

o สเปรย์ฉีดโลงศพ- บริการที่จะแสดงโลงศพ เป็นธรรมเนียมที่จะมีสเปรย์ฉีดโลงศพ ซึ่งปกติแล้วจะทำมาจากดอกกุหลาบและวางบนโลงศพที่เปิดหรือปิด

o ขาตั้งดอกไม้- ตามชื่อที่สื่อถึง การจัดเตรียมเหล่านี้จะวางบนลวดหรือขาตั้งไม้ข้างผู้จัดดอกไม้ การจัดเตรียมเหล่านี้สามารถทำได้จากดอกไม้และ/หรือใบไม้ชนิดใดก็ได้ และสามารถดูได้จากด้านหน้าเท่านั้น

o Baskets- กระเช้าสามารถบรรจุดอกไม้ พืชสด หรือทั้งสองอย่าง และมักจะแสดงบนแท่นหรือโต๊ะ

o การจัดแจกัน- เช่นเดียวกับกระเช้า การจัดเรียงเหล่านี้มีความสวยงามมากและแสดงไว้บนโต๊ะหรือแท่นตามปกติ โดยธรรมชาติแล้ว การจัดแจกันสามารถมีดอกไม้ได้ แต่ไม่ใช่พืชที่มีชีวิต

o พวงหรีด- พวงหรีดความเห็นอกเห็นใจเป็นสัญลักษณ์ของธรรมชาติวงกลมของชีวิตและนิรันดร์ของจิตวิญญาณ พวงหรีดเหล่านี้ห้อยลงมาจากแท่นบางประเภท และสามารถสร้างขึ้นจากดอกไม้ชนิดใดก็ได้

o Bleeding Heart- จอแสดงผลนี้คล้ายกับพวงหรีดแสดงความเห็นอกเห็นใจ แต่แทนที่จะเป็นรูปแหวน หัวใจที่ตกเลือดคือการจัดวางจอแสดงผลแขวนรูปหัวใจ โดยทั่วไปแล้ว หัวใจที่เลือดออกจะทำจากดอกกุหลาบสีแดงหรือดอกไม้สีแดงอื่นๆ ที่คล้ายกัน แต่สามารถสร้างจากดอกไม้สีใดก็ได้ที่คุณเลือก

o พืชมีชีวิต- พืชที่มีชีวิตเป็นความคิดที่ดีเพราะมันดูสวยงามมาก และเมื่อการจัดดอกไม้อื่นๆ หมดไป พืชที่มีชีวิตก็จะคงอยู่เป็นระยะเวลานาน

แม้ว่าการจัดดอกไม้งานศพเหล่านี้เป็นประเภทที่พบบ่อยที่สุด แต่อย่าลืมตรวจสอบกับร้านดอกไม้ของคุณสำหรับแนวคิดเพิ่มเติม การจัดเตรียมทั้งหมดนี้สามารถทำได้ในหลากหลายขนาด รูปร่าง สี และชนิดของดอกไม้ การจัดวางจัดแสดงสามารถทำได้เป็นรูปต่างๆ ตามที่คุณต้องการ รวมทั้งสัญลักษณ์ทางศาสนา สัญลักษณ์ขององค์กร (เช่น คำสั่งของพี่น้อง ฯลฯ) หรือการระลึกถึงส่วนตัวอื่นๆ การแสดงความเห็นอกเห็นใจและการไว้อาลัยเป็นการแสดงความรักและความเห็นอกเห็นใจของคุณ ผู้อำนวยการงานศพหรือคนจัดดอกไม้จะช่วยคุณตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.