เทคโนโลยีล่าสุดในการให้บริการโปรเน็ตทรู

โปรเน็ตทรูสามารถกำหนดเป็นเทคโนโลยีที่สามารถให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เร็วขึ้น วิธีการก่อนหน้าของระบบการเรียกเลขหมายเป็นกระบวนการที่ช้าและมีข้อบกพร่องบางอย่าง ผู้ใช้บริการไม่สามารถใช้โทรศัพท์ในขณะที่ใช้อินเทอร์เน็ตและดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีโทรศัพท์แยกต่างหากสำหรับการพูดคุยและการเข้าถึงโปรทรูมูฟ เอไอเอส บรอดแบนด์มาเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคเนื่องจากแยกสายโทรศัพท์เพื่อให้ทั้งเสียงและข้อมูลพร้อมกัน สหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่มีประชากร 20 เปอร์เซ็นต์ที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและเป็นหนึ่งในประเทศที่ผู้บริโภคมีสิทธิ์ได้รับอัตราการสมัครสมาชิกทางเศรษฐกิจมากที่สุด ตลาดบรอดแบนด์มีการแข่งขันสูง

ผู้ให้บริการโปรเน็ตทรูหลายรายเสนอแพ็คเกจที่หลากหลาย

แก่ผู้บริโภคซึ่งมีตัวเลือกมากมายให้เลือกและเลือกใช้ซึ่งความเร็วในการอัพโหลดและดาวน์โหลดจะเท่ากัน ระบบบรอดแบนด์ เป็นตัวเลือกที่ถูกกว่า ผู้บริโภคจะต้องจ่ายค่าเช่าโทรศัพท์บวกกับอัตราการสมัครสมาชิกโปรทรูมูฟ เอไอเอสที่ใช้กับการเชื่อมต่อส่วนบุคคล โปรทรูมูฟ เอไอเอสเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสมาชิกที่ได้รับการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสงบรอดแบนด์ เป็นระบบที่ผู้ให้บริการใช้อุปกรณ์ของพวกเขาเพื่อเพิ่มความเร็วในการให้บริการ

สมาชิกจะได้รับบริการที่มีคุณภาพดีขึ้นหนึ่งในโหมดที่นิยมและแพร่หลายที่สุดคือบโปรทรูมูฟ ผู้ที่ต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไปยังอุปกรณ์มือถือเช่นเดียวกับเครื่องเขียนอย่างพีซีสามารถเลือกใช้การเชื่อมต่อบรอดแบนด์มือถือ ผู้ใช้แล็ปท็อปหรือพีซีสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตโดยใช้ดองเกิลหรือโมเด็มผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสามารถเลือกการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ภายใต้แผนการชำระเงินรายเดือนหรือสามารถเลือกชำระเงินตามที่คุณไป

สัญญาณ 3G / HSPA ให้บริการผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

ในสหราชอาณาจักรผู้ให้บริการโปรทรูมูฟ เอไอเอสมีแพ็คเกจที่ครอบคลุมมากมายสำหรับสมาชิกที่มีทั้งสายโทรศัพท์พื้นฐานและการเชื่อมต่อบรอดแบนด์มือถือ แพคเกจที่ครอบคลุมดังกล่าวจะทำให้ข้อเสนอที่ถูกกว่าสำหรับสมาชิก ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตกำลังทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงดังที่ได้กล่าวไปแล้วและคุณภาพของการบริการจะดีพอสมควร อย่างไรก็ตามคุณภาพของบริการจะขึ้นอยู่กับที่ตั้งของผู้สมัครสมาชิก

โดยทั่วไปแล้วเขตเมืองจะได้รับบริการโปรเน็ตทรูที่ดีและน่าเชื่อถือมากกว่าพื้นที่ชนบท มีความพยายามในการปรับปรุงบริการบรอดแบนด์โดยการอัพเกรดเทคโนโลยีและทำให้ผู้ให้บริการรับผิดชอบต่อคุณภาพของบริการที่เสนอโดยพวกเขา เจ้าหน้าที่กำลังเริ่มวางแผนที่จะบังคับให้ผู้ให้บริการแจ้งความเร็วที่แน่นอนที่พวกเขาสามารถให้แก่สมาชิกได้ การกระทำดังกล่าวถูกนำมาใช้ในมุมมองของการร้องเรียนว่าความเร็วของระบบที่ได้รับเมื่อผู้บริโภคสิ้นสุด

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.