ลักษณะของแผ่นสแตนเลสสีดำที่เหมาะสมกับงาน

แผ่นสแตนเลสสีดำเป็นส่วนสำคัญของโรงงานอุตสาหกรรมและอาคารที่พักอาศัย เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องนึกถึงการออกแบบที่คุณต้องการใช้แถบนี้ วันนี้มีการใช้วัสดุประเภทต่างๆเช่นการสร้างชั้นวางของห้องครัวอุปกรณ์จัดเลี้ยงเฟอร์นิเจอร์เป็นต้นเหล็กกล้าไร้สนิมทำด้วยการผสมเหล็กกับแผ่นสแตนเลสสีดำที่ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนเพื่อให้คุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะทำให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นยืดหยุ่นบ่อยครั้งที่แท่งสเตนเลสเหล่านี้ผลิตขึ้นในจำนวนมากมีความยาวเหล่านี้

แผ่นสแตนเลสสีดำอย่างไรก็ตามยังมีโอกาสที่จะทำตามข้อกำหนดของความยาวและความกว้างที่ลูกค้าต้องการ บาร์เหล่านี้ทำในโรงกลั่นและยังสามารถเป็นรูปทรงตามความต้องการ แผ่นสแตนเลสสีดำชนิดนี้ผลิตขึ้นเพื่อทนต่อสภาพอากาศที่เลวร้ายและยังสามารถทนต่อสนิมได้เป็นอย่างดี เมื่อทำสเตนเลสผสมกับโครเมียมอย่างน้อย 10% อาจมีจำนวนไนโตรเจนนิกเกิลโมลิบดีนัมและโลหะอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติเป็นพิเศษทำให้บาร์เหล่านี้มีประโยชน์มากขึ้น

แผ่นสแตนเลสสีดำมันเกิดขึ้นได้อย่างไร

คุณสมบัติส่วนใหญ่มีฤทธิ์กัดกร่อนเกิดขึ้นในแผ่นสแตนเลสสีดำเนื่องจากมีโลหะโครเมียมอยู่ในตัว แถบเหล่านี้ทำในสองวิธี อาจเป็นแท่งที่ทำจากร้อนหรือบาร์สำเร็จรูป เพื่อที่จะตรวจสอบว่าทำวัสดุได้ดีเพียงใดการทดสอบเป็นขั้นตอนมาก พารามิเตอร์ที่ได้รับการทดสอบแผ่นสแตนเลสสีดำได้แก่ ความแข็งแรงของผลผลิต, การยืดตัว, ความต้านทานแรงดึงและความแข็ง บาร์อาจถูกปลอมแปลงใหม่ในภายหลังสำหรับการใช้งานอื่น ๆ

แผ่นสแตนเลสสีดำเลสจึงสามารถป้องกันการเกิดออกซิเดชันได้ดี เนื่องจากโครเมียมก่อตัวเป็นชั้นของโครเมียมออกไซด์เหนือแถบทำให้มีรอยขีดข่วนขีดข่วนและทนทานต่อการดัดได้ง่าย อย่างไรก็ตามยังพบว่าคุณสมบัติเหล่านี้เกิดขึ้นเมื่อบาร์เหล่านี้เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจนเป็นปริมาณมาก แผ่นสแตนเลสสีดำในสภาพแวดล้อมใต้ทะเลที่ระดับความลึกต่ำมากการขาดออกซิเจนทำให้กัดกร่อนได้เร็วขึ้น บาร์เหล่านี้ทำขึ้นที่อุณหภูมิสูงมากในเตาเผาขนาดใหญ่และอุณหภูมิเหล่านี้จะช่วยให้สามารถผสมโลหะต่างๆ เข้ากับส่วนผสมได้อย่างทั่วถึงให้สแตนเลสแก่เรา

เมื่ออยู่ในที่มีอุณหภูมิสูงฟิวส์โลหะต่างๆจะทำเป็นโลหะผสมเดียวที่ทำแผ่นสแตนเลสสีดำราคาจะถูกป้อนเข้าไปในภาชนะอื่นที่ทำจากอาร์กอน ที่นี่การขจัดคาร์บอนไดออกไซด์เกิดขึ้นหลังจากการหล่อหรือหลอมโลหะเริ่มขึ้นเพื่อใช้ในพื้นที่ต่างๆ มีความอ่อนนุ่มเป็นไปได้ที่จะสร้างแผ่นสแตนเลสสีดำรอบและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังวาดลวดเหล็กกล้าไร้สนิมซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก เหล็กยังมีข้อได้เปรียบที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกครั้งเมื่อหมดอายุการเก็บรักษา ดังนั้นจึงไม่มีการสูญเสียเนื่องจากมักจะเรียกราคาดีที่ตลาดเศษหลังจากใช้

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.