ข้อเท็จจริงของกระเป๋าเดินทางที่คุณอาจไม่เคยรู้

กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาสำหรับฉันเป็นเหมือนเพื่อนเดินทางที่ไว้ใจได้เสมอ กระเป๋าเดินทางของฉันบันทึกปัญหาและปัญหามากมาย ในฐานะนักธุรกิจฉันต้องเดินทางจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่งด้วยกระเป๋าเดินทางของฉันถือแล็ปท็อปไฟล์ธุรกิจและเอกสารสำคัญอื่น ๆ กระเป๋าเดินทางน้ำหนักเบาของฉันประสบความสำเร็จในการเดินทางหลายครั้ง แต่ยังคงอยู่ในสภาพดี ที่จริงแล้วการเลือกกระเป๋าสัมภาระน้ำหนักเบาที่มีคุณภาพนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ กระนั้นกระเป๋าที่แข็งแรงที่สุดก็ยังมีโอกาสตกอยู่ภายใต้การกระทำผิดของสนามบิน ในฐานะผู้ใช้กระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาฉันมีคำพูดไม่กี่คำที่จะสื่อถึงภาพรวมที่แท้จริงที่อาจช่วยให้นักเดินทางมือใหม่ทำการตัดสินใจ

กระเป๋าเดินทางน้ำหนักเบาพิเศษ

สายการบินกำลังวางข้อจำกัด ที่เข้มงวดกับน้ำหนักของกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง นี่หมายถึงถ้าคุณมีกระเป๋าที่เบากว่าคุณสามารถถือได้มากกว่ากระเป๋าอื่น ๆ กระเป๋าเดินทางในการออกแบบที่มีน้ำหนักเบามักจะสร้างด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่นไนลอนและอาการต่างๆ เฟรมรังผึ้งยังช่วยให้น้ำหนักเบาโดยไม่ต้องเสียสละเพื่อความทนทาน ปัจจัยสองประการมีความสำคัญต่อกระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาคุณอาจต้องการทราบความแตกต่างที่แท้จริงโดยการเปรียบเทียบ

รายละเอียดของกระเป๋าสองชิ้นฉันเคยทดสอบทั้งคู่เลยไม่ยากที่จะคิดออกว่ากระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาราคาแพงเท่าไหร่ในขณะที่ไม่มีน้ำหนักที่ลดลงอย่างมากในขนาดเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้วการประหยัดขนาด 0.8 ปอนด์นั้นค่อนข้างมีประโยชน์ในการหลีกเลี่ยงการลงโทษกระเป๋าที่มีน้ำหนักเกิน ไม่เพียงเพื่อเงิน แต่เพื่อประโยชน์ของเวลา ฉันไม่ต้องรอกรอกแบบฟอร์ม แทนที่จะผ่านประตูรักษาความปลอดภัยแทนได้อย่างง่ายดาย

การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน VS รับประกันตลอดอายุการจำกัด

เมื่อฉันอยู่บนท้องถนนฉันจะเดินทางอย่างดีที่สุดแทนที่จะมองไม่เห็น แต่เป็นสีเทา เมื่อเลือกกระเป๋าอีกปัจจัยหนึ่งที่ฉันคำนึงถึงคือรูปลักษณ์และการออกแบบ กระเป๋าเดินทางไม่ควรแพงที่สุด แต่ต้องตรงกับภาพที่ฉันต้องการให้คู่ค้าทางธุรกิจเห็น กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบานั้นมีขนาดกะทัดรัดและการตกแต่งที่มีระดับซึ่งอาจทำให้การเดินทางสว่างขึ้น คำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสไตล์อันที่จริงฉันได้รับส่วนลดมากมายและการรักษาระดับ VIP ที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมสนามบินและสถานที่อื่น ๆ ที่ภาพขนาดกะทัดรัดทำให้ฉันดูมีความสำคัญ

คุณสามารถค้นหาความแตกต่างของราคาระหว่างสองรายการข้างต้นได้อย่างง่ายดาย แต่รอสักครู่เงินที่คุณใช้ไปจริง ๆ แล้วจะอยู่ที่การรับประกันตลอดชีวิต มันยังคงเป็นกอดเพื่อเรียกคืนประสบการณ์การเดินทางมายังประเทศไทยเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ล้อที่มีน้ำหนักเบาของฉันพังทลายเมื่อชนเข้ากับมุมทางเข้าที่สนามบิน เรื่องนี้ทำให้เกิดปัญหาอย่างมากเพราะฉันไม่มีกระเป๋าเดินทางราคาถูกแพง เมื่อฉันกลับถึงบ้านฉันโทรหาผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางและต้องการการซ่อมแซม และพวกเขาเปลี่ยนล้อฟรี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siambackpacker.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.