สิ่งที่รักษาด้วย HIFU สามารถทำเพื่อผิวของคุณ

วิถีชีวิตที่ไม่แข็งแรงของเราตารางเวลาที่น่าตื่นเต้นและความวิตกกังวลและอาการทางจิตที่แสดงให้เห็นในผิวของเราในช่วงหลัง ๆ ของชีวิตของเรา วันนี้เมื่อคนวัยสี่สิบของพวกเขามีแนวโน้มที่จะสูญเสียและทำให้ผิวหย่อนคล้อยกับรอยคล้ำและรอยคล้ำ ปัญหาเหล่านี้พบได้ในคนที่อายุสามสิบกว่าเช่นกัน เท้าของขันเป็นเรื่องยากที่จะกำจัด แม้ว่าผิวของคุณจะแสดงสัญญาณของริ้วรอยและทำให้คุณดูแก่กว่าวัยของคุณการรักษากระชับผิวอาจชุบตัวและทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ลดการผ่าตัดเย็บแผลหรือปวด หนึ่งในวิธีการที่นิยมมากที่สุดและมีประสิทธิภาพในการรักษาริ้วรอยคือการรักษากระชับผิวด้วย HIFU คุณต้องทำตามขั้นตอนเตรียมการก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนจริง

ไม่กี่วันก่อนการรักษา HIFU คุณควรหลีกเลี่ยงการสัมผัส

หากเป็นไปไม่ได้ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือการใช้ครีมกันแดดที่มีคุณภาพดี นอกจากนี้คุณควรหยุดใช้ครีมหรือโลชั่นที่คุณใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ให้เราใช้เวลาอย่างรวดเร็วในขั้นตอนที่  แพทย์ผิวหนังจะทำความสะอาดรอยร่องรอยของการแต่งหน้าหรือยึดเกาะกับน้ำมันและสิ่งสกปรก จากนั้นคุณจะติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันตาเพื่อป้องกันดวงตาของคุณจาก HIFU หรือการรั่วไหลของสารเคมีใด ๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ แม้ว่าขั้นตอนจะเจ็บปวดน้อยลงบางครั้งแพทย์จะใช้ยาชาเฉพาะเพื่อบรรเทาคุณให้พ้นจากความรู้สึกเพียงเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการรักษา ศัลยแพทย์จะกวาด HIFU ไปทั่วบริเวณที่เหี่ยวย่นของผิว HIFU ส่งเสียงลำแสงความเข้มสูงและอากาศเย็นพร้อม ๆ กัน ความร้อนจากลำแสงเลเซอร์ช่วยฟื้นฟูและฟื้นฟูเส้นใยที่อยู่ในชั้นลึกของชั้นผิว อากาศเย็นที่มาพร้อมกับช่วยป้องกันหนังกำพร้าจากการเผาไหม้

เป็นข่าวดีสำหรับทุกคนที่ต้องการไปรักษากระชับผิว HIFU

ที่มีโอกาสในการเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในกรณีของการรักษาผิวที่ไม่ผ่าตัดรักษากระชับเกือบจะเป็นศูนย์ ในทางตรงกันข้ามคุณสามารถได้รับผิวสดชื่นทันทีหลังจากขั้นตอน ไม่หงุดหงิดถ้าคุณสังเกตเห็นผิวบวมเล็กน้อยหรือรู้สึกอบอุ่นเพราะเป็นชั่วคราวและจะหายไปหลังจากสองสามชั่วโมงหรือดังนั้น คุณอยู่ในการค้นหาสปาทางการแพทย์ที่คุณจะได้รับทุกประเภทของการฟื้นฟูผิวและการรักษา

ติดต่อซึ่งคุณจะได้รับการแก้ไขปัญหาเครื่องสำอางทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นผมหรือผิว หากคุณสามารถเชื่อได้หลายคนก็ใช้จ่ายพันเหรียญต่อครั้งเพื่อไปพบแพทย์เพื่อให้ขั้นตอนการกระชับผิวด้วย HIFU เป็นไปได้ และแน่นอนว่านี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่สนุกสนานเช่นกัน hifu facial จริงๆ เผาผลาญผิวของคุณเพื่อกระตุ้นการผลิตโปรตีนคอลลาเจนตามธรรมชาติ มันเจ็บปวดแพงและคุณต้องกลับไปหาการเข้าชมมากขึ้นทุกสองเดือนเป็นผลไม่มากยาวนาน ระบบกระชับผิวแบบนี้อาจได้รับการตรรกะค่อนข้างในอดีต แต่ไม่ได้อีกต่อไปหากคุณถามฉัน ทำไม เนื่องจากมีความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการฟื้นฟูผิวที่ได้ทำวิธีสำหรับวิธีที่ถูกกว่าและรุนแรงน้อยลงในการทำสิ่งเดียวกันแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hifu

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.