การทดสอบและ EV Charger ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณ

แบตเตอรี่รถยนต์เป็นส่วนประกอบหนึ่งของการทำงานภายในของรถซึ่งบางครั้งอาจถูกมองข้ามไป เมื่อรถทำงานอย่างถูกต้องรถจะสตาร์ทและ EV Charger จะทำงาน อย่างไรก็ตามเมื่อแบตเตอรี่หมดประจุแบตเตอรี่จะทำให้คุณต้องติดอยู่กับรถที่ไม่สามารถสตาร์ทได้ การทดสอบแบตเตอรี่ของคุณเป็นระยะสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างทางและแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่ของคุณเริ่มจะสูญเสียหรือไม่สามารถชาร์จได้

เทคโนโลยี EV Charger มีความก้าวหน้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ทั้งในด้านกำลังไฟอายุการใช้งานและความทนทาน ในรถยนต์ในปัจจุบันแบตเตอรี่ไม่เพียง แต่ให้ประกายไฟที่จำเป็นในการสตาร์ทเครื่องยนต์และจ่ายไฟให้กับวิทยุเท่านั้น แต่ยังให้พลังงานสำหรับเครื่องเล่นดีวีดีอุปกรณ์นำทางและส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่อื่น ๆ ที่ติดตัวคุณในการเดินทาง EV Charger เป็นวิธีการตัดสินสภาพอากาศแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเหมาะสำหรับการใช้งานหรือจำเป็นต้องเปลี่ยน วัดแรงดันไฟฟ้าตกเมื่อใช้โหลดที่มีค่าครึ่งหนึ่งของแบตเตอรี่ถูกใช้ โหลดจะได้รับประมาณ 15 วินาทีก่อนที่จะวัดแรงดันตก

แบตเตอรี่ที่อยู่ในสภาพดีจะไม่ลดลงต่ำกว่า 9.6 โวลต์ ควรใช้เครื่องทดสอบ EV Charger ในอุณหภูมิประมาณ70ºเพื่อการอ่านค่าที่แม่นยำยิ่งขึ้น ก่อนทดสอบหรือชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องเครื่องเย็นลงแล้วเพื่อหลีกเลี่ยงการไหม้ตัวเอง ในทางกลับกันในช่วงฤดูหนาวคุณอาจต้องอุ่นเครื่องยนต์เพื่อให้ได้การอ่านที่เหมาะสมหรือผลลัพธ์ที่ดี หากแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณสูญเสียประจุจนหมดคุณสามารถชาร์จใหม่ได้โดยใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ แนะนำให้ใช้วิธีนี้มากกว่าการใช้สายจัมเปอร์เพื่อสตาร์ทรถของคุณ

EV Charger รถยนต์จะใช้กระแสไฟที่ต่ำกว่า

ในการชาร์จแบตเตอรี่ของคุณในขณะที่การเชื่อมต่อแบตเตอรี่ของรถของคุณเข้ากับแบตเตอรี่ของรถยนต์คันอื่นจะช่วยให้สตาร์ทรถได้อย่างรวดเร็วจากนั้นจึงทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับของรถของคุณสามารถชาร์จไฟที่เหลือได้ เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับของคุณไม่ได้สร้างมาเพื่อชาร์จแบตเตอรี่และคุณสามารถสร้างความเสียหายได้โดยพยายามชาร์จแบตเตอรี่ที่ตายแล้วทั้งหมด ก่อนที่คุณจะเชื่อมต่อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่เข้ากับแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณโปรดอ่านคู่มือการใช้งานเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้เครื่องชาร์จรุ่นที่เหมาะสมกับแบตเตอรี่เฉพาะ

เกี่ยวสายขั้วบวกสีแดงเข้ากับขั้วแบตเตอรี่ขั้วบวกและสายขั้วลบสีดำเข้ากับขั้วลบของแบตเตอรี่ จากนั้นเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่และเปิด EV Charger ยี่ห้อไหนดีส่วนใหญ่มีไฟแสดงสถานะที่จะเปิดขึ้นในขณะที่อยู่ในโหมดชาร์จ ไฟแสดงสถานะอื่นจะเปิดขึ้นเมื่อการชาร์จเสร็จสมบูรณ์ จากนั้นคุณสามารถถอดสายออกโดยเริ่มจากสายขั้วลบสีดำ เชื่อมต่อแบตเตอรี่กับรถของคุณอีกครั้งและทดสอบ หากรถของคุณสตาร์ทไม่ติดคุณอาจต้องซื้อแบตเตอรี่ใหม่

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.