เทคนิคสำคัญสำหรับบริการเพื่อไล่นกพิราบ

คุณต้องการหาไล่นกพิราบแข่งที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเริ่มต้นด้วย ผู้ที่ได้รับรางวัลหลายเชื้อชาติระยะทางยาวและระยะสั้น เมื่อคุณผสมพันธุ์ทั้งสองร่วมกันคุณมีโอกาสสูงมากในการผลิตไล่นกพิราบอื่นที่ประสบความสำเร็จ แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องง่ายกว่าพูดได้ง่ายกว่าไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบดังนั้นถ้านกพิราบที่ประสบความสำเร็จตอนนี้มีโรคแล้วคุณจะไม่อยากผสมพันธุ์นกพิราบตัวนี้ ตัวอย่างเช่นนั่นคือ

ไล่นกพิราบบางตัวจะมีความเร็วที่ดี

แต่ไม่มีความแข็งแกร่ง ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถแข่งเชื้อชาติทางไกลได้ ดังนั้นคุณจะต้องการที่จะนำนักแข่งทางไกลที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเร็วที่สุดหรือไม่ ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถแข่งได้ดีสำหรับระยะทางไกลจริงๆ ด้วยวิธีนี้คุณจะนำยีนสำหรับการแข่งทางไกลและการมียีนความเร็วเดิมของคุณ จับคู่นกพิราบของคุณกับแต่ละอื่น ๆ จะนำมาซึ่งการผสมผสานของคุณภาพที่ดีหรือทำให้คุณภาพดีขึ้นถ้าคุณทำอย่างถูกต้อง

ยิ่งคุณผสมพันธุ์กับนกพิราบที่ประสบความสำเร็จและมีสุขภาพดีเท่าไหร่ก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น แค่จินตนาการว่ามีห้องใต้หลังคาที่มีขนาดที่ดีและทุกคนสามารถชนะการแข่งขันได้ คุณจะอยู่ใกล้ด้านบนของสโมสรของคุณและชนะตันของการแข่งขันและอาจเป็นจำนวนมากเกินไป ไล่นกพิราบเมื่อคุณได้รับถึงจุดนี้คุณจริงๆ สามารถ ชี้ยีนที่แน่นอนและทักษะที่คุณต้องการในไล่นกพิราบแข่งของคุณ คุณจะสามารถรับนกพิราบสงบและเน้นเป็นตัวอย่าง

ถ้าคุณต้องการให้ความเร็วและความแข็งแรง

ในห้องใต้หลังคาของคุณคุณสามารถพิจารณาการเพาะพันธุ์ซึ่งหมายความว่าคุณจะทำการผสมพันธุ์กับไล่นกพิราบโดยตรงซึ่งกันและกัน มันเป็นสิ่งที่มองลงมาสำหรับมนุษย์เรา แต่สำหรับการแข่งนกพิราบคุณสามารถส่งคุณไปที่ด้านบนหากทำอย่างถูกต้อง การเพาะพันธุ์เป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำตลอดเวลา แต่การทำตามยีนเพื่อเก็บยีนที่ดีภายในห้องใต้หลังคาเป็นแนวคิดที่ดี

นี่คือเหตุผลที่การเรียนรู้เกี่ยวกับนกพิราบแข่งพันธุ์มีความสำคัญดังนั้น คุณควรมีเป้าหมายที่จะให้ผลลัพธ์ของคุณควรอยู่ในห้องใต้หลังคาของคุณไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในระยะทางที่ยาวหรือสั้นหรือทั้งสองอย่าง ทักษะยีนที่คุณต้องการมีอะไรบ้าง ตั้งแต่การแข่งรถของบริการไล่นกพิราบการแข่งขันมีการแข่งขันมากขึ้นจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะต้องเตรียม! ดังนั้นไปและทำเพราะความขยันของคุณและเรียนรู้เกี่ยวกับการเลือกหุ้นและการคัดเลือกพ่อพันธุ์แม่พันธุ์เช่นกัน เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับชนิดพันธุ์ต่างๆ พวกเขาทั้งหมดเล่นเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตแชมเปี้ยนแข่ง นกพิราบที่จะทำให้คุณเงินจำนวนมากรางวัลถ้วยรางวัลและที่สำคัญที่สุดความสำเร็จ สนใจใช้บริการ http://www.nok-ook.com

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.