ประโยชน์ของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

หากผมสามารถเน้นย้ำถึงความผิดพลาดหลักประการหนึ่งที่ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางทำ ก็คือความล้มเหลวในการใช้การตลาดทางอินเทอร์เน็ตในกลยุทธ์ทางการตลาดและการส่งเสริมการขายในปัจจุบัน

บริษัทขนาดเล็กถึงขนาดกลางส่วนใหญ่มักกลัวที่จะสำรวจกลยุทธ์สมัครเน็ตทรูการตลาดทางอินเทอร์เน็ต กลัวว่าพวกเขาไม่มีความรู้ที่จะทำเช่นนั้น หรือภายใต้ความเข้าใจผิดว่าราคาแพงเกินไปสำหรับพวกเขา

มีประโยชน์มากมายสำหรับทุกธุรกิจ โดยใช้การตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ตรงเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีและกลยุทธ์ SEO แนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ไม่ว่าขนาดของธุรกิจจะเป็นขนาดใด ตั้งแต่ธุรกิจผู้ค้ารายเดียวไปจนถึงบริษัทในท้องถิ่น การตลาดทางอินเทอร์เน็ตควรรวมอยู่ในกลยุทธ์การตลาดในปัจจุบัน มาดูประโยชน์เหล่านี้กันบ้าง

1.) ถูกกว่าวิธีออฟไลน์

กลยุทธ์และวิธีการทางการตลาดทางอินเทอร์เน็ตนั้นถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับวิธีการออฟไลน์แบบเดิม การโฆษณาทางทีวีอาจใช้งบประมาณของคุณไปมากกว่าพันเท่า นอกจากนี้ อินเทอร์เน็ตตอนนี้ยังมี 24% ของโฆษณาแบบดิสเพลย์ทั้งหมด ซึ่งเพิ่งแซงหน้าโทรทัศน์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ โฆษณาบิลบอร์ดสมัครเน็ตทรูรายเดือนและสื่อสิ่งพิมพ์อาจมีราคาเท่ากัน

  • เมื่อเทียบกับวิธีการแบบเก่าอย่าง Yellow Pages หรือ Thomson Directory ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตจะน้อยกว่าประมาณ 80% – 90% การโฆษณาออนไลน์สามารถปรับแต่งและขึ้นอยู่กับงบประมาณการตลาดของคุณ และคุณยังสามารถรวมวิธีการอื่นๆ ของการโฆษณาฟรี เช่น การอัปโหลดวิดีโอหรือการเปิดตัวแคมเปญ “ปากต่อปาก” แบบปากต่อปาก
  • 2.) ผู้ชมที่ใหญ่กว่า

มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหลายพันล้านคนทั่วโลก และคาดเดาอะไร ทุกวันนี้เมื่อคนต้องการทราบเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง พวกเขาเพียงแค่เรียกใช้การค้นหาทางอินเทอร์เน็ตหรือ “Google It”!

การใช้การตลาดทางอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจของคุณจะเปิดประตูสู่ผู้ชมที่ใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้นจากทั่วทุกมุมโลกอย่างรวดเร็วและราคาถูก “ทำไมคุณถึงจำกัดตลาดของคุณในเมื่อคุณสามารถขยายและเติบโตได้”? การตลาดทางอินเทอร์เน็ตกำลังเติบโตอย่างมากด้วยจำนวน 2.09 พันล้านคน ซึ่งคิดเป็น 30% ของประชากรโลกที่มีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เปรียบเทียบกับหนังสือพิมพ์/นิตยสารท้องถิ่นหรือไดเรกทอรีธุรกิจท้องถิ่นแบบดั้งเดิม… ไม่มีการเปรียบเทียบ!!

3.) ความสะดวกให้กับลูกค้า

ในยุคนี้ผู้บริโภคสามารถค้นหาสินค้าและสินค้าทางอินเทอร์เน็ตได้ในเวลาที่เหมาะสม ขณะนี้ผู้คนจำนวนมากขึ้นทำงานในช่วงเวลาที่ไม่เข้าสังคม ไม่ใช่วันทำงานปกติของ “9 ถึง 5” พวกเขาไม่เพียงแต่สามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้ในเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถเปรียบเทียบ สินค้าและบริการ แล้วตัดสินใจสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือติดต่อกับธุรกิจ ลูกค้าที่คาดหวังได้ตัดสินใจด้วยความเต็มใจที่มุ่งเป้าหมายไปที่บริการหรือผลิตภัณฑ์เฉพาะ

4.) อาวุธต่อต้านบริษัทใหญ่

  • การตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นอาวุธที่ทรงพลังในการยกระดับสนามแข่งขันกับคู่แข่งรายใหญ่ การใช้แคมเปญการตลาดออฟไลน์แบบดั้งเดิมนั้นมีค่าใช้จ่ายสูง และธุรกิจจะต้องใช้งบประมาณมหาศาลเพื่อแข่งขันกับคู่แข่ง หากคุณวางแผนและวางแผนกลยุทธ์การตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี และใช้แนวทางการออกแบบเว็บที่ดี คุณมีโอกาสที่ดีที่ลูกค้าของคุณจะสังเกตเห็น และได้แสดงอยู่ในหน้าแรกของเครื่องมือค้นหา
  • 5.) เพิ่มการรับแสงที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่น

มีกลยุทธ์ต่างๆ ที่จะเพิ่มการเปิดรับเฉพาะที่ หากมีการใช้กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่เหมาะสม เมื่อลูกค้าท้องถิ่นคีย์เวิร์ดเชิงภูมิศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและพื้นที่ เว็บไซต์ของบริษัทของคุณจะปรากฏขึ้น ข้อเสียคือ ผู้คนไม่ค่อยเรียกดูผลการค้นหาหลายหน้า ดังนั้นเว็บไซต์ยอดนิยมที่มักพบในหน้าแรกของเครื่องมือค้นหาจะมีการเข้าชมที่เกี่ยวข้องมากที่สุด

บทสรุป

อินเทอร์เน็ตช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างประหยัดแต่มีคุณค่า การตลาดออนไลน์สามารถสร้างผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงซึ่งมาจากเว็บที่พวกเขาไม่เคยได้รับมาก่อน โดยใช้งบประมาณน้อยกว่าที่พวกเขาจ่ายไปมากเมื่อเทียบกับสื่อการตลาดและการโฆษณาแบบเดิม

ประโยชน์ของการตลาดบนอินเทอร์เน็ตมีมากมาย อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าทุกธุรกิจควรทำการตลาดสินค้าหรือบริการของตนบนอินเทอร์เน็ต ต้องพิจารณาเป้าหมายควบคู่ไปกับสินค้าและบริการที่ขาย

แน่นอนว่ามีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดผ่านอินเทอร์เน็ต และค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมาก สำหรับธุรกิจใดๆ ที่เริ่มดำเนินการในหลักสูตรดังกล่าว ฉันขอแนะนำว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือ คุณได้รับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นที่ดีจากทีมออกแบบเว็บและบริษัทการตลาดทางอินเทอร์เน็ตของคุณ คุณอาจพบว่าตัวเองมีเว็บไซต์ที่ล้าสมัยและไม่ถูกต้อง และอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณอย่างมากมาย ก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าดี

เพื่อสรุปการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การตลาดทางธุรกิจ ข้อเท็จจริงไม่สามารถละเลยได้ มันคืออนาคตสำหรับการตลาดแบบเปิดกว้าง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.