เมาส์ปากกากับการประดิษฐ์รูปภาพแนวใหม่

 

ด้วยสื่อสังคมออนไลน์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมันยากที่จะปกป้องลูกหลานของเราจากอิทธิพลที่ไม่ดีของโลก ในฐานะผู้ปกครองที่นับถือศาสนาคริสต์ฉันต้องการให้ลูกของฉันเรียนรู้เกี่ยวกับพระเจ้าและอ่านพระคัมภีร์จดบันทึกเทศนาเล่นเกมที่สอนพวกเขาเกี่ยวกับพระเจ้าทั้งหมดนี้ในขณะที่มีความสนุกสนาน เครื่องใช้ไฟฟ้าดูเหมือนจะชนะเด็ก ๆ พวกเขามีเกม DS, Nooks, Boogie Boards และเมาส์ปากกาล่าสุดซึ่งส่วนใหญ่เราต้องกำจัดเพราะการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่ต้องห้าม

ดังนั้นในขณะที่ฉันอยู่ในโบสถ์ลูกสาวคนโตของฉันอายุ 14 ปีขอกระดาษแผ่นหนึ่งเพื่อให้เธอสามารถจดบันทึกเทศนาได้ ฉันไม่มี ฉันคิดเกี่ยวกับบอร์ดเมาส์ปากกาของพวกเขาและมันจะดีแค่ไหนที่มีสิ่งนั้นสำหรับพวกเขาที่จะจดบันทึกด้วย ลูกสาวของฉันชอบดึงคำเทศนาของเธอออกมาเหมือนแถบการ์ตูน อย่างไรก็ตามด้วยบอร์ดเมาส์ปากกา

คุณไม่สามารถบันทึกภาพได้ ฉันมี iPhone ที่มีแอพพระคัมภีร์

คุณไม่สามารถบันทึกภาพได้ ฉันมีเมาส์ปากกาที่มีแอพพระคัมภีร์อยู่ด้วย ลูกสาวของฉันเข้ามาใกล้เพื่ออ่านกับฉันขณะที่ศิษยาภิบาลอ่านออกเสียง ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้ามีแท็บเล็ตสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่มีพระคัมภีร์อยู่บ้างและวิธีการจดบันทึกโดยการเขียนด้วยปากกาสไตลัสและวาดภาพ มันจะต้องเป็นสิ่งที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเพราะเมื่อเด็ก ๆ เข้าอินเทอร์เน็ต เหมือนติดยาเสพติดและพวกเขาไปสถานที่ที่พวกเขาไม่ควรไปและทำสิ่งที่พวกเขาไม่ควรทำออนไลน์ นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับลูกสาวคนโตของฉัน ถ้าเราให้หนึ่งนิ้วกับเธอเธอใช้เวลาหนึ่งไมล์

ดังนั้นฉันค้นหาออนไลน์เพื่อหาสิ่งที่คล้ายกับเมาส์ปากกาที่มีเฉพาะคัมภีร์ไบเบิลเท่านั้นและความสามารถในการจดบันทึก ฉันไม่พบอะไรเลย สิ่งที่ฉันพบใกล้ที่สุดเรียกว่าเมาส์ปากกาและมันมีความสามารถในการออนไลน์อีเมลเครือข่ายทางสังคมและอื่น ๆ เท่าที่ฉันรู้มันไม่ได้ส่งไปยังตลาด ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะมันเหมือนกับ iPad มากเกินไปและมันแพงเกินไป ฉันรู้ว่ามีหลายวิธีเช่นการควบคุมโดยผู้ปกครองที่สามารถตั้งค่าให้บายพาสกำลังออนไลน์

แต่เด็ก ๆ ฉลาดและพวกเขาสามารถเดินไปรอบ ๆ

แต่เด็ก ๆ ฉลาดและพวกเขาสามารถเดินไปรอบ ๆ มันได้เหมือนกับลูกสาวของฉัน เราต้องขาย iPod Touch ของเธอเพราะเธอออนไลน์ด้วย WiFi ของโรงเรียนและสร้างหน้า Facebook เธอทำสิ่งนี้ไว้ด้านหลังเราหลังจากที่เราบอกเธอว่าเธอทำไม่ได้ เรายังมีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อให้เธอสามารถทำได้เมื่อเราใส่รหัสผ่านเท่านั้น เธอรีเซ็ต iPod เพื่อที่เธอจะได้ใส่รหัสผ่านของเธอเอง เธอทำสิ่งเดียวกันกับนุ๊กของเธอ เราต้องนำมันออกไป

และกำจัดมันดังนั้นฉันจึงคิดไอเดียเมาส์ปากกาวาดภาพสำหรับการประดิษฐ์สำหรับเด็กและผู้ใหญ่เนื่องจากฉันไม่สามารถหาสิ่งใดในตลาดได้ ฉันกำลังเสนอความคิดของฉันให้กับ บริษัท ใด ๆ ที่เต็มใจจะสร้างมันขึ้นมา ฉันมีลูกสี่คนอายุ 6 ถึง 14 ปีฉันต้องการแท็บเล็ตพระคัมภีร์ที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้การแปลคัมภีร์ไบเบิลหลายฉบับ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.