ทัวร์ตุรกีและแหล่งโบราณคดีที่สวยงาม

ช่องแคบบอสพอรัสเป็นพรมแดนระหว่างตะวันออกและตะวันตกและประเทศที่ตั้งอยู่ด้านข้างเป็นการรวมกันของทั้งสองอย่าง ตุรกีเป็นสิ่งล่อใจสำหรับนักท่องเที่ยวเกือบทุกคนบนโลก ทัวร์ตุรกีคุณสามารถพบกับสปาตะวันตกแห่งล่าสุดได้ที่นี่ข้างตลาดทางเท้าในเอเชียที่มีเสน่ห์ ทัวร์ตุรกีระฆังของชาวคริสต์ที่เข้ากันกับของประดับประดาที่น่าพึงพอใจกับ muezzin ศักดิ์สิทธิ์และโทนสีของชาติพันธุ์ในอาณานิคมสมัยใหม่  Bosporus Land อยู่เหนือการเปรียบเทียบ

ทัวร์ตุรกีมันแสดงถึงเทพนิยายของจักรพรรดิที่มีอำนาจเหนือที่สุดในโลกทัวร์ตุรกีรวมถึงโรมันและออตโตมาน นอกเหนือจากความอุดมสมบูรณ์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแล้วประเทศนี้ยังมีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวในเรื่องความสมบูรณ์ของธรรมชาติอีกด้วย แนวชายฝั่งที่กว้างขวางยอดเขาสูงทัวร์ตุรกีและทะเลสาบอันเงียบสงบนั้นไม่มีใครเทียบได้

สำหรับนักเดินทางสูงสุดตุรกีเป็นสถานที่ที่จะได้เห็นการผสมผสาน

ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาทุกปีการท่องเที่ยวตุรกีได้สร้างมาตรฐานในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียน โซนของการท่องเที่ยวในตุรกีแบ่งออกเป็นภูมิภาคต่างๆซึ่งเรียกได้ว่าเป็นช่อดอกไม้ที่นำเสนอที่น่าตื่นตาที่สุดของตุรกี ทัวร์ตุรกีภูมิประเทศเขียวชอุ่มและแหล่งโบราณคดีที่สวยงามเป็นที่ต้องการมากที่สุด ทัวร์ตุรกีสำหรับนักเดินทางสูงสุดตุรกีเป็นสถานที่ที่จะได้เห็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเอเชียและยุโรปที่ด้านหนึ่งของถนนเต็มไปด้วยอาณานิคมของยุโรปในขณะที่อีกด้านหนึ่งเป็นภาพสะท้อนของสถาปัตยกรรมเอเชียที่แท้จริงทัวร์ตุรกีอิสตันบูล เมืองหลวงของประเทศ

เป็นที่ดึงดูดใจสำหรับนักสำรวจที่เลือกเดินทางในทัวร์ตุรกีเมืองนี้แบ่งออกเป็นสองส่วนโดย ‘Golden Horn’ ที่มีชื่อเสียง ส่วนหนึ่งของเมืองนี้ตั้งอยู่ในเอเชียส่วนเมืองอื่น ๆ อยู่ในยุโรป ส่วนเหล่านี้เรียกตามลำดับว่า ‘Old Section’ และ ‘Modern Section’ทัวร์ตุรกีเมืองนี้มีความงดงามทางธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยมมากมาย เสา Serpentine, กำแพงเมืองคอนสแตนติโนเปิลทัวร์ตุรกีหอคอย Galata และ Hagia Sofia เป็นส่วนหนึ่งของการแข็งตัวที่งดงามซึ่งให้ความกระจ่างถึงความงดงามที่ผ่านมาของเมือง

การเดินทางอิสตันบูลมีสนามบินนานาชาติสองแห่งทั้งสองฝั่งซึ่งเชื่อมต่อ

อิสตันบูลก็ดึงดูดคุณเช่นกันคุณรออะไรอยู่ เพียงรับแพ็คเกจทัวร์ในตุรกี หากคุณพบว่าแพ็คเกจทัวร์ตุรกีเป็นเรื่องยากให้ตรวจสอบเว็บไซต์ต่างๆซึ่งมีข้อเสนอที่ดีที่สุดในการทัวร์ตุรกี กรุ๊ปส่วนตัวคู่มือท่องเที่ยวตุรกีเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลสำคัญเกือบทั้งหมดทัวร์ตุรกีเพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดี

การเดินทางอิสตันบูลมีสนามบินนานาชาติสองแห่งทั้งสองฝั่งซึ่งเชื่อมต่อผ่าน Bosporus Linkที่พักในตุรกีประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาถึงหลายล้านคนทุกปีจากทั่วทุกมุมโลก ทัวร์ตุรกีเพื่อรองรับพวกเขามีโรงแรมมากมายในตุรกี โรงแรมในตุรกีเหล่านี้มีให้บริการเกือบทุกช่วงขึ้นอยู่กับที่คุณเลือก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.