ประโยชน์ของกล่องลูกฟูกที่นิยมใช้งานมีอะไรบ้าง

 

ในสถานการณ์ปัจจุบันกล่องลูกฟูกมีอยู่เกือบทุกที่และมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย เหมาะสมที่สุดสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร คุณต้องเคยเห็นกล่องกระดาษแข็งในมือของเด็กชายส่งพิซซ่ากล่องลูกฟูกเพราะพวกเขามักจะส่งอาหารในกล่องเหล่านี้เท่านั้นกล่องลูกฟูกสิ่งเหล่านี้เกือบจะคล้ายกับกล่องพัสดุกล่องบรรจุภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้านกล่องลูกฟูกสิ่งเหล่านี้เป็นเอนกประสงค์ โดยทั่วไปจะถูกเก็บไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเคลื่อนย้ายและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

กล่องลูกฟูกทำจากกระดาษแข็งชนิดพิเศษ

ที่เรียกว่ากระดาษลูกฟูก เมื่อตรวจสอบด้านข้างอย่างตั้งใจ จะมองเห็นแถวของเสาอากาศในผนังกระดาน อากาศทำหน้าที่เป็นเบาะ แต่เสาเหล่านี้ให้ความแข็งแรงและความทนทานแก่กล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูก จุดแข็งนี้เป็นเหตุผลหลักที่สามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวาง สิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นในลักษณะที่ยอดเยี่ยมในการผลิตจะใช้กระดาษผสมกาวซึ่งให้ความร้อนที่อุณหภูมิและความดันสูง

  • โดยปกติแผ่นลูกฟูกทำจากเสาและผนังหนึ่งชั้นสองหรือสามชั้นเสาเหล่านี้เป็นผนังเรียกอีกอย่างว่าขลุ่ยและซับหลังจากเตรียมแผ่นลอนลูกฟูกแบบต่อเนื่องแล้วกล่องลูกฟูก ราคาถูก
  • ให้ตัดเป็นแผ่นเรียบซึ่งใช้ในการเตรียมบรรจุภัณฑ์บอร์ดแบนจะถูกเก็บไว้ที่หน้าเครื่องแปลงเพื่อให้มีรูปร่างและเปลี่ยนเป็นสี่เหลี่ยม

ต่อไปจะผ่านขั้นตอนการพับ เซาะร่อง ตัดแต่ง พับ และติดกาว ซึ่งช่วยในการเตรียมกล่องแบน กล่องแบนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนให้เป็นบรรจุภัณฑ์รูปทรงที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดายวิธีการวัดอย่างถูกต้องกล่องเหล่านี้วัดโดยใช้ขนาดภายในกล่องเหล่านี้จัดทำขึ้นโดยใช้ขนาดต่างๆ เช่นความยาวอย่างไรก็ตาม ลำดับของขนาดก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดกล่องอย่างไร แต่โดยทั่วไปด้านที่สั้นกว่าของกล่องจะถือเป็นความกว้างในขณะที่

กล่องลูกฟูกความยาวที่ยาวกว่าคือความยาวและด้านที่ตั้ง

ฉากกับความยาวและความกว้างเรียกว่าความลึกของกล่องวิธีเตรียมกล่องที่เหมาะสมจากแผ่นเรียบแผ่นเรียบทุกแผ่นประกอบด้วยข้อต่อของผู้ผลิตกล่องลูกฟูกที่นี่ทั้งสองด้านของกระดานมาบรรจบกันเพื่อประกอบกล่อง เมื่อถึงจุดเหล่านี้ แผงจะติดกาวเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล่องกล่องลูกฟูกบางกล่องประกอบโดยใช้ลวดเย็บกระดาษ กาวใช้สำหรับกล่องที่มีผนังด้านเดียวกล่องลูกฟูกในขณะที่ลวดเย็บกระดาษใช้สำหรับกล่องที่มีผนังสองชั้น แต่มีเพียงไม่กี่กล่องที่เตรียมโดยไม่ใช้กาวหรือลวดเย็บกระดาษแต่เป็นกล่องกล่องลูกฟูกซึ่งทำเป็นรอยและพับเข้าหากัน

กล่องลูกฟูกเหตุผลเบื้องหลังความนิยมที่เพิ่มขึ้นของกล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูกในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ผู้คนกำลังมองหาสินค้าที่สามารถเสนอข้อตกลงระยะยาวได้ กล่องกระดาษลูกฟูกมีคุณสมบัติดังกล่าวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์เหล่านี้สามารถทิ้งในสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้กล่องลูกฟูกที่สำคัญกล่องลูกฟูกที่ทนทานถือเป็นกล่องอเนกประสงค์ สามารถใช้เพื่อการขนส่งและการขนส่งสินค้าอย่างปลอดภัยพวกเขาสามารถวัดความต้องการในการจัดส่งของคุณได้จริงๆ กล่องลูกฟูก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.