ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต 5G คุณควรจึงเติมเน็ตทรูเพื่อความเร็วของเน็ตมือถือ

แง่มุมที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของการตลาดออนไลน์ก็คือ เท่าที่ทุกคนรอบตัวคุณสามารถมองเห็นได้

คุณกำลังทำสิ่งเดียวกันกับที่คนเหล่านั้นเพิ่งท่องอินเทอร์เน็ตเติมเน็ตทรูกำลังทำอยู่ คุณกำลังนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ แตะที่แป้นพิมพ์และคลิกด้วยเมาส์และจ้องไปที่หน้าจอ คุณดูเหมือนผู้ชายคนต่อไปบนอินเทอร์เน็ต สำหรับทุกคนรู้ว่าคุณอาจแค่เสียเวลาหรือเล่นเกม บางแง่มุมของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตมีหลายอย่างเหมือนกันกับวิดีโอเกมที่ดีที่สุด

แต่ความคล้ายคลึงกันจบลงด้วยสิ่งที่ผู้คนมองเห็นได้ นักท่องอินเทอร์เน็ตและนักการตลาดอินเทอร์เน็ตเข้าหาอินเทอร์เน็ตในสองวิธีที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เช่นเดียวกับทหารรักษาพระองค์ที่ชายหาดที่มองชายหาดในมุมที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกับผู้คนที่ออกไปสนุกสนาน นักการตลาดออนไลน์มองอินเทอร์เน็ตในวิถีที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง สัญญาณที่แน่ชัดว่าคุณกำลังกลายเป็นนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตก็คือคุณเองก็กำลังเปลี่ยนวิธีดูและใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณเช่นกัน

นี่เป็นจุดสำคัญเพราะในตอนแรก ผู้คนจำนวนมากที่ต้องการเป็นนักการตลาดออนไลน์ยังคงเข้าถึงอินเทอร์เน็ตจากมุมมองของผู้บริโภคต่อไป 

เหตุผลหนึ่งที่แผนการรวยอย่างรวดเร็วบนอินเทอร์เน็ตทั้งหมดนั้นทำงานได้ดีในขณะที่เติมเน็ตทรูรายวันคนส่วนใหญ่ยังคงใช้ไม่ได้ผลก็คือส่วนใหญ่ แม้แต่ผู้ที่ต้องการหาเงินบนอินเทอร์เน็ตยังคงมีความคิดของผู้บริโภค . พวกเขาต้องการเพียงแค่ท่องอินเทอร์เน็ตและจ่ายเงิน ฉันรู้เพราะฉันเคยไปมาแล้ว พวกเขาต้องการบริโภคแพ็คเกจที่สัญญาว่าจะทำเงินให้กับพวกเขา แต่พวกเขายังไม่ถึงจุดที่พวกเขาพร้อมที่จะสร้างอะไรจริงๆ

การเป็นนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตหมายถึงการเป็นผู้สร้าง คุณไม่ได้ออนไลน์เพื่อบริโภคอีกต่อไป คุณออนไลน์เพื่อสร้าง คุณจะสร้างเว็บไซต์ คุณจะสร้างเนื้อหา คุณจะสร้างบางสิ่งที่ดึงดูดผู้อ่านของคุณ แล้วคุณจะสร้างบทความและบทความเพิ่มเติม คุณยังอาจสร้างหน้า Landing Page พิเศษ และคุณยังสร้างโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกเป้าหมายได้อีกด้วย สิ่งที่คุณกำลังสร้างทั้งหมดจะรวมกันเป็นแคมเปญที่สร้างขึ้นมาอย่างดีซึ่งมีจุดประสงค์หลักเพื่อเปลี่ยนนักเล่นอินเทอร์เน็ตที่สนใจให้กลายเป็นลูกค้า หากคุณกำลังส่งเสริมการตลาดออนไลน์ทั้งหมดเช่นเดียวกับฉัน คุณจะได้รับความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นในการเปลี่ยนผู้บริโภคอินเทอร์เน็ตจำนวนมากให้กลายเป็นผู้สร้างเช่นคุณ

แต่การเป็นนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตไม่ได้จบลงด้วยการเป็นผู้สร้าง 

  • ท้ายที่สุด ผู้คนนับล้านที่ไม่ได้รับค่าเล็กน้อยบนอินเทอร์เน็ตสร้างเนื้อหาขึ้นมา ความแตกต่างเติมเน็ตทรูรายเดือนก็คือ เนื้อหาที่คุณในฐานะนักการตลาดออนไลน์สร้างขึ้นนั้นมีจุดประสงค์และวางแผนที่จะสร้างรายได้อย่างครอบคลุม มีส่วนร่วมในฟอรั่มเช่น ทั้งนักเล่นอินเทอร์เน็ตและนักการตลาดอินเทอร์เน็ตมีส่วนร่วมในฟอรัม ความแตกต่างก็คือสำหรับนักการตลาดออนไลน์ การมีส่วนร่วมนั้นมีจุดมุ่งหมายนอกเหนือจากหัวข้อของเธรดที่เขาเกิดขึ้นในขณะนี้ เขาต้องการให้ผู้คนเข้าชมไซต์และซื้อสินค้าของเขา เขาเข้าร่วมในฟอรัมโดยคำนึงถึงจุดประสงค์นั้น เขาให้คำตอบที่เกี่ยวข้อง เขาพยายามช่วยเหลือผู้ที่มีคำถามที่เขาสามารถตอบได้ แต่เหตุผลที่แท้จริงของเขาในการอยู่ที่นั่นนั้นพบได้ในบรรทัดลายเซ็นซึ่งเขามีเสน่ห์ แต่ลิงก์ที่ละเอียดอ่อนไปยังเว็บไซต์ของเขา คนอื่นๆ ส่วนใหญ่ในฟอรัมอาจอยู่ที่นั่นเพื่อรอเวลาหรือรับคำตอบสำหรับคำถามเฉพาะแล้วดำเนินชีวิตต่อไป เขาอยู่ที่นั่นเพื่อรับการเข้าชมและลิงก์ย้อนกลับบางส่วน

การเปลี่ยนจากผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตมาเป็นนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตอาจต้องใช้เวลา และตามจริงแล้วแม้แต่นักการตลาดออนไลน์ที่ดีที่สุดก็อาจกลายเป็นผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตในช่วงเวลาว่าง แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่คุณจะสังเกตเห็นและรับรู้ เมื่อคุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอินเทอร์เน็ตและวิธีที่คุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อหาเลี้ยงชีพหรือหารายได้พิเศษ คุณจะสังเกตเห็นว่าคุณกำลังก้าวข้ามและกลายเป็นนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.