การร้อยไหมเพื่อปกปิดสัญญาณแห่งวัย

 

นอกจากนี้ยังแก้ไขการสูญเสียของกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าส่วนล่างสร้างการบีบรัดและไขมันส่วนเกินและผิวหนังที่หย่อนคล้อยใต้ขากรรไกรและผิวหนังทำให้คนที่มีน้ำหนักปกติมีคางสองชั้น ทางเลือกของขั้นตอนการผ่าตัดดึงหน้า โดยปกติการดึงหน้าจะทำร่วมกับขั้นตอนการผ่าตัดอื่น ๆ ร้อยไหมที่มีรอยย่นลึกหรือหย่อนคล้อย นอกจากนี้การร้อยไหมยังทำควบคู่ไปกับการผ่าตัดเปลือกตาเพื่อช่วยให้ดวงตาแก่ก่อนวัย ขั้นตอนการผ่าตัดดึงหน้าเป็นขั้นตอนการบูรณะซึ่งไม่มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์พื้นฐานของแต่ละบุคคล

ร้อยไหมความสามารถในการหยุดกระบวนการชรา

ขั้นตอนการดึงหน้าจะผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การผ่าตัดมีลักษณะเฉพาะบุคคลดังนั้นจึงควรทำเพื่อคุณแทนที่จะทำตามความต้องการของผู้อื่นขั้นตอนการร้อยไหมเป็นที่พอใจของผู้ป่วยจำนวนมาก ขั้นตอนนี้ช่วยให้มีลักษณะอ่อนเยาว์ซึ่งอยู่ได้นานถึง 10 ปี โดยปกติการผ่าตัดจะดำเนินการโดยอาศัยสถานพยาบาลผู้ป่วยนอก การร้อยไหมสามารถทำได้ในสำนักงานแพทย์ที่มีอุปกรณ์ครบครันหรือศูนย์ผ่าตัดผู้ป่วยนอก

ความรู้สึกไม่สบายและความเจ็บปวดหลังการผ่าตัดมีเพียงเล็กน้อย โดยปกติแผลจะถูกลบออก 3 ถึง 5 วันเพื่อให้ผู้ป่วยกลับมาทำกิจกรรมทางสังคมได้ การร้อยไหมแนะนำให้ใช้วิธีการผ่าตัดดึงหน้าสำหรับผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงและผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ขั้นตอนนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีมุมมองเชิงบวกและเป้าหมายที่เป็นจริง ก่อนการผ่าตัดคุณจะต้องได้รับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ ร้อยไหมเพื่อช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณต้องเปิดเผยและซื่อสัตย์ในระหว่างการให้คำปรึกษา แพทย์จะถามคำถามมากมายเกี่ยวกับวิถีชีวิตสุขภาพและความปรารถนาของคุณ

คุณควรเตรียมพร้อมที่จะเปิดเผยว่าคุณเคยทำร้อยไหม

ก่อนหรือไม่แสดงเหตุผลที่คุณต้องการร้อยไหมและผลลัพธ์ที่คุณต้องการ เตรียมพร้อมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์การรักษาทางการแพทย์และการแพ้ยา คุณควรเตรียมพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ยาปัจจุบันอาหารเสริมสมุนไพรวิตามินยายาสูบและแอลกอฮอล์ ภาวะแทรกซ้อนอย่างหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่คำนึงถึงเมื่อมีการผ่าตัดดึงหน้าคือความเป็นไปได้ของการกำเริบของโรคในช่วงต้น ร้อยไหมไม่ได้ส่งผลให้ผิวหนังตึงขึ้นอย่างถาวรและต้องทำขั้นตอนการสัมผัสซ้ำหลังจากผ่านไประยะเวลาหนึ่ง และแม้จะมีการผ่าตัดดึงหน้าใบหน้าของคุณอาจเปลี่ยนไป

แต่ในกรณีของการกำเริบของโรคในระยะเริ่มต้นการหย่อนคล้อยจะกลับมาก่อนที่จะเกิดขึ้น โดยปกติจะได้รับการรักษาโดยการยกกระชับใบหน้าแบบอื่น อย่างไรก็ตามความเสี่ยงของการกำเริบของโรคในระยะเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ประมาณน้อยกว่า 1% ของขั้นตอนดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่คุณกังวลน้อยที่สุดเนื่องจากมีภาวะแทรกซ้อนที่ร้ายแรงกว่าที่ต้องกังวล ร้อยไหมราคาความเสี่ยงที่ร้ายแรงของการดึงหน้า ได้แก่ ความเป็นไปได้ของการติดเชื้อ เลือดออกภายในซึ่งอาจนำไปสู่การเกิดเลือด (รวมเลือดใต้ผิวหนัง); การบาดเจ็บที่เส้นประสาทใบหน้าหลอดเลือดกล้ามเนื้อหรือต่อมน้ำลาย

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.