ปั๊มลมอิเล็กทรอนิกส์สองประเภท

ยางของคุณเสียรูปทรงหรือไม่ ประหยัดเหงื่อเหล่านั้นและอย่าปล่อยให้วันของคุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากคุณ ให้บทความนี้ช่วยให้คุณได้หยุดพักจากการสูบลมตัวเองโดยใช้ปั๊มลมในการขยายบางสิ่งโดยการเจียดเวลาอ่านเพิ่มเติม ปัจจุบันปั๊มลมไฟฟ้าเป็นที่แนะนำอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เสียเวลาหายใจเสียเวลาและเสียแรงในการปั๊มลมด้วยตนเอง ตอนนี้คุณสามารถนั่งผ่อนคลายตัวเองจากสิ่งที่เหนื่อยล้าเหล่านั้นได้ เพียงคำแนะนำเพียงเล็กน้อยตอนนี้ปั๊มลมไฟฟ้าสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่จำเป็นเหล่านั้นได้ แต่แน่นอนว่ายังมีเรื่องต่างๆ เช่นสิ่งเสริมเช่นเดียวกับตัวอย่างเช่นเนยถั่วและขนมปังซึ่งเป็นเพียงการเปรียบเทียบง่ายๆว่าสิ่งต่างๆจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงความไม่ตรงกัน การใช้ปั๊มไฟฟ้าก็ต้องคำนึงถึง

เนื่องจากเป็นไฟฟ้าจึงไม่ได้หมายความว่าจะเข้ากันได้กับทุกพอง

มีปั๊มชนิดลาก, ปั๊มแรงดันสูง / แรงดันต่ำและปั๊มแรงดันต่ำ / แรงดันสูง เช่นเดียวกับในจักรยานระดับเสียงที่ล้อมรอบมีขนาดเล็กและมีระดับเสียงต่ำ อย่างไรก็ตามยางรถจักรยานต้องใช้แรงดันสูง (แรงดันสูงถึง 100 ปอนด์) ดังนั้นโปรดใช้ปั๊มที่เหมาะสมเพราะหากคุณไม่ตรงกับแนวคิดของการเสริมปั๊มลมให้พองมันจะไม่ตอบสนองวัตถุประสงค์ของมันเอง

ยกตัวอย่างเช่นในการเติมลมเรือต้องใช้แรงดันประมาณ 35-40 ปอนด์ แต่ปริมาตรมากกว่ายางของรถจักรยาน การพองเรือด้วยตนเองต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้แรงดันที่ต้องการเนื่องจากปริมาตรที่เพิ่มขึ้น คุณอาจมีทางเลือกในการใช้ปั๊มที่คุณต้องการเช่นการใช้ปั๊มลมยางรถจักรยานแบบแมนนวลหรือปั๊มลมยางรถยนต์เพื่อขยายเรือพองจะใช้เวลานานเนื่องจากคุณได้รับปริมาณน้อยและมีโอกาสที่จะกดดันผลิตภัณฑ์มากเกินไปและ

ในอีกแง่หนึ่งถ้าคุณจะใช้ปั๊มน้ำมันเพื่อสูบอากาศ

ซึ่งก่อให้เกิดแรงดันสูงเพื่อขยายผลิตภัณฑ์ที่ทำให้พองได้ในทะเลมันจะไปได้อย่างรวดเร็วแม้จะมีสัดส่วนของปริมาตรที่ต่ำกว่าซึ่งมีโอกาสที่เรือเดินทะเลจะพองตัวมากเกินไป และระเบิด ประเด็นที่นี่เป็นเรื่องง่าย คุณต้องไม่เปลี่ยนทั้งปริมาณสูง / ความดันต่ำไปยังระดับเสียงต่ำความดันสูงหรือในทางตรงกันข้ามอย่างใดอย่างหนึ่งเนื่องจากอาจทำให้เกิดการพองตัวของผลิตภัณฑ์ในที่สุด ไม่มากก็น้อยแนวคิดนี้มีความสำคัญในการใช้ปั๊มลมของคุณซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมปั๊มลมอิเล็กทรอนิกส์จึงเหมาะสำหรับเป่าลมจำนวนมากเนื่องจากมีตัวเลือกในการใช้งานเฉพาะมากกว่า

อย่างไรก็ตามคุณยังคงต้องให้ความสำคัญกับปั๊มที่ใช้เป่าลม การวางแผนที่จะมีตู้ปลาในบ้านของคุณอาจเป็นการตัดสินใจที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการดูแลปลาเขตร้อน ปั๊มลมราคาถูกมันจะทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงของคุณและดูแลพวกมันให้ดีและดี อย่างไรก็ตามคุณต้องรับผิดชอบในการทำให้ใกล้เคียงกับที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติมากที่สุด วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะมีอายุยืนยาวขึ้นในถังที่คุณจะวางไว้ที่บ้าน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.