ทำไมการศัลยกรรมเสริมจมูก ปิ่นเกล้าอาจช่วยชีวิตคุณได้

การศัลยกรรมจมูกช่วยปรับปรุงลักษณะของจมูกและโครงหน้าโดยรวม บทความนี้จะกล่าวถึงประเด็นที่ควรพิจารณาก่อนและหลังการผ่าตัดปรับรูปจมูกพิจารณางานเสริมจมูกหรือเสริมจมูก ปิ่นเกล้าถ้าใช่คุณต้องพิจารณาถึงสิ่งที่คุณคาดหวังได้ก่อนและหลังการผ่าตัดจมูก ใช้สองวิธีในขั้นตอนนี้ การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดเป็นแนวทางแรก ด้วยวิธีนี้แผลจะทำในส่วนของเนื้อระหว่างรูจมูก โดยปกติแล้วเทคนิคนี้จะใช้สำหรับการผ่าตัดที่กว้างขวางมากขึ้นเนื่องจากช่วยให้ศัลยแพทย์มีพื้นที่มากขึ้นในการผ่าตัด ใช้สำหรับเงื่อนไขต่างๆเช่นการแก้ไขข้อบกพร่องของจมูกการแก้ไขความผิดปกติของจมูกที่ซับซ้อนและการบาดเจ็บ การผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้าเป็นเทคนิคที่สอง ตามชื่อไม่มีการสร้างรอยบากที่จมูก

ศัลยแพทย์หลายคนแนะนำให้ทำการผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้า

เนื่องจากไม่มีแผลเป็นหลงเหลืออยู่และไม่เจ็บปวดเลยในขณะที่เลือกขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้าคุณต้องแน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ อย่างไรก็ตามคุณต้องจัดการเรื่องเหล่านี้สองสามสัปดาห์ก่อนกำหนดการดำเนินการหากคุณเป็นคนที่สูบบุหรี่ศัลยแพทย์จะขอให้เลิกนิสัยเสียก่อน เนื่องจากการสูบบุหรี่มีผลเสียและกระบวนการบำบัดจะลดลงอย่างมาก แม้แต่การดื่มแอลกอฮอล์ควรหยุดหนึ่งสัปดาห์ก่อนขั้นตอนเนื่องจากสาเหตุเดียวกัน นอกจากนี้เราต้องถามศัลยแพทย์เกี่ยวกับยาที่กำลังรับประทานอยู่ เนื่องจากความเสี่ยงของการตกเลือด

อย่างไรก็ตามไม่ควรหยุดยาโดยไม่ปรึกษาแพทย์ ควรซื้อเวชภัณฑ์ทั้งหมดล่วงหน้า จะต้องมีคนขับรถพาคุณกลับบ้านจากโรงพยาบาล หลังจากทำเสริมจมูก ปิ่นเกล้าแล้วอาจมีอาการบวมและฟกช้ำอยู่บ้างซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ โดยปกติศัลยแพทย์จะแนะนำให้ใช้การประคบเย็นและยาแก้ปวดเนื่องจากมีประโยชน์ ควรหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บทางร่างกายที่จมูกในช่วงสัปดาห์แรกของการผ่าตัด ห้ามแม้แต่การเป่าจมูก ในบางกรณีอาจพบว่ามีเลือดออกอย่างจำกัด

ในวันที่ 7 จะทำการถอดเฝือกหรือเฝือกออก

จมูกยังคงบวมเล็กน้อย สิ่งสำคัญคือคุณต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของศัลยแพทย์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การฟื้นตัวเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าศัลยแพทย์ที่คุณเลือกมีคุณสมบัติและประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมจมูก การกระตุ้นให้ผู้ป่วยนอนหลับหรือเพียงแค่ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกปวดเมื่อยล้าสามารถทำได้โดยศัลยแพทย์โดยการให้ยาระงับความรู้สึกทั่วไปหรือเฉพาะที่ การตัดผ่านเนื้อเยื่ออ่อนของโพรงจมูกมีการแทรกแซงทางการแพทย์และการเปลี่ยนแปลงการปรับรูปร่างใหม่และการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของจมูกเพื่อซ่อมแซมความผิดปกติและปัญหาจมูกอื่น ๆ

เสริมจมูก ปิ่นเกล้าและหลังการผ่าตัดอย่างขยันขันแข็งเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อที่ไม่ต้องการ โพรงจมูกและหลอดเลือดบริเวณใกล้เคียงมีแนวโน้มที่จะติดเชื้อถอยหลังเข้าคลองได้มากดังนั้นจึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์อย่างเคร่งครัด การผ่าตัดเสริมจมูกยังเกี่ยวข้องกับการใช้กระดูกหรือกระดูกอ่อนของผู้ป่วยรายอื่นจากหูซี่โครงหรือกะบังเพื่อเสริมและฟื้นฟูโครงสร้างจมูก หากไม่มีกระดูกหรือกระดูกอ่อนสามารถใช้การปลูกถ่ายสังเคราะห์และอนินทรีย์ได้ แต่ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อน สิ่งนี้จำเป็นเพื่อบรรเทาความยากลำบากในการหายใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.washiclinic.com/เสริมจมูก

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.