วิธีการเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสม

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟมือสอง

ในการเล่นกอล์ฟ ไม้กอล์ฟคือพลังของคุณ หลังจากที่คุณขับลูกกอล์ฟของคุณให้ไกลที่สุดเท่าที่คุณสามารถออกจากแท่นทีและชิปลงบนกรีน ถึงเวลาดึงพัตเตอร์ออกมา นี่คือจุดที่ความรู้สึกของไม้กอล์ฟมีความสำคัญมาก เพราะคุณต้องสัมผัสอย่างคล่องแคล่วเพื่อจับลูกบอลลงหลุม ไม้กอล์ฟโดยทั่วไปจะมีหน้าสัมผัสที่แบนราบมาก ก้านที่โค้งงอและส่วนยึดจับที่ไม่เป็นวงกลมซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพาลูกลงหลุมด้วยความมั่นใจ

ไม้กอล์ฟถูกใช้ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด

จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเลือกไม้กอล์ฟที่จะให้วงสวิงที่เหมาะสมกับคุณ คุณจะใช้ไม้กอล์ฟทั้งหมดที่อยู่ในถุงกอล์ฟบ่อยที่สุด ดังนั้นอย่าลืมตัดสินใจให้ดี นี่คือสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อพยายามหาไม้กอล์ฟที่เหมาะสม การออกแบบส่วนหัวที่คุณต้องการได้รับอิทธิพลอย่างมากจากจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ มีสามประเภทของการออกแบบหัวไม้กอล์ฟคือใบมีดอุปกรณ์ต่อพ่วงน้ำหนักและค้อน หากคุณมี จังหวะพัตต์ตรงมากกว่าและคิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่นที่แม่นยํา ใบมีดไม้กอล์ฟคือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หากคุณมีทักษะระดับกลาง

ไม้กอล์ฟแบบถ่วงน้ำหนักส่วนปลายจะมีใบมีดที่ยาวขึ้นและบางลง รวมทั้งเพิ่มน้ำหนักที่ส้นรองเท้าเพื่อให้มีการชดเชยความผิดพลาดในจังหวะของคุณม

ากขึ้น หากคุณยังใหม่ต่อเกม ไม้กอล์ฟ ราคาแบบค้อนมีตัวช่วยจัดตำแหน่งมากมายที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ หากคุณมีจังหวะพัตต์ตรงไปข้างหลังและตรงผ่าน ไม้กอล์ฟบาลานซ์หน้าไม้ก็เหมาะสำหรับคุณเพราะว่าหน้าของไม้กอล์ฟจะหันขึ้นด้านบน หากคุณมีส่วนโค้งในจังหวะการพัตต์ การวางแบบสมดุลที่ปลายเท้าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ไม้กอล์ฟมีสามประเภท

ไม้กอล์ฟโลหะเหมาะที่สุดสำหรับผู้เล่น

ที่ต้องการสัมผัสที่ควบคุมได้ ไม้กอล์ฟแบบหน้าแทรกช่วยกระจายน้ำหนักของไม้กอล์ฟอีกครั้ง ช่วยให้ตีลูกได้ดีขึ้น ความยาวของพัตเตอร์มีบทบาทสำคัญในการกำหนดคุณภาพของความสม่ำเสมอในการตีของคุณ ความยาวขั้นต่ำที่ต้องการคือ 18 นิ้ว ตามหลักการแล้ว แขนของคุณควรห้อยอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อคุณกำลังจะพัตเพื่อไม่ให้ตึง ความยาวของด้ามที่ถูกต้องตามกฎหมายมีสองแบบ: แบบดั้งเดิมและแบบยาว ที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือแบบดั้งเดิม ซึ่งมีความยาวตั้งแต่ 32-26 นิ้ว หากคุณมีแนวโน้มจะทำให้ข้อมือหักจากการสโตรก ไม้กอล์ฟแบบล็อคแขนจะดีที่สุดสำหรับคุณ

กริปเป็นส่วนหนึ่งของพัตเตอร์ที่คุณสัมผัส ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องสวมให้สบายสำหรับคุณ ด้ามจับของไม้กอล์ฟอาจแตกต่างกันไปตามความหนา รูปร่าง น้ำหนัก ความยาว และวัสดุ ด้ามจับที่กระชับขึ้นช่วยลดแรงกระแทกและให้เสียงสะท้อนกลับมากขึ้น ในขณะที่ด้ามจับที่นุ่มกว่าจะช่วยเพิ่มจังหวะและให้ผลตอบสนองที่น้อยลง ด้ามจับที่ยาวขึ้นช่วยให้คุณจับพัตเตอร์ได้หลากหลายมากขึ้น ช่วยให้คุณกระจายน้ำหนักได้ตามความสบายในการสวิงของคุณ กริปที่หนาขึ้นซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก ช่วยขจัดอิทธิพลของนิ้วและข้อมือของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.