เครื่องซีลปากถุงเป็นวิธีง่ายๆ ในการถนอมอาหารและเครื่องดื่มของคุณ

อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์มีอุปกรณ์ที่ซับซ้อนที่สุดซึ่งบางคนรู้สึกว่าเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์จรวด เครื่องจักรจะต้องแม่นยำอย่างยิ่งเมื่อบรรจุขวดที่มีช่องเปิดเพียงครึ่งนิ้วหรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้บรรจุถุงมากจนระเบิด

เป็นเรื่องปกติที่ขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการที่ซับซ้อนนี้ที่เราพบผลิตภัณฑ์รวมอยู่ในกล่องพลาสติกหรือกล่อง ทำให้ง่ายต่อการจัดส่งปริมาณมากไปยังผู้ซื้อในท้องถิ่นหรือผู้ซื้อทั่วโลก บริษัทบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ชอบที่จะจัดส่งผลิตภัณฑ์โดยมัดรวมกันโดยใช้พลาสติกมากกว่าที่จะบรรจุในกล่อง เนื่องจากมีน้ำหนักเบากว่าและใช้พื้นที่น้อยกว่า

เครื่องซีล

เครื่องซีลปากถุงหรือพลาสติกมีหลายประเภทที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

เครื่องซีลปากถุงแบบมาตรฐาน. เครื่องซีลปากถุงประเภทนี้ใช้สำหรับปิดผนึกถุงปิดผนึกด้วยความร้อนแบบปากเปิดที่ทำไว้ล่วงหน้า เมื่อจ่ายผลิตภัณฑ์ลงในถุงพลาสติกแล้ว ปลายเปิดของถุงจะถูกกดด้วยแคลมป์อุ่นที่หลอมพลาสติกเข้าด้วยกันโดยปิดผนึกสิ่งที่อยู่ภายใน เครื่องปิดผนึกมาตรฐานเหล่านี้สามารถปิดผนึกได้ถึง 500 ถุงต่อนาทีขึ้นอยู่กับขนาด

เครื่องซีลอุตสาหกรรม ใช้สำหรับการใช้งานที่ต้องการกำลังการซีลและ/หรือความเร็วที่สูงกว่าปกติ พบได้ในบริษัทบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หลายแห่ง เครื่องซีลพลาสติกเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์บรรจุถุงจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น มักกะโรนีและชีสของคราฟท์ที่เราพบในร้านขายของชำทุกแห่ง

เครื่องซีลปากถุงแบบตรวจสอบได้ เครื่องเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบรรจุผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์หรือยา เครื่องเหล่านี้ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนชิ้นส่วนของเครื่องเพื่อรองรับถุงขนาดต่างๆ ที่มีการสับเปลี่ยนกันอย่างต่อเนื่อง

เครื่องซีลกึ่งอัตโนมัติ. หากคุณต้องการให้คนโหลดเครื่องปิดผนึกของคุณหลายคน หรือถ้าคุณต้องการโหลดเครื่องปิดผนึกของคุณโดยอัตโนมัติ เครื่องปิดผนึกเหล่านี้เหมาะสำหรับงานนี้

เครื่องซีลแบบพกพา. หากคุณต้องการเครื่องซีลปากถุงแบบพกพาหรือเครื่องซีลที่มีกำลังการผลิตต่ำซึ่งอาจใช้เป็นครั้งคราว เครื่องซีลปากถุงแบบพกพาก็สมบูรณ์แบบ เครื่องเหล่านี้มีขนาดเล็กน้ำหนักโดยเฉลี่ยประมาณ 15 ปอนด์

เครื่องซีลลมร้อน. หากผลิตภัณฑ์ที่คุณบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์มีฝุ่นมากและมีอากาศถ่ายเท และมีลักษณะเป็นหมอน เครื่องปิดผนึกด้วยลมร้อนคือเครื่องที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่น ถุงที่เต็มไปด้วยเมล็ดพืชหรือสิ่งสกปรกมักจะถูกปิดผนึกในลักษณะนี้ ถุงถูกปิดผนึกในตำแหน่งตั้งตรงโดยที่ด้านบนของถุงถูกนำผ่านเครื่องปิดผนึกด้วยลมร้อน

เครื่องซีลอาหาร เครื่องนี้ใช้สร้างบรรจุภัณฑ์กันอากาศซึ่งดีที่สุดสำหรับการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ เครื่องซีลปากถุงประเภทนี้มีไว้เพื่อใช้ในครัวเรือนเพื่อให้เนื้อสัตว์และของเน่าเสียง่ายคงความสดได้นานขึ้น

ความได้เปรียบทางการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญในอุตสาหกรรมนี้เนื่องจากมีเครื่องซีลปากถุงให้เลือกมากมาย เครื่องซีลปากถุงบางรุ่นอาจดีสำหรับวัตถุประสงค์หลายอย่างด้วยซ้ำ ดังนั้นเมื่อคุณเข้าใจจุดประสงค์ของเครื่องปิดผนึกถุงแล้ว ให้ค้นหาว่ารุ่นใดตรงกับความต้องการของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.