ล้อและยางรถบรรทุก: ทำไมต้องเรียน

ล้อรถบรรทุกและยางโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็นยางที่ศึกษามากที่สุดเท่าที่เคยตีถนน มีการศึกษาโดยคณะกรรมการความปลอดภัยการขนส่งแห่งชาติโดยสำนักงานความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติโดยผู้ผลิตยางทั่วโลก พวกเขายังศึกษาโดยวิศวกรที่สร้างถนนและสะพานและโดย บริษัท ที่จัดหาวัสดุสำหรับ บริษัท ที่สร้างถนนและสะพาน พวกเขาอาจเป็นจุดสุดยอดของการวิจัยยางทั่วโลก ทำไมคุณถึงถาม แต่คำตอบนั้นง่ายเพราะยางรถบรรทุก รถสิบล้อติดถนนเป็นจุดศูนย์กลางของชีวิตเรา

 

คุณอาจไม่คิดว่าพวกเขาเป็นจุดศูนย์กลางของชีวิตของคุณ แต่จริงๆแล้วพวกเขาเป็น ในสถานที่ส่วนใหญ่รถบรรทุกและยางที่กลิ้งเป็นจุดสุดท้ายหรือจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ขับเคลื่อนธุรกิจในโลกทุกวันนี้อย่างแท้จริง ทุกอย่างที่ร้านค้าในพื้นที่ส่วนใหญ่น่าจะมาถึงด้วยรถ วัสดุสิ้นเปลืองที่โรงงานการผลิตในท้องถิ่นต้องการเพื่อส่งมอบสินค้าจะถูกส่งโดยรถบรรทุก จากนั้นเมื่อวัสดุเหล่านั้นได้รับการขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องการพวกเขามักจะออกจากรถบรรทุกอีกครั้ง

 

แล้วทำไมการศึกษายางล้อและล้อรถยนต์จึงมีความสำคัญมาก? มีหลายเหตุผลที่มาถึงใจทันที สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือความปลอดภัย ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงสำหรับบรรทุกสินค้าที่พวกเขาลากความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ที่ขับรถบรรทุกที่บรรทุกของโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่ใช้ถนนร่วมกับรถบรรทุกที่ขนสินค้าและอุปกรณ์ของเรา

 

ฉันพูดถึงว่าวิศวกรศึกษายางและล้อรถบรรทุก พวกเขาศึกษาด้วยเหตุผลที่ดีและซับซ้อนบางครั้ง คุณเคยขับรถบนถนนที่ทอดยาวซึ่งดูเหมือนว่าคุณกำลังวิ่งผ่านการกระแทกเล็กน้อยจำนวนมากโดยเฉพาะเมื่อขับช้าลงเพื่อแยกหรือหยุดป้ายบนทางหลวง? ฉันไม่ได้หมายถึงการกระแทกดังก้อง แต่การกระแทกที่เป็นช่องว่างที่กว้างขึ้น คุณอาจเคยได้ยินว่ามันถูกล้างบอร์ดหรือไม่ โดยทั่วไปแล้วนี่เป็นเพราะรถบรรทุกหนักที่ทำให้การเคลื่อนที่ช้าหรือหยุดเหมือนที่คุณเพิ่งทำ

 

แต่เมื่อรถบรรทุกหนักพยายามหยุดให้เร็วล้อหลังก็สามารถกระโดดได้เล็กน้อย การเคลื่อนไหวแบบกระโดดนี้ทำให้รถพ่วงเด้งขึ้นและลงบนทางหลวงทำให้พื้นผิวกระชับ เมื่อเวลาผ่านไปและการตีกลับของยางรถบรรทุกที่บรรทุกหนัก ๆ พื้นผิวจะพัฒนารูปแบบของการแบ่งที่รถบรรทุกแต่ละคันที่ประสบความสำเร็จตามมาเมื่อพยายามหยุดบนถนนที่ทอดยาว ผลที่ได้เรียกว่าการล้างบอร์ดดิ้ง ติดต่อเราได้ที่ จำหน่่ายรถสิบล้อ รถบรรทุก  https://www.dcvt.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.