การทดสอบเบรกเกอร์เพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดี

ในช่วงเศรษฐกิจที่ยากลำบากในปัจจุบันผู้คนพยายามประหยัดเงินในหลาย ๆ ด้าน เมื่อช่างไฟฟ้าเปลี่ยนเบรกเกอร์พวกเขามักจะได้รับทางเลือกในการเปลี่ยนเบรกเกอร์ที่เสียหายด้วยเบรกเกอร์ใหม่หรือเบรกเกอร์ที่ใช้แล้ว การซื้อเบรกเกอร์ใช้แล้วสามารถประหยัดเงินได้มากสำหรับธุรกิจเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วควรผ่านกระบวนการปรับสภาพทั้งหมดก่อนที่จะซื้อ กระบวนการปรับสภาพนี้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับมาตรฐานที่โรงงานปรับสภาพใช้

แต่อย่างน้อยควรรวมถึงการทดสอบเบรกเกอร์อย่างสมบูรณ์เพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดี การทดสอบเบรกเกอร์ที่ใช้เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยในการติดตั้งและใช้งานในธุรกิจของคุณ ผู้ขายเบรกเกอร์มือสองควรทดสอบเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วแต่ละตัวเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีและไม่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

การปรับสภาพอย่างสมบูรณ์และมีการรับประกันก่อนที่จะซื้อ

แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อเบรกเกอร์มือสองจากผู้ขายออนไลน์และเว็บไซต์ประมูลจำนวนมากได้ แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบรกเกอร์ได้รับการปรับสภาพอย่างสมบูรณ์และมีการรับประกันก่อนที่จะซื้อ เว็บไซต์ของผู้ขายส่วนใหญ่ระบุว่าเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วเป็นเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วหรือได้รับการปรับสภาพแล้ว หากคุณไม่แน่ใจว่าเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วได้รับการปรับสภาพก่อนหรือไม่ให้โทรติดต่อผู้ขายที่ขายเบรกเกอร์มือสองและตรวจสอบกับพวกเขาว่าเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วได้รับการปรับสภาพแล้วหรือไม่เกือบทุกยี่ห้อสามารถปรับสภาพให้ทำงานเหมือนของใหม่ได้ Square D, Cutler-Hammer

Westinghouse, Siemens และ General Electric สามารถปรับสภาพและซื้อแทนเครื่องใหม่ได้จำนวนเงินที่ประหยัดได้จากการซื้อใช้ใหม่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดของอุปกรณ์ โดยทั่วไปคุณสามารถประหยัด 20-50% โดยการซื้อใช้ นี้อาจดูเหมือนไม่ประหยัดมาก แต่เมื่อซื้อใหม่ที่ราคา 5,000 เหรียญขึ้นไป คุณสามารถประหยัดได้หลายพันด้วยการซื้อมือสองสินค้ามือสองโดยทั่วไปมีการรับประกัน 30 วันหรือ 1 ปี ขึ้นอยู่กับผู้ขายที่คุณซื้ออุปกรณ์ของคุณ ยิ่งการรับประกันเบรกเกอร์ที่ใช้แล้วนานเท่าไรก็ยิ่งดีสำหรับคุณเนื่องจากเบรกเกอร์ใหม่หรือเบรกเกอร์ที่ใช้แล้ว

สำหรับระบบปรับอากาศของคุณ ไม่ว่าอะไรจะทำให้เบรกเกอร์ของคุณ

อาจล้มเหลวเนื่องจากยังคงเป็นอุปกรณ์เชิงกลบางตัวขายตามการใช้งานทั้งๆ ที่ไม่เคยเปิดไฟ ไม่สามารถขายเป็นของใหม่ได้เนื่องจากไม่มีกล่องหรือติดตั้งเป็นเบรกเกอร์สำรอง เบรกเกอร์กันดูดแต่ไม่เคยใช้งาน สอบถามผู้ขายของคุณว่ามีสิ่งเหล่านี้หรือไม่หากคุณกังวลเกี่ยวกับการซื้อใช้ในกรณีส่วนใหญ่คุณควรจะสามารถแก้ไขปัญหา

ได้อย่างรวดเร็วและระบุว่าอะไรทำให้วงจรทำงานเกินกำลัง อาจเป็นเครื่องดูดฝุ่นเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะต้องเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ในกรณีของเครื่องปรับอากาศคุณอาจต้องให้ช่างไฟฟ้ามาติดตั้งวงจรเฉพาะสำหรับระบบปรับอากาศของคุณ ไม่ว่าอะไรจะทำให้เบรกเกอร์ของคุณหลุดออกไปให้ใส่ใจและขอบคุณที่มีระบบเบรกเกอร์นี้เพื่อปกป้องคุณจากแรงกระแทกและไฟไหม้ที่อาจเกิดขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.