วิธีในการรักษากรดไหลย้อนเบื้องต้น

รักษากรดไหลย้อนค้นพบความเชื่อมโยงระหว่างรักษากรดไหลย้อนที่สั้นกว่าในเซลล์เม็ดเลือดขาว เซลล์ภูมิคุ้มกันที่เรียกว่ารักษากรดไหลย้อนและการพัฒนาของโรคหัวใจ นักวิจัยพยายามหาความสัมพันธ์ระหว่างความยาวของรักษากรดไหลย้อนกับความเสี่ยงของความดันโลหิตสูงในผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุระหว่างรักษากรดไหลย้อนความยาวของรักษากรดไหลย้อนที่มีความดันโลหิตสูงและ 379 คนที่มีสุขภาพดี สิ่งที่พวกเขาพบคือผู้สูงอายุและผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมีรักษากรดไหลย้อน

มันสมเหตุสมผลรักษากรดไหลย้อนความดันโลหิตสูง

ทำให้เกิดความเสียหายทางกายภาพต่อเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ไหลเวียนอยู่ในกระแสเลือด เซลล์ที่เสียหายจำเป็นต้องสร้างใหม่โดยเริ่มวงจรการแบ่งเซลล์ ยิ่งเซลล์แบ่งตัวรักษากรดไหลย้อนจะสั้นลงเร็วขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือนาฬิกาชีวภาพที่เร่งขึ้นและเซลล์ภูมิคุ้มกันที่มีอายุมากขึ้น

  • เซลล์ภูมิคุ้มกันที่มีอายุมากและผิดปกติสามารถส่งผลร้ายแรงได้ตัวอย่างเช่น การอักเสบของระบบเพิ่มขึ้นและทำลายหลอดเลือดแดงที่เลี้ยงหัวใจรักษากรดไหลย้อนภาวะแทรกซ้อนรักษากรดไหลย้อน
  • ได้แก่ความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจเพิ่มขึ้นผู้เข้าร่วมที่มีรักษากรดไหลย้อนจะมีโอกาสเป็นโรคหัวใจมากกว่าสามเท่าเมื่อเทียบกับผู้ที่มีรักษากรดไหลย้อนที่ยาวกว่างาน

วิจัยยังพบว่าหากอาสาสมัครที่มีสุขภาพดีมีความดันโลหิตสูงระหว่างการติดตามผลรักษากรดไหลย้อนการวิเคราะห์ข้อมูลยืนยันว่าทั้งรักษากรดไหลย้อนสั้นและความดันโลหิตสูงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่เป็นอิสระต่อการเกิดโรคหัวใจ เพื่อป้องกันโรคหัวใจ คุณต้องรักษาความดันโลหิตให้แข็งแรง และทำให้นาฬิกาชีวภาพช้าลงโดยการรักษาเทโลเมียร์ให้ยาวนาน

รักษากรดไหลย้อนให้แข็งแรงสารอาหาร

รักษากรดไหลย้อนสามารถช่วยให้คุณรักษาความดันโลหิตให้แข็งแรงได้ การเสริมอาหารของคุณด้วยสารอาหารที่ทรงพลังทั้งสามนี้ทำได้ง่ายปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ อย่าลืมตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเริ่มอาหารเสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์รักษากรดไหลย้อนสารสกัดทับทิมรักษากรดไหลย้อนที่แท้จริง ทับทิมได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำงานโดยไม่มีผลข้างเคียง การรับประทานทับทิมนั้นดียารักษากรดไหลย้อน

แต่คุณยังจำเป็นต้องเสริมด้วยรักษากรดไหลย้อนรักษากรดไหลย้อนนักวิจัยด้านเอชไอวีจากสถาบันสุขภาพแห่งชาติได้สำรวจวิธีการในการยืดรักษากรดไหลย้อนในเซลล์เม็ดเลือดขาว เซลล์เม็ดเลือดขาวที่มีรักษากรดไหลย้อนจะมีอายุยืนยาวขึ้นและสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในผู้ป่วยเอชไอวีได้ พวกเขาประสบความสำเร็จในการระบุสมุนไพรชนิดหนึ่งที่ช่วยยืดรักษากรดไหลย้อนเม็ดเลือดขาวได้อย่างมีนัยสำคัญตาตุ่มเป็นสมุนไพรที่ปลูกในเอเชียและมีการใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและรักษาโรคไวรัสในฤดูหนาว นักวิจัยสรุปว่ารักษากรดไหลย้อนสามารถยืดรักษากรดไหลย้อนในเซลล์เม็ดเลือดขาวได้อย่างมีนัยสำคัญ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.