ทัวร์เขมร สิ่งที่ต้องทำในกัมพูชา

ทัวร์เขมร มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นมากมายในกัมพูชาซึ่งคุณจะพบว่าตัวเองแทบไม่มีอะไรต้องทำ เพียงแค่สำรวจรอบ ๆ ซากปรักหักพังที่อังกอร์สามารถทำให้คุณยุ่งไม่กี่วันไม่ว่าจะเป็นสัปดาห์หรือคุณสามารถปีนขึ้นไปชมทิวทัศน์ที่สวยงามของนกด้วยบอลลูนลมร้อน ประเทศนี้มีความสวยงามและน่าเหลือเชื่อยิ่งกว่าสำหรับการเพิ่มขึ้นของประวัติศาสตร์สงครามและการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ใช้เวลาในการเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ ๆ ที่จะทำให้คุณได้เห็นประวัติศาสตร์ของประเทศ แต่ก็ต้องแน่ใจว่าคุณได้พบปะกับผู้คนที่เป็นมิตรและมองโลกในแง่ดี

 

ปรุงแกงเขมรหรืออาหารอื่น ๆ

 

เมืองหลวงมีชั้นเรียนทำอาหารเขมรมากมายในภาษาอังกฤษหรือภาษาฝรั่งเศส ร้านอาหาร Frizz ที่ Sisowath Quay เปิดสอนหลักสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและคุณจะต้องสร้างแกงปลาอามัยให้ตาย

 

ทัวร์เขมรสำรวจวัดที่นคร

 

คุณสามารถใช้เวลาเยอะแยะไปกับการดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่อาคารวิหารอันน่าทึ่งแห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสนใจในการถ่ายภาพมีหลายสิ่งให้ดูและมีซอกมากมายให้สำรวจ จ้างไกด์หนึ่งหรือสองวันเพื่อฟังเรื่องราวเบื้องหลังวัด

 

ยิงจรวดหรือ M-16

 

คุณจะไม่พบสถานที่มากมายในโลกที่คุณสามารถใช้อาวุธยิงบ้า มีสถานที่สองแห่งที่เสนอรูปแบบความบันเทิงที่แปลกประหลาดนี้หนึ่งแห่งในพนมเปญและอีกแห่งหนึ่งในเสียมเรียบ

 

รับสูงเหนือนคร

 

วิธีที่ดีที่สุดในการดูนครโดยไกลจากอากาศ เป็นภาพที่งดงามที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต บอลลูนลมร้อนล่ามเรือนำเสนอวิธีการที่ประหยัดในการลอยขึ้นเหนือวัดประมาณ 15 นาที หรือคุณสามารถออกไปเที่ยวด้วยเฮลิคอปเตอร์

 

จับจมูกของคุณที่ Stung Meanchey Garbage Dump

 

ทัศนะทั้งหมดเกี่ยวกับชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปในการเยี่ยมทัวร์เขมรครั้งนี้ ตกตะลึงตื่นตระหนกและเต็มไปด้วยความสิ้นหวังขยะมูลฝอยนี้เป็นตัวอย่างของจำนวนของเด็กกัมพูชาที่ใช้เวลาของพวกเขา – ลอดผ่านขยะตลอดทั้งวันเพื่อความอยู่รอด หากลูก ๆ ของคุณบ่นเรื่องไปโรงเรียนพวกเขาอาจจะไม่ได้เห็นพวกเขาหลังจากนี้ เงินบริจาคสามารถบริจาคให้กับองค์กรเพื่อมนุษยธรรม Pour Sourire D’un Enfant ได้ที่สำนักงานในสถานที่ของพวกเขา

 

ขี่ช้าง

 

หากคุณไม่เคยขี่ช้างไม่มีประสบการณ์เหมือนมันมาก กิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรัตนคีรีและมนฑลคีรี อย่าลืมไปกับ บริษัท ที่มีชื่อเสียงและนำไกด์เนื่องจากทุ่นระเบิดและอันตรายอื่น ๆ อาจทำให้วันของคุณเสียไป คุณยังสามารถขี่ช้างรอบนครหรือที่สวนสัตว์บนเกาะแม่น้ำโขงซึ่งเป็นทริปหนึ่งวันจากเมืองหลวง

 

ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมแม่น้ำโขง

 

ทัวร์เขมร มีบริการล่องเรือหนึ่งชั่วโมงและจะให้ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่และรอบ ๆ แม่น้ำ พระอาทิตย์ตกที่สวยงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเรือและนี่เป็นวิธีที่ผ่อนคลายในการสิ้นสุดวันของคุณ

 

เยี่ยมชมอนุสรณ์สถานที่ Choeung Ekเยี่ยมชมโรงเรียนหินและแกะสลักไม้ในเสียมราฐ

 

นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการชมว่าแกะสลักหินและไม้เป็นภาพแกะสลักของวัดเขมรโบราณ ราคาถูกและคุณจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.