ปลั๊กไฟที่สามารถช่วยให้การซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านของคุณง่ายขึ้น

 

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านของคุณเอง อาจมีบางครั้งที่คุณต้องทำการปรับเปลี่ยนหรือซ่อมแซมทรัพย์สินของคุณ งานบางงานอาจเล็กเกินไปที่จะโทรหาพ่อค้าหรือคุณอาจเป็นคนประเภทที่ต้องการแก้ไขด้วยตัวเองในที่ที่คุณทำได้ปลั๊กไฟ ดังนั้น คุณจึงต้องมีเครื่องมือไฟฟ้าพื้นฐานสองสามอย่างที่สามารถช่วยให้การซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย บางสิ่งที่คุณต้องการเกือบจะในทันทีปลั๊กไฟ เช่น การฝึกซ้อม เนื่องจากความเก่งกาจของสิ่งเหล่านี้

หมายความว่าคุณจะใช้มันในบางพื้นที่ในงาน DIY ส่วนใหญ่ปลั๊กไฟ อื่นๆ เช่น เลื่อยวงเดือน อาจถูกทิ้งไว้จนกว่าคุณจะต้องการ เครื่องมืออื่นๆ เช่น ปลั๊กไฟเครื่องมือหลายชิ้นเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์สว่านอันดับแรกคือการเจาะ เครื่องมือไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ยังใช้งานได้หลากหลายที่สุด ด้วยสิ่งที่แนบมาและดอกสว่านที่เหมาะสมปลั๊กไฟ ดอกสว่านสามารถทำงานรองได้หลายอย่างนอกเหนือจากการเจาะ สว่านสามารถใช้เป็นเครื่องขัดไฟฟ้าได้

คุณจะต้องใช้ดอกสว่านเจาะปูนซึ่งอาจต้องซื้อแยกต่างหากจากดอกสว่าน

แม้ว่าจะไม่ได้ดีเท่ากับเครื่องขัดไฟฟ้าแบบใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะ แต่ก็เพียงพอสำหรับงานบ้านส่วนใหญ่ เว้นแต่ว่าคุณตั้งใจจะทำงานไม้เป็นจำนวนมาก ปลั๊กไฟสว่านใดๆ ที่มีเกียร์ถอยหลังและความเร็วตัวแปรสามารถทำหน้าที่เป็นไขควงไฟฟ้า ซึ่งสามารถขันสกรูให้ลึกและแน่นกว่าด้วยมือได้มาก การฝึกซ้อมสามารถปรับให้เข้ากับงานอื่นๆ ได้ปลั๊กไฟนอกเหนือจากที่ระบุไว้ข้างต้นหากคุณตั้งใจจะทำงานใดๆ บนผนังภายนอก สว่านที่มีฟังก์ชั่นค้อนก็เป็นสิ่งจำเป็น

เนื่องจากจะช่วยให้สว่านสามารถทำงานบนอิฐได้ ปลั๊กไฟคุณจะต้องใช้ดอกสว่านเจาะปูนซึ่งอาจต้องซื้อแยกต่างหากจากดอกสว่าน เหล่านี้มีราคาไม่แพงนัก ปลั๊กไฟแต่จำเป็นเนื่องจากดอกสว่านมาตรฐานไม่เหมาะกับการเจาะเข้าไปในอิฐและอาจหักหรือแตกเป็นเสี่ยง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายได้หากคุณตั้งใจจะทำงานส่วนใหญ่ในที่ร่ม ปลั๊กไฟมากกว่าสว่านที่มีฟังก์ชั่นไดรเวอร์น้อยกว่าอาจเหมาะกว่า เนื่องจากสว่านเหล่านี้ทำงานได้ดีกว่าในฐานะไขควงไฟฟ้า

ทำให้สะดวกต่อการทำงานแบบปิดสว่านที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับสถานการณ์

นอกจากนี้ยังมีสว่านเจาะกระแทกที่เหมาะกับการทำงานในสถานที่จำกัดปลั๊กไฟ เช่น ใต้ตู้หรือใกล้ท่อและสิ่งกีดขวางอื่นๆ ทำได้โดยให้หัวสว่านทำมุม 90 องศากับตัวเครื่องหลักของดอกสว่าน ปลั๊กไฟน้ำหนักเบาและเล็กกว่าดอกสว่านมาตรฐาน ทำให้สะดวกต่อการทำงานแบบปิดสว่านที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ ปลั๊กไฟกันน้ำและอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะพิจารณาใช้สว่านมากกว่าหนึ่งตัว เช่น สว่านเจาะกระแทกราคาไม่แพงสำหรับงานก่ออิฐ

เนื่องจากมีราคาไม่แพงนักกับสว่านที่ดีเริ่มต้นที่ประมาณ 30 ปอนด์และมี ปลั๊กไฟสว่านมุมเบาพร้อมฟังก์ชั่นขับสำหรับใช้ในสถานที่ที่ไม่สะดวกและสำหรับใช้เป็นไขควงไฟฟ้าหากคุณมีงบประมาณหรือพื้นที่จัดเก็บสำหรับดอกสว่านเพียงตัวเดียว เราขอแนะนำสว่านกระแทกกลางที่มีความเร็วแปรผันและเกียร์ถอยหลัง ปลั๊กไฟเพื่อให้ยังคงทำหน้าที่เป็นไขควงไฟฟ้า แม้ว่าจะไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับดอกสว่านที่มีฟังก์ชั่นของตัวขับ สอบถามที่ https://168watt.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.