อาหารโรคไตได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นหนึ่งในวิธีรักษาที่มีประสิทธิภาพ

หลายคนตั้งคำถามถึงความปลอดภัยในการออกกำลังกายสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง การศึกษาที่ดำเนินการเมื่อเร็ว ๆ นี้สนับสนุนการออกกำลังกายอาหารโรคไตสำหรับผู้ที่รับมือกับการทำงานของไตลดลง เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารที่ป้องกันความก้าวหน้าของภาวะไตวาย การออกกำลังกายยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าอาหารโรคไตเป็นหนึ่งในวิธีรักษาโรคไตที่มีประสิทธิภาพ บรรเทาอาการการศึกษายืนยันว่ากิจวัตรการออกกำลังกาย

ที่มีโครงสร้างดีสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตอาหารโรคไตและยืดอายุสุขภาพของผู้ป่วยดังกล่าวได้แม้ว่าการออกกำลังกายจะปลอดภัย แต่ก็มีข้อควรระวังบางประการที่คุณควรคำนึงถึง อาหารโรคไตนอกจากนี้ยังไม่สามารถทำกิจกรรมทั้งหมดได้ มีชุดเฉพาะที่กำหนดไว้สำหรับผู้ป่วยโรคไต เราได้กล่าวถึงทั้งสองหัวข้อด้านล่างสาเหตุของการออกกำลังกายลดลงหนึ่งในผลที่ชัดเจนที่สุดของโรคไตคือการสูญเสียสมรรถภาพทางกาย บุคคลประสบความยากลำบากอย่างมาก

การฝึกด้วยแรงต้านช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มกล้ามเนื้อ

เมื่อต้องปฏิบัติงานประจำวัน มีสาเหตุหลายประการ อาหารสำหรับโรคไตเรื้อรังมีข้อจำกัดหลายประการในการลดปริมาณแคลอรี่และการบริโภคทางโภชนาการ อาหารโรคไตกล้ามเนื้อจะล้าออกง่าย มีความรู้สึกเมื่อยล้าอยู่เสมอ กล้ามเนื้อเป็นตะคริวและกระตุกทำให้ปัญหาแย่ลงไปอีก นอกจากนี้ คนๆ หนึ่งพบว่ามันยากที่จะมีสมาธิและจดจ่อกับงานในมือแนะนำให้ใช้ประโยชน์ของการออกกำลังกายแบบแอโรบิคและการฝึกด้วยแรงต้านสำหรับผู้ป่วยอาหารโรคไตหนึ่งสามารถดำเนินการ

ทั้งแอโรบิกหรือการฝึกความต้านทานหรือทั้งสองอย่างรวมกัน อาหารโรคไตโยคะยังเป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่มีประโยชน์การออกกำลังกายเป็นประจำมีประโยชน์หลายประการอาหารโรคไตต่อร่างกาย ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและช่วยเผาผลาญน้ำหนักส่วนเกิน ดังนั้นจึงช่วยในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง บางคนอาจสังเกตเห็นความอยากอาหารเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มออกกำลังกาย การฝึกด้วยแรงต้านอาหารโรคไตช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มกล้ามเนื้อและสร้างความแข็งแกร่งและความอดทน มันขจัดความรู้สึกเฉื่อยและทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

การออกกำลังกายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสามารถช่วยชะลอความจำเป็น

กิจกรรมแอโรบิกช่วยเพิ่มการบริโภคออกซิเจนของร่างกาย มีการแสดงเพื่อควบคุมความดันโลหิตและโปรไฟล์ไขมัน กิจวัตรหัวใจและหลอดเลือดยังปรับสภาพกล้ามเนื้อของหัวใจ อาหารโรคไตส่งเสริมสุขภาพจิตและสุขภาพจิตเป็นอันดับแรกโดยการปรับปรุงพลังสมาธิและสมาธิและประการที่สองโดยการลดความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าโดยรวมแล้วการออกกำลังกายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสามารถช่วยชะลอความจำเป็นในการฟอกไต นอกจากนี้การติดตามโรคในวิถีชีวิต

เช่นเบาหวานความดันโลหิตและโรคอ้วนจะช่วยลดโอกาสในการเกิดไตวายได้อาหารสำหรับผู้ป่วยโรคไตมาตรการป้องกันคุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มออกกำลังกายเป็นประจำหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคไตเรื้อรังเมื่อเร็วๆ นี้ อาหารโรคไตให้ปรึกษาเกี่ยวกับกิจวัตรปัจจุบันของคุณกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณ เขาจะประเมินโปรแกรมการออกกำลังกายปัจจุบันของคุณตามสถานะสุขภาพของคุณและแนะนำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.