แนวคิดเกี่ยวกับ di water ของผู้เชี่ยวชาญ

หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับเครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์หรือการกลั่นด้วยไอน้ำสำหรับบ้านของคุณ เพราะคุณกังวลว่าจะมีอะไรอยู่ในน้ำ di water คุณอาจต้องคิดใหม่เครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์ให้ความร้อนน้ำของคุณถึงจุดเดือด ไอน้ำที่เกิดขึ้นเมื่อน้ำเดือดจะทิ้งเกลือ สารเคมี สิ่งสกปรก di water และโลหะส่วนใหญ่ไว้ไอน้ำจะถูกทำให้เย็นลงและควบแน่นกลับเป็นน้ำมีข้อเสียหลายประการสำหรับเครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์อย่างที่คุณจินตนาการได้ นี่เป็นหนึ่งในกระบวน

การกรองน้ำที่ซับซ้อนมากขึ้น di water มันยังช้าที่สุด

di water โดยปกติจะใช้เวลาสองถึงห้าชั่วโมงในการทำให้น้ำหนึ่งแกลลอนบริสุทธิ์ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีถังเก็บน้ำเนื่องจากระบบที่ซับซ้อน และอุณหภูมิสูงที่เกี่ยวข้อง di water ราคาระบบจึงมีราคาแพงกว่าระบบของคู่แข่งมากต้องทำความสะอาดหม้อน้ำช่องควบแน่น di water และถังเก็บอย่างสม่ำเสมอค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสูง

  • di water เครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์มักมีราคาประมาณแกลลอนจำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าทุกครั้งที่เครื่องทำงานน้ำกลั่นที่ขจัดแร่ธาตุออกหมด รสชาติไม่จืดจาง di water
  • และเจ้าหน้าที่หลายคนคิดว่ามันไม่ค่อยดีสำหรับคุณคลอรีนและสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายหรือจะไม่ถูกกำจัดออกในการกลั่นด้วยไอน้ำ di water

di water เนื่องจากจะระเหยเป็นไอที่อุณหภูมิต่ำกว่าน้ำและจะจบลงในห้องควบแน่นพร้อมกับไอน้ำ di water ด้วยเหตุนี้เครื่องกลั่นส่วนใหญ่จึงต้องมีช่องระบายอากาศเพื่อให้ก๊าซหนีออกมาได้และตัวกรองคาร์บอนสำหรับการป้องกันเพิ่มเติมความซับซ้อนมากขึ้น di water มีสารอยู่หลายสิบชนิด และไม่มีชนิดใดที่ดีสำหรับคุณ บางชนิดเป็นสาเหตุของมะเร็ง สารประกอบเหล่านี้เกิดขึ้นเมื่อน้ำมันเบนซิน ยา ยาฆ่าแมลง

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน di water

di water ลงไปในน้ำแล้วแตกออกเป็นส่วนประกอบที่เรียบง่ายกว่าเกิดขึ้นเมื่อคลอรีนที่โรงบำบัดน้ำใส่ลงไปในน้ำเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับสารอินทรีย์ในน้ำเป็นชนิดเฉพาะและไม่ได้ดีสำหรับคุณไปกว่าอื่นๆแม้ว่าระดับหรือในน้ำของคุณจะไม่ค่อยพบนัก di water แต่หน่วยงานส่วนใหญ่มีความกังวลอย่างมาก เรารู้ว่าสิ่งนี้ไม่ดีสำหรับเรา และเราไม่ทราบว่าสารประกอบใหม่ที่อาจเลวร้ายยิ่งกว่านั้นอาจเกิดขึ้น

จากปฏิกิริยาระหว่างสารเคมีเหล่านี้ di water ทั้งหมดนั้นง่ายต่อการบำรุงรักษา di water และไม่สามารถขจัดแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น แคลเซียม โพแทสเซียม และแมกนีเซียม ซึ่งการกลั่นด้วยไอน้ำจะกำจัดออกไปสิ่งหนึ่งที่ระบบ di water ไม่กำจัดคือไนเตรตและเกลืออื่นๆ นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นน้อยมาก di water ควบคุมระดับไนเตรตที่อนุญาต และโรงงานบำบัดน้ำของคุณอาจอยู่ภายใต้การควบคุม ระดับไนเตรตมักจะไม่สูงอยู่แล้ว ยกเว้นในพื้นที่เกษตรกรรมหากคุณอยู่ในพื้นที่เกษตรกรรม คุณจะต้องตรวจสอบระดับไนเตรตของคุณ di water และหากสูงเกินไป คุณจะต้องพิจารณาระบบรีเวิร์สออสโมซิสแทนเครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.