การรักษาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

การรักษาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอันดับแรกเริ่มต้นด้วยความเข้าใจว่าอะไรสามารถทำให้สมดุลอันบอบบางของผิวคุณแย่ลง สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบก็คือส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ส่วนใหญ่จะทำให้ผิวของคุณแย่ลง เมื่อผิวของคุณรุนแรงขึ้นก็จะเกิดการอักเสบทำให้เกิดปฏิกิริยาเช่นรอยแดงผิวหนังเป็นตุ่มผื่นและแม้แต่คอลลาเจนที่ลดน้อยลง ผิวแพ้ง่ายมีแนวโน้มที่จะบางบอบบางและมีรูขุมขนที่ละเอียด มันวูบวาบง่ายมีแนวโน้มที่จะเส้นเลือดฝอยแตกและมักเป็นโรคภูมิแพ้ เปิดเผยการศึกษาที่กล่าวว่า 50% ของผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 64 ปีมีอาการผื่นแดงของผิวหนัง 50% ที่มีอาการหน้าแดงยังรู้สึกไม่สบายใจกับรูปลักษณ์ของพวกเขา

แพ้ง่ายทำให้พวกเขารู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองลดลง

ควรพิจารณาส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้สภาพผิวแพ้ง่ายของคุณแย่ลง ส่วนผสมที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ แอลกอฮอล์แอมโมเนียยาหม่องเบนซาลโคเนียมคลอไรด์แอลกอฮอล์เบนโซอิลการบูรเพื่อชื่อไม่กี่ ส่วนผสมเหล่านี้สามารถพบได้ในมอยส์เจอร์ไรเซอร์และเครื่องสำอางทั้งสองอย่าง สิ่งอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาในการดูแลผิวบอบบางของคุณ หลีกเลี่ยงการใช้รังบวบและผ้าทำความสะอาดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนอื่น ๆ หลีกเลี่ยงสารฝาดและโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองเช่นแอลกอฮอล์ใช้น้ำอุณหภูมิอ่อน ๆ

หลีกเลี่ยงไอน้ำและน้ำแข็งบนผิวหนังของคุณหลีกเลี่ยงสบู่ก้อนและน้ำยาทำความสะอาด ผิวแพ้ง่ายต้องการการปกป้องจากองค์ประกอบมากกว่าผิวปกติ ดังนั้นควรทาครีมบำรุงผิวที่มีค่า SPF 15 ขึ้นไปเสมอ การแต่งหน้าสีเขียวหรือมอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยเรื่องผิวแดงซึ่งหลายคนที่มีผิวแพ้ง่ายต้องทนทุกข์ทรมาน มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวประจำวันของคุณไม่ว่าสภาพผิวของคุณจะเป็นอย่างไร การไม่ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพราะคุณมีผิวแพ้ง่ายอาจทำให้คุณมีผิวแห้งเป็นขุยหรือผิวที่เหนื่อยล้าและดูหมองคล้ำ การคืนความชุ่มชื้นที่คุณสูญเสียไปอันเ

นื่องมาจากองค์ประกอบต่างๆ การขับเหงื่อหรือนิสัยด้านสุขอนามัย

ประจำวันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ผิวของคุณดูกระจ่างใส โปรดทราบว่าการรักษาเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจวิธีป้องกันเริ่มต้นด้วย การจัดการกับรอยแดงและการอักเสบและการสูญเสียคอลลาเจนนั้นยากกว่าการใช้มาตรการป้องกัน หากคุณมีผิวแพ้ง่ายคุณคุ้นเคยกับอาการแสบหรือรอยแดงที่อาจเกิดขึ้นได้หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่รุนแรงเกินไป ปัญหาคือแน่นอนว่าคุณต้องการดูแลผิวของคุณและทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์

แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังมองหาอยู่นั้นยังดูรุนแรงเกินไป ยิ่งแย่ไปกว่านั้นเมื่อเราอายุมากขึ้นผิวที่บอบบางสามารถเติบโตได้ไวขึ้นและยังสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมได้ยากยิ่งขึ้นหากคุณต้องการมองหาผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวของคุณคุณจะพบว่าถึงเวลาแล้ว เริ่มเน้นการค้นหาของคุณ มีผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ดีสำหรับผิวแพ้ง่าย คุณต้องหาให้เจอ! เมื่อคุณต้องการค้นหาสูตรต่อต้านริ้วรอยที่จะตอบสนองคุณได้ดีควรใช้เวลาพอสมควรและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ดูฉลาก คำแรกที่คุณต้องการค้นหาจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ง่าย

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.